Steingrímur íhugaði afsögn/ afturhald þarf ekki að vera slæmt ??,en nú þarf annað spíta í !!!!

Steingrímur íhugaði afsögn
Innlent | mbl.is | 21.2.2011 | 20:17

Jóhanna Sigurðardóttir og Steingrímur J. Sigfússon ræddu...Steingrímur J. Sigfússon fjármálaráðherra segist hafa íhugað að segja af sér vegna Icesave-málsins. „Auðvitað veltir maður stöðunni fyrir sér. En ég komst að þeirri niðurstöðu að gera það ekki, vegna þess að þá fannst mér að ég væri hlaupa frá málunum á versta tímasagði Steingrímur, sem var gestur í Kastljósi í kvöld.

„Ég tók að mér umfram allt eitt hlutverk, eins og ég get, að draga vagninn á sviði ríkisfjármála og efnahagsmála, og koma þessu landi út úr kreppunni. Ég tel að okkur sé að ganga þar býsna vel þó ýmislegt hafi verið okkur mótdrægt og margt leggist okkur til, eins og þar segir.“

Þá neitar Steingrímur því að hafa haft í hótunum við Ólaf Ragnar Grímsson, forseta Íslands, vegna málsins. „Ég hótaði engri afsögn. Ég sagði við forsetann það sama sem ég sagði við minn þingflokk, og það sama sem ég sagði við þjóðina eftir að hann synjaði málinu í janúar 2010, að ég áskildi mér rétt til að hugsa minn gang. Og ég gerði það í tvo sólarhringa,“ sagði Steingrímur.

Verið að fara yfir stöðuna

Spurður um viðbrögð Breta og Hollendinga við ákvörðun forsetans segir Steingrímur: „Við erum að vinna í því að fá það alveg á hreint hver staðan er í samskiptum ríkjanna, og það eru góðir snertifletir þar á milli. Ég geri ráð fyrir því að það skýrist mjög bráðlega nákvæmlega hvernig báðir aðilar líta á málið, eða allir aðilar. Þangað til annað kæmi þá í ljós þá göngum við út frá því að þessi samningsniðurstaða er þarna, hún er árituð með stöfum samninganefndarmannanna. Hún bíður klár og við eigum að geta gengið að henni bak kosningunum ef að lögin fá framtíðargildi og við getum þar af leiðandi klárað málið í framhaldinu.“

Aðspurður segir hann Bretar og Hollendingar hafi orðið mjög hissa á ákvörðun forsetans og einnig orðið fyrir vonbrigðum. Hins vegar hafi bresk og hollensk stjórnvöld brugðist við tíðindunum af yfirvegun. „Við vorum reyndar [...] búin að biðja um að það yrði þannig ef óvænt niðurstaða kæmi.“ 

Þá segist Steingrímur hafa vissar efasemdir um það að blanda saman þjóðaratkvæðagreiðslu um Icesave-lögin og stjórnlagaþing. „Ég hef vissar efasemdir um að blanda þessu saman. En ég skil mjög vel sjónarmiðin að það er freistandi að gera það. Mjög freistandi,“ segir Steingrímur. ///það var ekki allt slæmt  sem Steingrímur sagði þarna í kvöld,als ekki það ber að  fara varlaga mjög, og skoða hlutina,en STEINGRÍMUR  er bara það sem við skulum kalla afturhald og það getur verið gott stundum og vel það!! en við þær aðstæður sem við erum i nú er það ekki gott ,nema i litlu blandi ,það þarf  framtaksemi og djörfung og hana vantar það er auðvitað dýrt að vera fátækur en samt  verður að nota gæði lands og þjóðar til þessa, setja af stað framkvæmdir ekkert annað er i stöðunni ,þetta væl um að við verðum að borga skuldir sem ekkert er víst ,kemur frá vanmætti og hræðslu við þessa kúgara sem við þekkjum sögur af fra´alda öðli!! við verum að snúa okkur bara annað með viðskipti ef þessar þjóðir sem eru að hóta okkur,já ég segi hóta!! og meina það ,það veit Steingrímur að samflokkur hans i Ríkisstjórn vill komast þarna inn i ESB og ekkert annað,hann mynntist ekkert á það sniðugur þar kallin!! er þarna ekki komin ástæðan að vilja semja að stóru leyti,en við skulum vona að þessi áróður sem á að fara fram verði til þessa, að þessi  ríkisstjórn falli öll ,ekki bara Steingrímur,heldur Jóhanna  og c/o /Halli gamli


mbl.is Steingrímur íhugaði afsögn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 1045595

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband