Samskiptin við minnihlutann tímaeyðsla/er þetta lýðræðið sem þeir boðuðu ????

Samskiptin við minnihlutann tímaeyðsla
Innlent | mbl.is | 20.1.2011 | 9:45

Jón Gnarr, borgarstjóri. Jón Gnarr, borgarstjóri, segir í viðtali við Háskólablaðið, sem gefið er út af nemendum í Háskólanum í Reykjavík, að það eina sem honum hafi fundist leiðinlegt í borgarstjóratíð sinni séu samskipti hans við minnihlutann í borgarstjórn, sem sem honum hafi oft fundist að miklu leyti vera tímaeyðsla.Að uppfylla einhver skilyrði um að það verði að vera þessi leiðin og að harkan sé í raun bara hluti af þessu öllu saman. Ég er sjálfur sekur í því. Ég hef stundum misst mig í reiði og dómhörku og jafnvel „paranoju“. Ég hef misst mig í að vera að fokka í þeim þannig að þau haldi að þau séu að drepa mig úr leiðindum. Mér hefur stundum fundist taktíkin vera: Verum leiðinleg við hann og svo segir hann bara einn daginn „Ég nenni þessu ekki, þetta er svo leiðinlegt“. Þannig að ég hef gert svolítið mikið úr því að mér finnist leiðinlegt. Þau gera þá meira í því að vera leiðinleg og þá sjá líka allir hvað þau eru í raun tilbúin að vera leiðinleg. Ég hef alveg spilað inn á þetta," segir Jón í viðtalinu. ////hvað finnst fólki um svona svör og aðgerðir,ekki finnst manni sjálfum þetta boðlegt,það er að koma betur og betur ljós hverlags vitleysu fólk hefur yfir sig kosið,þ.að er bæði leynt og ljóst að þetta gengur ekki langur svona,en hvað er til ráða,skal ekki finnst vitlaus aðgerð a´sinum tíma að hafa þessi lög svo að þurfa að sitja uppi með svona í 4 ár án kosninga,Guð hjálpi okkur Íslendingum,ekki gerir Jón Gnarr það,það er löngu nóg komið,af þessari vitleysu/Halli gamli 


mbl.is Samskiptin við minnihlutann tímaeyðsla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 1045575

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband