Þorgerður stígur til hliðar///segir af ser varaformensku flokksin !!!!!

Þorgerður stígur til hliðar
Innlent | mbl.is | 17.4.2010 | 10:45

Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir.Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir hefur ákveðið að segja af sér sem varaformaður Sjálfstæðisflokksins og taka sér leyfi frá þingstörfum. „Ég finn að trúverðugleiki minn sem stjórnmálamaður hefur skaðast og ykkar vegna, flokksins míns vegna þá tek ég þessa ákvörðun,“ segir ÞorgerðurÉg hef eftir mikla umhugsun komist að þeirri niðurstöðu að það sé best fyrir Sjálfstæðisflokkinn, eins og sakir standa, að ég láti af embætti varaformanns og ég fari í tímabundið leyfi sem þingmaður, m.a. með tilliti til þeirrar þingnefndar sem er að fjalla um rannsóknarskýrsluna,“ sagði Þorgerður Katrín á flokksráðs-, formanna- og frambjóðendafundi Sjálfstæðisflokksins sem fram fer í Stapa í Reykjanesbæ í dag.

„Það er sárt að kveðja varaformannsembættið, en ég get ekki horft fram hjá minni ábyrgð, minni samvisku og mínum trúverðugleika. Ég vil ekki að persóna mín í embætti varaformanns skyggi á það endurreisnarstarf sem vinna þarf innan flokksins, eða þær gríðarlegu mikilvægu kosningar sem framundan eru núna á vormánuðum,“ segir Þorgerður Katrín.////þetta er rétt ákvörðun hja´henni fokksins vegna og einnig hefur að henni verið vegið að ósekju einnig og þetta einelti að heimili hennar er fólki til skammar,hvað um baráttu kynjanna við að vera sjálfstæð þó gift séu,á hún að bera sakir eiginmans síns og börnin??? en henni er ekki stætt að ver þarna á meðan þessi mál eru tekin i gegn,en vonandi að það verði gert fljótt og vel,það eru fleiri sem þetta þurfa að gera i öllum flokkum að mínu áliti/Halli gamli


mbl.is Þorgerður stígur til hliðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ae

Ég sé fyrir mér þann eiginmann sem labbar upp að konu sinni og segir, "heyrðu elskan, var næstum búinn að gleyma því, ég tók eitt þúsund og sjö hundruð milljóna lán í gær til að kaupa hlutabréf í bankanum!!!

Nei, ég held að þessi eiginmaður sé ekki til.

Og svo má alltaf velta öðru fyrir sér, ef Stjáni mundi nú hafa grætt á öllu saman, marga milljarða, hver fengi að njóta gróðans? hver fengi helminginn ef þau tækju upp á því að skilja??

Og það að hafa svo sett allar skuldirnar sínar í hlutafélag til að losna undan ábyrgðunum þegar hún vissi hvað var að gerast hlýtur að varða við lög, ég bara trúi ekki öðru.  Og á sama tíma blaðrandi í fjölmiðlum um að allt væri himnalagi og erlendir sérfræðingar sem gagnrýndu ástandið ættu "að setjast aftur á skólabekk" svo rétt sé haft eftir henni.

Þjóðin þarf ekki á svona fólki að halda!!

kveðja

Ævar

ae, 17.4.2010 kl. 12:18

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Þetta orkar tvímælis aldeilis,það er alltaf verið að tala um sjálfstæði fólks jafnvel þá að sé gift,það fer þarna fyrir bí,en eg er ekki að verja þessar gerðir,alls ekki og  þetta vonandi verður öðrum til að fara eftir orðunum við gerum ekki svona!!!!Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 17.4.2010 kl. 12:45

3 identicon

Hafa ber í huga að þegar þetta mál kom fyrst fram fyrir rúmu ári, sagði Þorgerður í sjónvarpsviðtali að "við hjónin settu allan okkar sparnað í þennan sjóð."  Þannig að þetta liggur ljóst fyrir.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 19.4.2010 kl. 11:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 1045594

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband