Tal um sparnað einber blekking/nei það er það ekki !!!als ekki !!!!

Tal um sparnað einber blekking
Innlent | mbl.is | 12.11.2011 | 18:25
Pétur Kr. Hafstein, forseti Kirkjuþings við þingsetningu í...Um 20% skerðing ríkisins á sóknargjöldum sem það innheimtir fyrir Þjóðkirkjuna leiðir til þess að nú stefnir í mikið óefni í kirkjustarfi víða um land. Þetta kom fram í máli Péturs Kr. Hafstein forseta Kirkjuþings við setningu þess í morgun.

Pétur gerði í ávarpi sínu að umtalsefni verndarákvæði í stjórnarskránni og sagði útbreiddan misskilning bæði meðal almennings og stjórnmálamanna, að stuðningur almannavalds við þjóðkirkjuna felist í fjárhagslegum stuðningi.

„Vissulega innheimtir ríkið með beinum sköttum sóknargjöld sem eru í eðli sínu félagsgjöld og renna til safnaða þjóðkirkjunnar eins og allra annarra trúfélaga í landinu til þess að standa undir margháttaðri velferðarþjónustu í nærsamfélaginu,“ sagði Pétur.

Í ávarpi sínu minnti Pétur á að fjárstuðningur ríkisins við þjóðkirkjuna byggist á svonefndu kirkjujarðasamkomulagi frá árinu 1997, um afhendingu kirkjueigna til ríkisins. Endurgjald ríkisins þar hefur verið að greiða laun tiltekins fjölda starfsmanna þjóðkirkjunnar.

„Þetta samkomulag hefur verið lögfest og virt, meðal annars við þann óhjákvæmilega niðurskurð ríkisútgjalda sem efnahagshrunið kallaði á og þjóðkirkjan hefur fyrir sitt leyti tekið þátt í að axla. Kirkjujarðasamkomulagið myndi að sjálfsögðu halda fullu gildi sínu þótt sú leið yrði farin að hin evangeliska lúterska kirkja skyldi ekki lengur vera þjóðkirkja á Íslandi. Allt tal um milljarða sparnað ríkisins við slíka ákvörðun er einber blekking,“ segir Pétur Kr. Hafstein.///Nei það er mál til komið að taka þessi mal i gegn ekki spurning gangavart ríkinu ekki spurning,þetta moð jarðirnar er akki laun allra þessu Presta i mörg ár,það hlýtur að ver uppurið ekki spurning?? svo eiga þessar kirkjur allar að vera bara fríkirkjur og söfiðirarnir að bara þær  uppi þá hefur Ríkið enga leiðir til að að ákveða sóknargjöld það gera bara söfnuðir engin annað en ríkið gæti eins og ég hefi áður sagt innheimt það,við borgum sem eru i söfnuðum,og ekki þeir sem ekki þar vilja vera þar!! Hinir trúlausu borga ekkert,enda mundi þeir þá borga bara afnot ef með þarf,en það sem Pétur  KR Hafstein segir og er lögfræðingur ætti að skilja það manna best að þetta er löglegt að hafa trúfrelsi!! eins þetta með að þessi 14 ár frá 1997 eru bara með alla Presta og allt liði þarna löngu búið að borga jarðirnar ekki spurning!!! svo bara að viðurkenna það eð aðskilnaður á að vara algjör,ekki bara svona og hinsegin/Halli gamli


mbl.is Tal um sparnað einber blekking
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Halli minn. Trú mín á sjálfa mig, annað velviljað fólk, og ógnarmátt réttlátra og óháðra góðra afla mun aldrei samræmast trúarbrögðum af neinum toga.

Trúar-brögð eru sérhagsmuna-verndarar en ekki samfélags-verndarar.

Raunverulega góða trúin okkar er óháð trúarbrögðum. Trúarbrögð eru í raun brögð í tafli stjórmála-afla heimsins.

Orðið trúarbrögð ber með sér óheilindi og brögð í tafli.

Ég kemst vel af án trúarbragða-trúar. Ég notast við mína hjartans náunga-kærleikstrú, og trú á góðu og óháðu öflin í heiminum. Það hefur dugað mér hingað til og skal gera það hér eftir.

Okkar innri rödd og almættið algóða eru óháð ýmsum blekkingar-trúarbrögðum, og þar af leiðandi tryggust hverjum og einum.

Kirkjan og þeirra þjónar eru því miður ekki að sinna þeim sem verst standa, og eru minni máttar í samfélaginu, á þann trygga hátt sem hún ætti að gera. Þetta vita allir innst inni.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.11.2011 kl. 20:26

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sæll Halli

bara eitt hér, verstu hræsnarar heimsins hafa verið, eru, og munu vera djáknar, prestar, biskupar, og aðrir klerkar sem eru á bakvið einhver trúarbrögð. Að vísu bætast við menn sem halda í stuðninginn vegna þess fjárhagslega ávinnings sem þeir fá gegnum starfið sitt. Þeir sem eftir standa og styðja við bakið á þessum hræsnurum eru þeir sem hafa verið heilaþvegnir af hræsnurunum.

Tek fram að þetta er mín skoðun og byggist hún á því að ég hef rent yfir sögu þessarra trú-hræsnara.

Með kveðju

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 13.11.2011 kl. 09:47

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

þakka innlitið ykkar!! ég er engin trúarofstækismaður als ekki!!!virði alla trú og trufrelsi og trúleysi !!!Anna trúin á eitthvað gott og sjálfan sig og svo framvegis er góð,ég virði það!!! ein Kaldi virði ég trúleysi alveg,en samt getur engin fullyrt neitt og afsannað með að segja aðra hræsnara,ég T.D. vil ekki ríkiskirkju, en er trúaður maður, en ekki öfga!!! alls ekki//Kveðja og goðar stundir!!!

Haraldur Haraldsson, 13.11.2011 kl. 23:00

4 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Oft hef ég talið mig umburðarlyndan gagnvart trúmálum, en í dag er ég farinn að hallast á annað. Þegar menn eru að beita sér fyrir ýmsum málum allt í sambandi við trúnna, svo kemur í ljós að þetta hefur ekkert með trú að gera þá er það hræsni.

Oft hef ég reyndar sagt og ætti kanski frekar að halda mig við það að "það er ekki trúin á Guð sem ég er mótfallinn, það eru ofsatrúarfylgjendurnir sem eru pirrandi"...

Tek fram að flestir þessarra fylgjenda eru ofsatrúar í mínum huga. Ég er á móti því að spiluð sé trúarleg tónlist í útvarpi/sjónvarpi. Það samræmist ekki nútímanum og trúfrelsinu að gera svoleiðis. Ekki nema að útvarpsstöðin/sjónvarpsstöðin gefi sig út fyrir að vera trúarlegs eðlis (þá ofsatrúar)...

Mér er sama þó menn fari í kirkju á sunnudögum svo lengi sem það bitnar ekki á mér, allt trúarlegs eðlis fer í mínar fínustu vegna þeirrar hræsni sem birtist hjá kirkjunar fólki.

ég get viðurkennt að ég var skírður í kirkju, var bara of ungur til ð geta neitað. Ég var líka fermdur í kirkju, var líka of ungur til að segja nei. Á þessu lifir kirkjan að dæma menn í sína þjónustu á meðan menn eru of ungir til að segja nei. Hvað er það annað en hræsni.

Ef maður skoðar söguna í gegnum aldirnar þá er kirkjan það vald sem er hvað öflugast, menn voru vegnir ef þeir voru ekki kirkjunni þóknanlegir. Ég hef setið samkomur kristinna og finst ekkert fallegt að sjá fólk sem er haldið slíkri ofsatrú að það hreinlega "rembist" við að "falla í trans" sem er eitthvað það fáránlegasta sem  um getur. Maður gæti frekar trúað að það væri að notast við einhver skuggaleg efni....

En ég er sáttur, sáttur við það Halli að þú sért ekki ofsatrúar. Þð er þá von fyrir heiminn. ég hef aldrey getað trúað á eitthvað sem hefur það að markmiði að hjálpa engum. Í það minsta engum sem ekki hjálpar sér sjálfur. Miðað við það þá eru þeir sem eru hjálparþurfi en geta ekki björg sér veitt útilokaðir. Hverskonar villutrú er þá þessi Guðstrú???

Með kveðju og von um áframhaldandi fullveldi Ísland

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 14.11.2011 kl. 01:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband