Guðlaugur Þór niður um sæti/það er klíka i gangi, því miður með minn mann Guðlaug!!!

| 29.4.2009 | 10:59
Illugi Gunnarsson og Guðlaugur Þór Þórðarson, oddvitar... Guðlaugur Þór Þórðarson, þingmaður Sjálfstæðisflokksins í Reykjavíkurkjördæmi suður, færist niður um eitt sæti vegna fjölda útstrikana og breytinga. Hann fékk 1.933 útstrikanir. Yfirkjörstjórn hefur farið yfir þær breytingar sem kjósendur kjördæmisins gerðu á kjörseðlum. Kolbrún Halldórsdóttir, VG fékk 1990 útstrikanir og breytingar og Össur Skarphéðinsson, Samfylkingu fékk 1.284.//Þetta er allt i lagi við bara fáum hann i sitt sæti næst,annars er ekkert i kot vísað með næstu menn svo þetta er ekkert til að gráta/Ráðherra eru ráðnir eftir gæðum en ekki röð svo þetta þarf engu að breyta,þetta synir bara lýðræðið og kannski notkun á því  sem ekki er i lagi???Kveðja Halli gamli
mbl.is Guðlaugur Þór niður um sæti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Já óhætt að segja það að þetta sýni lýðræðið, en samt skrýtið miðað við að fólkið sem kaus setti hann ofarlega á lista hjá sér í innanflokkskosningu en strokar yfir hann þarna. Eins og ég gerði, þá lét ég það eiga sig að gefa nokkrum flokki atkvæði mitt, veit ekki hvað ég á að halda lengur hvað varðar pólitík og finnst ansi mikla vinnu þurfa að vinna og meira að koma upp á borðið áður en ég tek aftur afstöðu.

Góður pistill hjá þér Halli gamli minn

Bestu kveðjur til þín frá mér,

Inga Lára Helgadóttir

Inga Lára Helgadóttir, 29.4.2009 kl. 11:52

2 identicon

Styrkjamálið kom upp EFTIR prófkjör þannig að það er eðlilegt að einhverjir þeirra sem höfðu raðað Guðlaugi ofar í prófkjöri striki hann út íkosningunum. Svo eru nú heldur fleiri sem kjósa flokkinn í kosningunum heldur en í prófkjöri. Guðlaugur er fulltrúi spillingar í flokknum og hann hefur misst mikinn trúnað og mér finnst að hann eigi að gera flokkssystkinum sínum þann greiða að segja af sér. Þá getum við farið að tala um endurreisnarstarf.

Soffía (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 1045597

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband