Sýni auðmýkt en fæ töffaragang á móti/ "hver er sinnar gæfu smiður" segir máltækið!!!

Sýni auðmýkt en fæ töffaragang á móti
Innlent | mbl.is | 27.8.2010 | 8:52

Jón Gnarr borgarstjóri Reykjavíkur.Jón Gnarr, borgarstjóri, segir á dagbókarsíðu á samskiptavefnum Facebook að honum finnist að hann ráði ekki við þetta og ná að gera þetta fallega. „Efast um að ég geti átt samvinnu við Sjálfstæðisflokkinn. Mér finnst ég sýna auðmýkt en fá lítið á móti nema töffaragang, hroka og eða fálæti, ég brosi, en fæ lítið tilbaka," segir borgarstjóri.
Á ég að hætta líka að brosa eða reyna áfram að vingast við þetta fólk sem ber ek...ki virðingu fyrir mér og því sem við erum að reyna að gera. Ætla að sofa á þessu. Góða nótt," segir borgarstjóri síðan í færslu í gærkvöldi.

Í dagbókarfærslunum lýsir Jón einnig baráttu við tóbakið en hann virðist hafa hætt að reykja í vikunni:  „Eigingjarn, sjálfselskur og uppfullur af sjálfsvorkun. Hræðilega er þetta andstyggileg og tilgangslaus fíkn. Ef ég get ekki sigrað sjálfan mig þá get ég ekki neitt. Ahhh, liðið hjá. Er aftur auðmjúkur. Takk."/////Hvað er að þarna hjá Borgarstjóra,ætlar hann að kæra andlega nauðgun eða hvað,er þetta orðið i tísku???maður kallar ekki allt ömmu sína en nú er mælirinn fullur hjá mer og mínum líkum!!!! en svona framkoma er bara fyrir sálfræðinga eða geðlækna að mínu áliti/en samt þetta er Borgarstjóri vor!!!!


mbl.is Sýni auðmýkt en fæ töffaragang á móti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 27.8.2010 kl. 10:53

2 identicon

en svona framkoma er bara fyrir sálfræðinga eða geðlækna að mínu áliti

Ertu að grínast? Mér finnst það bara helvíti fínt að borgarstjórinn okkar er að segja okkur hvað hann er að hugsa....

CrazyGuy (IP-tala skráð) 27.8.2010 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband