Ég útiloka ekkert/Bjarni Ben. Formaður minn íhugar að segja af sér,ef það eykur fylgið eins og sagt var í Viðskiptablaðinu í dag!????

„Ég útiloka ekkert“ Innlent | mbl.is | 11.4.2013 | 22:56 Bjarni Benediktsson, formaður Sjálfstæðisflokksins, sagði í þættinum Forystusætið á RÚV að hann hefði íhugað síðustu daga að draga sig í hlé sem formaður flokksins.
 
„Ég útilokað ekki neitt,“ sagði hann þegar hann var spurður hvort hann væri að íhuga að hætta. „Þetta fylgistap er okkur mjög mikið áhyggjuefni og fyrir mig persónulega mikil vonbrigði vegna þess að flokkurinn hafði verið með 36% fylgi frá miðju ári 2010 og alveg fram í febrúar á þessu ári,“ sagði Bjarni þegar hann var spurður út í fylgistap Sjálfstæðisflokkurinn, en flokkurinn hefur verið að mælast með um eða innan við 20% fylgi í skoðanakönnunum síðustu daga.
 
„Erfitt að yfirtrompa þá sem ætla að leysa öll vandamál heimila“ Bjarni sagði að ýmsar ástæður væru fyrir þessu fylgistapi.
 
Þegar Icesave-dómurinn féll í febrúar hefðu orðið viss vatnaskil sem hefði skilað Framsóknarflokknum auknu fylgi. Mál sem Framsóknarflokkurinn setti á dagskrá hefði orðið aðalkosningamálið, þ.e. skuldavandi heimilanna.
 
„Þar bjóða þeir best. Það er erfitt að yfirtrompa þá sem ætla einfaldlega að leysa öll vandamál skuldsettra heimila“. Bjarni sagði að þegar þetta færi saman við almennt ástand í þjóðfélaginu, þar sem margir ættu um sárt að binda, fólk kæmi í lok þessa kjörtímabil með brostnar væntingar og traust til stjórnmálanna og þingsins væri í lágamarki, gæti allt gerst.
 
„Ég held að það sem er að gerast hjá Sjálfstæðisflokknum núna sé blanda af mörgum þáttum. Hann er að tapa mjög miklu fylgi á skömmum tíma. Ég tel að þetta sé blanda af mörgum þáttum og ég skal alls ekki taka sjálfan mig út úr þeirri mynd,“ sagð
 
i Bjarni. „Það hefur ekki hvarflað að mér að stíga til hliðar þó að það hafi blásið á móti, en ég verð að viðurkenna að núna, svona nálægt kosningum, og í ljósi þeirrar umræðu sem er að grafa um sig í þjóðfélaginu, að hluti vandans sé að einhverju leyti tengdur formanninum, að þá get ég bara ekki leyft mér annað en að velta því fyrir mér.
 
Ég verð að gera það,“ sagði Bjarni. „Öfl innan Sjálfstæðisflokksins sem eru þarna á ferðinni“ Bjarni var spurður út í skoðanakönnun sem birtist í Viðskiptablaðinu í dag þar sem kemur fram að fleiri myndu kjósa Sjálfstæðisflokkinn ef Hanna Birna Kristjánsdóttir væri formaður flokksins.
 
Bjarni sagði að það kæmi sér í opna skjöldu að menn væru að gera kannanir eins og þessa sem væri augljóslega beint gegn sér.
 
„Þetta er ekki í fyrsta sinn sem sömu aðilar eru að efna til könnunar af þessum toga á viðkvæmum tímapunkti.
 
Ég held að væri næstum ómannlegt að taka það ekki til sín sem þar segir, að það gæti gert flokknum gagn að stíga til hliðar.“ Bjarni sagði aðspurður að það lægi fyrir að þeir sem stæðu að þessari könnun væru stuðningsfólk Hönnu Birnu.
 
„Eigendur blaðsins [Viðskiptablaðsins] eru kosningastjóri hennar og þar eru líka starfsmenn sem hafa starfað fyrir hana. Ég ætla henni hins vegar ekki að vera stýra neinu af þessum toga.
 
Ég vil taka það skýrt fram. En það er alveg greinilegt að það eru öfl innan Sjálfstæðisflokksins sem eru þarna á ferðinni. Ég held að það blasi við öllum.“////////////////þetta eru fréttir sem sína að maðurinn er mikið mannlegur,ef þetta bjagar einkverju ,og hann sem 3*hefur verið kosin löglega Formaður ,en ég er ekki sáttur,en hann hefur áhuga eins og við öll að auka fylgið og það kemur í ljós á morgunn/Halli gamli
3240_85622372532_655067532_2464490_96755_n
mbl.is „Ég útiloka ekkert“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sögusagnir fljúga það er víst og er þetta ljót aðför að Formanninum okkar verð ég bara að segja, þetta er í annað sinn sem svona könnun kemur og í fyrra skiptið vildi Hanna Birna ekkert kannast við að málið, sögusagnir herma að þetta sé ESB armur Hönnu Birnu...

Þetta þarf að koma fram ef rétt er....

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 12.4.2013 kl. 07:13

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Viðskiptablðið'i er fólk Hönnu Birnu og útgrfandin kosningastóri hennar!!!!þarf ölli meira,og huðakellir í Valhöll!!!

Haraldur Haraldsson, 12.4.2013 kl. 08:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 4
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 1045455

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband