Gísli Freyr játar lekann//Þetta eru leiðinlegar fréttirmjög,en Hanna Birna á ekki að segja af ,sér als ekki!!!

Gísli FreyrGísli Freyr Valdórsson játar lekann Innlent | mbl.is | 11.11.2014 | 17:57 Gísli Freyr Valdórsson Gísli Freyr Valdórsson, fyrrverandi aðstoðarmaður Hönnu Birnu Kristjánsdóttur innanríkisráðherra, hefur játað að hafa afhent skjal úr ráðuneytinu varðandi hælisleitanda til fjölmiðla í nóvember 2013.

Þetta kemur fram í yfirlýsingu frá innanríkisráðherra.

Yf­ir­lýs­ing inn­an­rík­is­ráðherra: Fyrr­ver­andi aðstoðarmaður minn, Gísli Freyr Val­dórs­son, óskaði síðdeg­is í dag eft­ir fundi með mér í fram­haldi af til­kynn­ingu frá Héraðsdómi Reykja­vík­ur um að rétt­ar­höld­um í máli rík­is­sak­sókn­ara gegn Gísla Frey hefði verið frestað.

Gísli Freyr játaði svo á fund­in­um mér að hann hefði af­hent skjal úr ráðuneyt­inu varðandi hæl­is­leit­anda til fjöl­miðla í nóv­em­ber 2013.

Trúnaðar­brot Gísla Freys gagn­vart mér, ráðuneyt­inu og al­menn­ingi öll­um er al­gjört og al­var­legt. Gísli Freyr hef­ur ít­rekað haldið fram sak­leysi sínu, ekki aðeins gagn­vart yf­ir­völd­um og fjöl­miðlum, held­ur einnig gagn­vart sam­starfs­fólki sínu og yf­ir­mönn­um í ráðuneyt­inu.

Í fram­haldi af játn­ingu Gísla Freys var hon­um fyr­ir­vara­laust vikið úr störf­um í ráðuneyt­inu.

Ég harma brot Gísla Freys, ekki aðeins gagn­vart þeim sem brotið var gegn með lek­an­um sjálf­um, held­ur einnig gagn­vart því sam­starfs­fólki sem trúað hef­ur yf­ir­lýs­ing­um hans um sak­leysi og því hvernig at­hæfi hans hef­ur varpað skugga á störf ráðuneyt­is­ins um margra mánaða skeið.

Sú staðreynd að fyrr­ver­andi aðstoðarmaður minn hafi brotið svo al­var­lega á trúnaði gagn­vart mér

sem ráðherra, sem ít­rekað hef haldið uppi vörn­um fyr­ir hann í því trausti að hann hefði skýrt

mér og öðrum satt og rétt frá, kem­ur mér al­gjör­lega í opna skjöldu og er þyngri byrði fyr­ir mig

en ég get lýst í fáum orðum.////////////////////Þetta er kjaftshögg og það svívirðilegt að mínu mati,en þarna erum við komin að hvað þetta þíðir ,ég segi að ekkert þara komi til að kenna Hönnu Birnu illa,ég veit að stjórnarandstaðan,vill að hún taki ábyrgð,en ég sé það ekki en hún á minn stuðning allan,og við flestir erum þarna sammála að ég held//En þetta kemur í ljós allt/Halli gamli


mbl.is Gísli Freyr játar lekann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 1045617

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband