Segir sig úr Sjálfstæðisflokknum//það hlaut koma að þessu sérann er stundur við sitt!!!

Segir sigHalldór Gunnarsson á landsfundi Sjálfstæðisflokksins. úr Sjálfstæðisflokknum Innlent | mbl.is | 5.3.2013 | 9:29 Halldór Gunnarsson í Holti, sem hefur verið formaður fulltrúaráðs sjálfstæðisfélaganna í Rangárvallasýslu, tilkynnti á stjórnarfundi fulltrúaráðsins í gær að hann segði af sér öllum trúnaðarstörfum fyrir flokkinn og jafnframt úr Sjálfstæðisflokknum.

Halldór bauð sig fram til formennsku í flokknum á síðasta landsfundi. „Helstu ástæður tel ég vera, að ég hef ekki náð ásættanlegum árangri um að ná fram skýrri stefnumörkun flokksins um hvernig eigi að koma til móts við fólk, sem hefur misst allt sitt eftir hrun, og breyta verðtryggingunni, sem hirðir alla eignamyndun fólks eftir hrun, sem hefur tekið verðtryggð lán og er enn að, - fjórtán milljarðar í síðasta mánuði,“ skrifar Halldór í fréttatilkynningu

. „Sjálfstæðisflokkurinn, sem ég ungur hreifst af, er ekki lengur flokkur samhygðar, réttlætis, jafnræðis og frelsis á jafnréttisgrundvelli.

Hann er orðinn tæki auðmanna og þeirra, sem þeir velja til þjónustu, - í þágu auðvaldsins. Það er því með eftirsjá og hryggð, að ég kveð flokkinn, vegna þess fólks, sem ég hef átt samleið með lengi.

Þau hafa verið misnotuð til varðstöðu um hagsmuni auðs og valds í landinu, eins og ég fram að þessu, síðustu ár.

Ég kveð því minn gamla flokk með hryggð, sem er orðinn annar flokkur. „Gjör rétt, þol ei órétt“ eru orð sem hljóma enn fyrir eyrum mér jafn skýrt og þegar ég heyrði þau fyrst fyrir um 50 árum og gekk í Sjálfstæðisflokkinn.

Þau eru enn í gildi hjá mér. Því verður áfram barist fyrir góðum málstað í þágu heimila, bænda og minni fyrirtækja,“ skrifar Halldór./////////////////Þetta var eiginlega vitað mál og ef flokkurinn telur þetta bara í lagi að séra Halldór segir sig úr flokknum,er það svo að það eru því miður margir i þessari stöðu að sjá það sem þarna skeði að í þessari nefnd var þetta mál afgreitt með 72-69 er þetta ekki komið í stöðu til að ná þessu saman,það er að segja um  stöðu heimilanna og skuldir sem eru að sliga mjög stóran hóp og orðað með þeim hætti að mikið ósamkomulag er um það innan flokksins,mikið meiri en með ESB þar sem bara 1/4 er þar ósammála,en þetta  mun draga dilk á eftir sér,ekki spurning það er svo að þetta hefur mikil áhrif á fólk almennt allir þekka til fólks sem er að missa sitt,og það var ekki því að kenna það var kreppan og Bankarnir og sala þeirra til vogunarsjóða,án þess að lækka lánastuðulinn um 30-40% og þar við situr,en segja bara far vel Frans""" ,er ekkert svar við þessu,margir eru sárir og hugsa sitt ráð!!//Halli gamli


mbl.is Segir sig úr Sjálfstæðisflokknum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er gaman að blogginu en af hverju öll fréttin aftur?

Þóra Björg (IP-tala skráð) 5.3.2013 kl. 15:36

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

er þetta eitthvað að pirra þig Þóra Björg ,þetta er skoðun á fétt sem þú vrður að lesa áður hvort eð er, eg gæti slept þessu en það geri ég ekki/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 5.3.2013 kl. 16:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 1045601

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband