Hanna Birna stefnir į fyrsta sętiš/Manni lķst vel į žaš!!!,bara söknušur frį Borginni!!!

HannaHanna Birna Kristjįnsdóttir, oddviti sjįlfstęšismanna ķ Reykjavķk. Birna stefnir į fyrsta sętiš Innlent | mbl | 14.9.2012 | 14:26 „Ég mun gefa kost į mér ķ fyrsta sęti ķ Reykjavķk fyrir komandi žingkosningar verši žaš nišurstašan aš almennu flokksfólki verši veitt tękifęri til žess aš velja į listann ķ prófkjöri,“ segir Hanna Birna Kristjįnsdóttir, oddviti sjįlfstęšismanna ķ Reykjavķk, ķ samtali viš mbl.is

. ašspurš um fréttir žess efnis ķ dag aš hśn hyggist gefa kost į sér ķ landsmįlin fyrir kosningar til Alžingis nęsta vor. Hvaš meš fréttir žess efnis aš žś stefnir į varaformann Sjįlfstęšisflokksins? „Nęsta verkefni er aš sjį hvort sjįlfstęšisfólk vill nżta krafta mķna į Alžingi.

Ólöf Nordal er varaformašur Sjįlfstęšisflokksins og veršur žaš fram aš nęsta landsfundi sem veršur ekki fyrr en į nęsta įri. Žaš eru margir mįnušir ķ žaš og žvķ finnst mér ekki tķmabęrt aš gefa neinar yfirlżsingar um framboš į žeim fundi strax.

En ég śtiloka ekkert ķ žvķ sambandi.“ Hver er ašdragandi žess aš žś tekur žį įkvöršun aš gefa kost į žér ķ landsmįlin? „Meš framboši mķnu til formanns ķ nóvember sķšastlišnum žį aušvitaš steig ég įkvešiš skref ķ įtt aš žvķ aš segja aš ég vęri reišubśin aš taka aš mér verkefni į vettvangi landsmįlanna.

Ég er ķ stjórnmįlum til žess aš gera gagn, mig langar aš vinna ķ žįgu almennings og ég lķt svo į aš stęrsta verkefniš ķ ķslensku samfélagi ķ dag sé aš skapa ašstęšur žar sem fólk hafi tękifęri til betra lķfs. Mig langar aš leggja mitt aš mörkum ķ žeim efnum og ég tel mig gera žaš best meš žvķ aš taka žessa įkvöršun.“///////Įbyggilega ertu velkomin ķ žaš aš berjast um! fyrsta sętiš elskuleg Hanna Birna,viš viljum aušvitaš virkja svona gott fólk til metorša ķ flokknum!!Žś hefur sannaš žig og vel žaš,mesta eftirsjįin frį minni hendi er aš missa žig śr Borgarstjórn,sem hęfan oddvita,en aš kemur mašur ķ mans staš eša kannski į mašur aš seigja kona ķ konu staš,en mašur segir samt aš kona sé mašur er žaš ekki???En Žaš er svona aš viš viljum góšar og frambęrilegar konur ķ okkar rašir sem geta veriš i ęšstu stöšum ,bara eins og viš karlarnir en samt veršur aš vera žarna sanngirni ekki spurning,en en og aftur viš kjósum Hönnu Birnu ķ nęsta prófkjöri og fleiri konur og karla ekki spurning ef viš fįum 27-30 Alžingismenn!!!!/Halli gamli


mbl.is Hanna Birna stefnir į 1. sętiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Stefįnsson

žaš kom aš žvķ nęsti Formašur vonandi...

Vilhjįlmur Stefįnsson, 14.9.2012 kl. 15:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband