Ísland verður aldrei ódýrt/Þarn þurfa margir að kom að,engin einföld laustn!!!

„ÍslanLandmannalaugar er einn þeirra staða á landinu sem eru...d verður aldrei ódýrt“ Viðskipti | mbl | 22.8.2012 | 12:10 Það þarf að ákveða hvaða staðir eiga að vera stórir ferðamannastaðir og byggja þá upp sem slíka en leyfa öðrum svæðum að vera ósnortin. Þetta segir Elín S. Sigurðardóttir, framkvæmdastjóri Íslenskra fjallaleiðsögumanna, en hún talar einnig fyrir aukinni sérhæfingu til að auka framlegð í greininni.

Í samtali við mbl.is fór Elín yfir þróun fyrirtækisins og sína sýn á ferðaþjónustu hérlendis. Mikilvægi sérhæfingar í ferðaþjónustu Í gær var haldinn fundur af því tilefni að 10 ár voru liðin frá útskrift fyrstu nemenda úr MBA-námi frá viðskiptadeild Háskóla Íslands. Málefni fundarins var „Mikilvægi sérhæfingar í ferðaþjónustu og hvaða þýðingu vaxtarbroddar í sérhæfðri starfsemi hafa fyrir ferðaþjónustuna í heild“.

Elín var ein þeirra sem fluttu erindi og talaði um mikilvægi þess að bjóða upp á framúrskarandi vöru og þjónustu með því að sérhæfa sig og geta þannig fengið hærri framlegð. Elín telur að passa verði að staðir haldi enn áhrifamætti sínum sem ósnortnir, en velja þurfi ákveðna staði og byggja ... Elín Sigurðardóttir Fyrirtækið Íslenskir fjallaleiðsögumenn var stofnað 1994 og hóf strax að bjóða upp á bakpokaferðir og jöklagöngur í kringum Skaftafell.

Fyrsti og stærsti viðskiptavinur félagsins var frönsk ferðaskrifstofa og síðan þá hefur fyrirtækið öðlast mikla reynslu og þekkingu á því að þjónusta þá. Segir Elín að það að þekkja venjur og menningu viðskiptavinanna geti skipt heilmiklu máli og nefnir í því samhengi að þegar byrjað var að þjónusta breska og ameríska ferðamenn hafi þau ætlað að nota sama matseðil fyrir þá og notaður var fyrir frönsku ferðamennina. Allir gæðaostarnir sem voru vinsælir í fyrri ferðum féllu ekki í kramið hjá bresku viðskiptavinunum og komu allir til baka með athugasemdum um furðulegt ferðanesti. Ferðamenn streyma í bílförmum á suma staði eins og til Geysis í Haukadal.

Rax / Ragnar Axelsson Aukið öryggi og staðlaðar ferðir Í kjölfar þess að ferðamönnum hafi fjölgað mikið hafi orðið stigvaxandi nauðsyn þess að samhæfa framkvæmdir og auka öryggi í ferðum. Hún viðurkennir að farið hafi verið of geyst af stað í upphafi. „Við höfðum ekki hugmynd um hvað við vorum að gera fyrstu árin.

Fórum of bratt og of hratt.“ Þetta hafi aftur á móti verið tekið föstum tökum og öryggismál og þjálfun sett í forgang. Á síðasta áratug hafi þannig byggst upp mikil þekking og reynsla hjá fyrirtækinu eftir að hafa fengið erlenda leiðbeinendur hingað til lands. Elín segir að í dag hafi fyrirtækið byggt upp staðlaðar ferðir, sem sé nauðsynlegt í þessum geira.

Hún leggur þó áherslu á að þó hugmyndin um staðlaða vöru hljómi óspennandi þurfi hún alls ekki að vera það. Þegar verið er að afgreiða mörg þúsund einstaklinga í svona ferðir skipti öryggið höfuðmáli og ef ekki sé farið eftir ákveðnum atriðum gangi þetta ekki upp til lengdar. „Stöðlunin gengur út á öryggi farþega og að þeir fái hámarks upplifun.

Upplifun þeirra er mun sterkari en okkar og þó hún virki ekki eins brjálæðislega spennandi fyrir fólk sem lifir í þessum geira, þá er viðskiptavinurinn að leita að öruggri en ævintýralegri upplifun og hann fær sitt adrenalínkikk út úr þessum ferðum.“ „Ísland verður aldrei ódýrt“

Aðspurð hvaða lönd hún sjái sem mestu vaxtarsprotana í ævintýraferðum eins og þau bjóða upp á bendir Elín á Ameríku. „Á síðustu misserum hefur Ameríkumarkaðurinn verið að koma sterkur inn og farið vaxandi, en síðan þurfum við að horfa betur til fjarmarkaðanna, sem við höfum ekki gert hingað til“ og á þar t.d. við Asíumarkaðinn, Brasilíu og Mexíkó. Hún telur þó sérhæfingu fyrir ákveðin markaðssvæði, eins og þau hafi gert með Frakkland, mikilvæga og nauðsynlega til að halda uppi ákveðnum gæðum sem auka verðmæti ferðanna.

Þegar komið er að spurningunni um fjölda ferðamanna og hvort Ísland eigi að stefna frekar að efnaðri ferðamönnum segir Elín þetta ekki vera einfalt mál. „Við þurfum að vanda okkur, en ég tel nauðsynlegt að horfa á gæði og fagmennsku. Ísland verður aldrei ódýrt og við erum ekki að ná til hópsins sem hefur allra minnst milli handanna.“ Hægt sé að hækka verð á ferðum með aukinni þekkingu og meiri gæðum sem leiði til þess að efnaðri einstaklingar komi hingað frekar. Vill ekki dreifa umferðinni stefnulaust Elín telur aftur á móti ekki að ferðamannafjöldi hérlendis sé orðinn of mikill. „Ég tel að við eigum að stefna á fjölgun ferðamanna, en við eigum ekki að gera það hratt og við eigum ekki að setja markið á milljón ferðamenn eftir þrjú ár. Við eigum að fara okkur hægt og byggja upp innviði.

Ef við förum of hratt, þá náum við ekki að anna því þannig að vel sé og þá hrynur orðsporið og þá erum við búin að missa þennan velborgandi markað frá okkur.“ Mikil umferð hefur verið á mörg ferðamannasvæði hérlendis síðustu árin og margir hafa talað um að fara þurfi í róttækar breytingar á svæðum, jafnvel loka þeim og passa upp á ágang ferðamanna á hálendinu og við vinsælustu staðina. Elín segir að það þurfi að velja ákveðna staði sem verði vinsælir ferðamannastaðir.

„Við þurfum að gera þá staði þannig úr garði að þeir anni mikilli umferð í staðinn fyrir að dreifa umferðinni stefnulaust. Þessa staði á að byggja upp og þeir þurfa að geta annað mikilli umferð allt árið.“ Elín vill aftur á móti að aðrir staðir fái að vera villtir og ósnortnir þannig að hægt sé að njóta óbyggðanna. Hún tekur þó fram að vissir staðir geti jafnvel verið það viðkvæmir að nauðsyn sé að takmarka fjölda ferðamanna, en það sé þó ekki slæmt í sjálfu sér og hafa vinsældir slíkra staða erlendis t.d. oft aukist þegar takmörkunum hefur verið komið á.////////Þarna ber marks að gæta og við eigum að fara varlega þarna,það ber margs að gæta,ekki aðeins sérferðir, heldur allt ferlið sem fararstraumurinn þarf að hafa ,og vara vel sjalbært,og eins og segir í greininn þarf að huga að viðkvæmum stöðum og selja inná þá útlendingum allavega,við þurfum samt að vera samkeppnisfær,einnig með innlenda,því það er dýrt fyrir landann að ferðast innanlands ,oft þvi miður ódýrari pakkar erlendis!!!En þetta kjatshögg sem ríkisstjórin kom með núna er ekki, þolandi og mun kollvarpa mörgu þar,ekki síst að þetta fól þaran sem vinnur við þetta er að mestu láglaunafólk,og þarf þessa vinnu,og þetta mun allt valda,það er furðulegt,að ráðast á þennan viðkvæma góða ferðamanniðnað,við skulum öll vera með í þessu///Halli gamli


mbl.is „Ísland verður aldrei ódýrt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Það er Norðan stynigskaldi og rigning á Vestfjörðum og Ströndum!!!!!!

Við hjón dveljum í sveitinni um þessar mundir,í Bitrufyrði á Sröndum,fengum 2 sæmilega daga en núna er  komuð rustikus eins og sagt er Norðan hryssingur þoka og rigning+8´C!!!!,sem betur fer eru öll hey komin í hús og sláttur búin sem var aðeins í mynna móti,og verða menn sennilega að fækka fénaði!!!En við vorum hé 15 daga í sumar eða Júli og þá flott veður allan tíman sól og golu og hita uppí 18-20´C, en við bara kyndum okkar stóra hjólhysi og höfum það gott og góða granna fændfólk á nokkrum bæjum ,konan mín er heðan frá Þorustöðum og þar býr frænka hennar Óla Friðmey  Kjartanssdóttir góðu búi hun er frænka mín einnig þvi Pabbi hennar var  bróðir Ellu minnar og Mamma hennar systir mín!!En bústjóri hjá Ólu er bróðir Ellu konu minar!! svo á Sanhólana sem við erum með Hjólhysið fændi hennar Ellu minnar,og mikill vinur okkar!!!En hér verða Leitir þann 15 september!!!!En við ættlum að vera núna nokkar daga,koma svo heim og fara aftur í leitir og svo til Akureyrar ef heilsan leifir að heimsækja Son okkar og tengadóttir Sem reka KRUA SIAM Tælenskan stað að Srandgötu  13 í bænum þar!!!/Kveðja,/Halli gamli 

Verðmæt úr strandveiðum hátt í 2,7 milljarðar/Þetta skapar 1500 mans vinnu og bara gott!!

Verðmæt úr strandveiðum hátt í 2,7 milljarðar Innlent | Morgunblaðið | 22.8.2012 | 5:30 Strandveiðar sumarsins skiluðu hátt í 2,7 milljörðum króna í aflaverðmæti.

Aflahæstu bátarnir fengu vel yfir 30 tonn og má áætla verðmæti þess afla um 10 milljónir. 759 bátar fengu leyfi til strandveiða og hafa þeir aldrei verið eins margir.

Í fréttaskýringu um þetta mál í Morgunblaðinu í dag kemur fram, að Lundey ÞH var aflahæst á vertíðinni með 35,4 tonn í 40 róðrum.

Flestir bátar reru á vesturvæðinu frá Arnarstapa til Súðavíkur og gátu þeir aðeins farið í rúmlega 20 róðra á fjögurra mánaða tímabili þar sem afli er takmarkaður við ákveðið hámark í hverjum mánuði.

Framkvæmdastjóri Landssambands smábátaeigenda segir að vertíðin hafi gengið vel og strandveiðarnar hafi fest sig í sessi. Hann vill að hætt verði að miða við ákveðið aflahámark.//////////////Þett er bæði gott og gaman ,og í raun vonandi arðbært fyrir viðkomandi,en það dýrt að gera út bát og græjur,og þegar allt er skoðað gefur þetta ekki mikill hagnað,það þurfa að vara 2 menn á bát,og það gerið á 758 báta um 1500 mans,svo 2.7 milljarða eru ekki mikill peningur afgangs þegar allt er dregið frá það er að segja kosnaðurinn/Halli gamli


mbl.is Verðmæti úr strandveiðum hátt í 2,7 milljarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Áskorun að halda í við vöxt Schengen/Þetta er erfið ákvörðun,og ber að skoða vel!!!!

Áskorun aFrá vegabréfaeftirlitinu í Leifsstöð.ð halda í við vöxt Schengen Innlent | mbl.is | 21.8.2012 | 20:02 Kjósi Ísland að eiga áfram aðild að Schengen-samstarfinu yrði helsta áskorunin að halda í við samstarfið og aukinn vöxt þess.

Sníða þyrfti íslenska lögreglu og stjórnsýslu að samstarfinu til að nýta verkfæri þess sem best. Þetta kemur fram í nýrri skýrslu innanríkisráðherra um SchengenSkýrslan var unnin að beiðni Bjarna Benediktssonar, formanns Sjálfstæðisflokks, og fleiri þingmanna. Hún er 33 blaðsíður og skiptist í tvo hluta: annars vegar samstarfið sjálft, markmið þess og framkvæmd og svo sérstök athugunarefni sem farið var fram á að beiðni þingmannanna.

Í síðari hlutanum er til að mynda farið yfir kosti og galla Schengen-samstarfsins. Þar segir að helsti kosturinn sé tvímælalaust fyrir einstaklinga að geta ferðast víðsvegar um Evrópu án reglubundins persónueftirlits. Með því er viðkomandi laus við tafir og annað umstang sem fylgir vegabréfaskoðun á landamærum. „Í þessu felst traust stjórnvalda á einstaklinginn og er með þessu tryggð hin frjálsa för einstaklinga um yfirráðasvæði samstarfsríkjanna.

Í þessu felst kjarni Schengen samstarfsins.“ Ögmundur Jónasson Ómar Óskarsson Stærsti gallinn sé hins vegar sá að hin frjálsa för takmarkar möguleika löggæsluyfirvalda til að hafa eftirlit með fólki sem kemur til landsins frá aðildarríkjum Schengen. „Til að vega upp þennan galla sem Schengen aðild hefur í för með sér eru mótvægisaðgerðir af ýmsu tagi og þátttaka í þeim, þar á meðal viðamikilli lögreglusamvinnu.“ Ekki bein tengsl við skipulagða glæpahópa Í skýrslunni segir einnig að ekki sé hægt að greina bein tengsl milli inngöngu Íslands í Schengen og þeirri aukningu í skipulagðri brotastarfsemi sem orðið hefur hér á landi undanfarin ár. „Sem dæmi má taka standa Bretar frammi fyrir mikilli aukningu slíkrar glæpastarfsemi ásamt mikilli aukningu útlendinga í landinu, þrátt fyrir að standa utan Schengen samstarfsins.“ Leifsstöð. mbl.is/

Sigurgeir Sigurðsson Þá segir að íslensk stjórnvöld, og þá aðallega lögreglan, þurfi að hafa kost á því að nýta þær heimildir sem settar hafa verið í íslenskum lögum auk þeirra verkfæra sem Schengen útvegar. EES-samstarfið kæmist í uppnám Undir kaflanum „Sérstakar hættur sem ráðherra telur að huga verði að“ segir að sjálfsagt sé að vega og meta hvort ágóðinn af þátttöku í Schengen-samstarfinu vegi þyngra en ókostirnir sem stafa af hinni frjálsu för. Grundvöllurinn af slíku hagsmunamati sé upplýst umræða.

Myndi Ísland hætta í samstarfinu yrði það til að setja þyrfti upp landamæraeftirlit vegna alls flugs til og frá landinu á Keflavíkurflugvelli, og væntanlega ráða fleiri lögreglumenn til að sinna því eftirliti. „Aðgangur að Schengen upplýsingakerfinu myndi lokast en það þýðir að þegar einstaklingur birtist á landamærum okkar, yrði vegabréf hans vissulega skoðað en ekki væri mögulegt að fletta honum upp í SIS kerfinu til að sjá hvort einstaklingurinn er eftirlýstur á Schengen svæðinu eða ekki.“

Réttindi EES-borgara til búsetu og dvalar hér á landi myndi ekki breytast og fjöldi útlendinga því ólíklega breytast. Aðgengi að evrópskri lögreglusamvinnu myndi dragast umtalsvert saman, og væri mjög líklega stefnt í hættu. Úrsögn úr Schengen myndi einnig þýða upptöku landamæraeftirlits gagnvart Norðurlöndum og þar með væntanlega úrsögn úr Norræna vegabréfasamningnum.

„Spurning er hvaða önnur áhrif fylgdu í kjölfarið varðandi samstarf við Norðurlönd en það hefur verið afar náið um langa hríð. Þá myndi úrsögn úr Schengen samstarfinu loka á þá greiðu og skilvirku lögreglusamvinnu sem Ísland hefur nú aðgengi að, auk þess sem EES samstarfið kæmist fyrirsjáanlega í uppnám vegna úrsagnarinnar.“///////Það er ekki bæði sleppt og haldið,ég vissi ekki um allar afleiðigar þessa,en geri mér grein fyrir því nú, að málið er ekki einfalt úrlaustnar!!Samt má ef maður les þetta ýmislegt gera sem væri séríslenskt,en það ber að skoða þetta vel!! en þetta  með T.D.Bandaríkjaferðir maður er skoður á báðum stöðum jafnt úti og heima og ekkert millilent,svona er óþolandi,að vísu ekki Schengen en sama þetta er allt flugpakki sem menn verða að leysa,svo er einnig með flugið héðan allir úr skóm,þetta er engum bjóðandi,en við eigum að skoða þetta mjög vel!!!!/Halli gamli 


mbl.is Áskorun að halda í við vöxt Schengen
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Strætó frá Reykjavík til Akureyrar/Hvað með sérleifin eru þau fyrir bí!!!!!

Strætó fráFarþegar sem ferðast með strætó geta skroppið á klósettið... Reykjavík til Akureyrar Innlent | mbl.is | 21.8.2012 | 16:32 Frá og með 2. september verður hægt að taka strætó frá Reykjavík til Akureyrar. Um er að ræða fyrsta sinn sem strætisvagnar aka þá leið verður það gert í vögnum búnum þráðlausu interneti og klósettaðstöðu.

Frá og með 2. september næstkomandi verður hægt að taka strætó frá Reykjavík til Akureyrar. Um er að ræða fyrsta sinn sem strætisvagnar ganga þá leið. Frá þessu er greint á vefnum Vikudegi. „Við leggjum áherslu á að eignarhaldið sé hjá landshlutasamtökum.

Leiðin norður er farin í samstarfi milli Sambands sveitarfélaga á Vesturlandi, Norðvesturlandi og Eyþings,“ segir Einar Kristjánsson sviðsstjóri hjá Strætó BS. „Okkar aðkoma lýtur aðallega að ráðgjöf og miðlun sérþekkingar sem safnast hefur saman hjá Strætó í gegnum árin. Við aðstoðum með skipulag, birtingu, útboð og eftirlit en reksturinn er að öðru leyti í höndum landshlutasamtakanna.

Ætlunin er ekki sú að stóri bróðirinn Strætó BS taki yfir allar almenningssamgöngur á landsbyggðinni, landshlutasamtökin hafa staðarþekkinguna sem er nauðsynleg í verkefni sem þessu,“ segir Einar. „Ákvörðunarvald um þjónustustigið liggur því hjá samtökunum,“ bætir hann við.

Að sögn Einars er bifreiðin sem notuð er til ferðanna ekki hefðbundinn strætisvagn. „Um er að ræða svokallaðan „intercity“ vagn eða milliborgarvagnar, sem þekkst hafa í fjölda ára á hinum Norðurlöndunum.

Þeir taka 53 farþega í sæti en hafa líka aðstöðu fyrir standandi farþega. Þannig er innréttingin frábrugðin venjulegri rútu,“ segir Einar og bætir við að þannig verði farþegum gert kleyft að velja hvort þeir vilji sitja eða standa eftir því hversu langt þeir ætla að ferðast með vagninum.

Bílbelti verða í hverju sæti enda um langferðabíl að ræða. Klósett og þráðlaust net á leiðinni Að hans sögn verða spennandi nýjungar á boðstólnum í Akureyrarvagninum. „Við bíðum nú eftir vögnum sem koma til landsins í október, en í þeim er salerni sem eflaust mun nýtast vel á löngu ferðalagi.

Auk þess verður þráðlaust net og posi fyrir greiðslukort,“ en Strætó vinnur nú að innleiðingu þráðlauss nets í alla sína vagna og byrja á landsbyggðinni. Samkvæmt upplýsingum frá Einari tekur ferðin frá höfuðborgarsvæðinu til Akureyrar um 6 klukkustundir, en inni í ferðinni er stopp í Staðarskála og farþegar geta vitanlega farið út á miðri leið.

Leið 57 mun aka alla leið frá Mjódd í Reykjavík til Akureyrar tvisvar á dag. Fargjaldið fyrir alla leiðina verður 7.700 kr. og minnkar svo hlutfallslega eftir því hversu langt farþeginn kýs að fara. „Ef fólk pantar miðann með nokkurra daga fyrirvara fær það 15% afslátt og farmiðann sendan heim að dyrum,“ segir Einar.//////Þetta kemur manni á óvart mjög,það er að Bæjar eða Sveitarekið kerfi vagna skuli vera tekið upp og sérleifin hvað???Er þetta það sem við viljum en ekki einkarekið ,það er skrítið mál þetta verulega,að manni finnst!!!En auðvitað er hægt að hafa hitt kerfið ,og bjóða niður ef einhver treystir sér til þess?? en svona voru Bæjarúgerðir að allt fór á hausinn og hver ber skaðan þarna??maður bara spyr,er þetta Strætó BS .hvað er það spyr maður bara,og vill fá svar!!!! Skoðum þetta betur!!!!/Halli gamli


mbl.is Strætó frá Reykjavík til Akureyrar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Rekstrarkostnaður Seðlabankans hækkar/sjá ekki flestir að það borgar sig að taka upp annan gjaldmiðil og doppa þessum Seðlabanka!!!

RekMár Guðmundsson seðlabankastjóri.strarkostnaður Seðlabankans hækkar Innlent | mbl.is | 21.8.2012 | 16:53 Rekstur Seðlabankans kostaði rúmum 2,3 milljarða á síðasta ári.

Rekstrarkostnaðurinn hækkaði um 400 milljónir milli ára. Þetta kemur fram í svari Steingríms J. Sigfússonar, efnahags- og viðskiptaráðherra við fyrirspurn Guðlaugs Þórs Þórðarsonar, alþingismanns Sjálfstæðisflokksins, sem birt var í dag.

Þar segir að rekstrarkostnaður fyrir árið 2011 hafi numið 2.214 milljónum króna, árið 2010 hafi kostnaðurinn verið 1.9 milljarðar og árið 2009 hafi kostnaðurinn verið 2.433,7 milljónir króna.

Ef tekinn er út kostnaður við seðlaprentun og mynstláttu var rekstrarkostnaður á síðasta ári 2.095,7 milljónir króna, árið 2010 var hann 1.900,7 milljónir króna og árið 2009 nam rekstrarkostnaður 2.222,2 milljónum króna. Rekstrarkostnaður Seðlabanka Íslands.

Í svarinu kemur einnig fram að meðallaun starfsfólks Seðlabankans námu 610.403 krónum á síðasta ári. Þau hækkuðu um 9,34% frá fyrra ári. Launin hækkuðu hins vegar innan við 1% á árinu 2010. Starfsmenn Seðlabankans voru 137 um síðustu áramót og fjölgaði um þrjá á árinu.///////Sjá ekki allir sem vilja að við veruðum að breyta þessu og taka upp annan gjaldmiðil,ekki spurning!!Þetta var í einu eða 2 herbergjum í Landsbanka hér einu sinni!!ekki er þörf  á þessu ef við tækjum Kanadadollar eða bara Dollar,eða festum gengið við þá!!allt mundi leysast verðtrygging af og peningurinn gyldir alstaðar og Seðlabannki bara í okkar Landsbanka eða það sem þarf að fylgjast með eða eftirlit,í alvöru erum við að láta draga okkur á asnaeyrum alltaf í gengi og sviptingum innilokuð eins og fangar,viljum við það???/Halli gamli


mbl.is Rekstrarkostnaður Seðlabankans hækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Tortryggir áhersluna á stjórnarskrána/Forgangurinn er ekki réttur als ekki!!!

Tortryggir áhersluna á stjórnarskrána Innlent | mbl.is | 21.8.2012 | 13:57 Lilja Mósesdóttir, alþingismaður, segir það tortryggilegt hversu mikilvægt það sé í augum margra liðsmanna ríkisstjórnarinnar að samþykkt sé ný stjórnLilja Mósesdóttir, alþingismaður.arskrá.

Hún hafi ekki orðið vör við sama baráttuvilja í umræðunni um skuldavanda heimilanna. Þá segir hún margar góðar tillögur hafi komið frá stjórnlagaráði en ýmislegt þurfi þó að laga og skýra í þeim. Þetta kemur fram á Facebook-síðu hennar í dag.

„Ég óttast að umræðan næstu vikurnar muni aðallega snúast um hvort samþykkja eigi stjórnarskrárfrumvarp stjórnlagaráðs óbreytt eða ekki.

Margar fínar tillögur komu frá stjórnlagaráðinu en ýmislegt þarf að skýra og laga. Mér finnst reyndar tortryggilegt hvað mörgum liðsmönnum ríkisstjórnarinnar finnst mikilvægt að fá nýja stjórnarskrá.

Ég hef ekki orðið vör við þennan baráttuvilja í umræðunni um lausnir á skuldavanda heimilanna! Auk þess man ég ekki til þess að ný stjórnarskrá hafi verið mikilvægt baráttumál í búsáhaldabyltingunni,“ segir Lilja./////Mikið sammála Lilju þarna númer eitt er auðvitað að bjarga heimilum landsins,og jafnvel einnig númer tvö!!!!það er svo skrítið að setja þessa Stjórnaskrá á oddinn hún er að mestu góð en þarf að lagfæra en liggur ekki á!!!/það sem á liggur er að koma á jafnræði atvinnu og framkvæmdum!!og svo auðvitað hagur 30-40% heimila í landinu öllu/Halli gamli 


mbl.is Tortryggir áhersluna á stjórnarskrána
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Apple verðmætasta fyrirtæki allra tíma/Þetta er ótrúlegur uppgangur!!!!

Apple verðmætasta fyrirtæki allra tíma Viðskipti | AFP | 20.8.2012 | 17:33 Apple náði í dag því langþráða markApple náði þeim áfanga að verða verðmætasta sem hefur verið...miði að skáka Microsoft úr sæti sem verðmætasta fyrirtæki allra tíma út frá skráðu gengi.

Verðmæti bréfa Apple fór upp í nærri 622 milljarða Bandaríkjadollara. Verðmæti bréfa Apple fór upp í nærri 622 milljarða Bandaríkjadollara þegar gengið náði upp í 664,75 dollara á hlut vegna orðróms um að fyrirtækið myndi fljótlega kynna nýjar gerðir af iPhone, iPad og Apple TV. Fyrra met Microsoft var sett árið 1999 þegar félagið var metið á 619 milljarða í uppganginum kringum netbóluna svokölluðu.

Bréf fyrirtækisins ruku upp á föstudaginn í kjölfar þess að fjárfestar höfðu spáð því að gengið gæti náð upp í allt að 900 dollara á hlut í kjölfar þess að iPhone 5 komi á markað og verði stærsta einstaka útgáfa farsíma frá upphafi. Talað hefur verið um að nýr sími verði kynntur í september og muni hann hafa stærri skjá en forverinn.///////Þetta eru undraverðar framfarir, og með þessu móti ,komið fram úr öll, sem rekur svona viðskipti og frameiðlu!!!ég hefi fulla trú á þessu og er farin að nota þetta eingöngu,engir vírusar og vandamál lengur//Halli gamli


mbl.is Apple verðmætasta fyrirtæki allra tíma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Aukin bjartsýni hækkar olíuverð/Þetta er fráleitt að gera,að manni finnst!!!

Aukin bjartsýni hækkar olíuverð Viðskipti | AFP | 20.8.2012 | 6:40

Heimsmarkaðsverð á olíu hækkaði í viðskiptum í morgun en fyrir helgi var greint frá aukinni bjartsýni meðal bandarískra neytenda og meiri tiltrúFjölmargir hafa tekið reiðhjólið fram yfir bílinn vegna... á evrópskum mörkuðum.

Í New York hefur verð á West Texas Intermediate-hráolíu (WTI) til afhendingar í september hækkað um 25 sent og er 96,25 Bandaríkjadalir tunnan.

Í London hefur verð á Brent-Norðursjávarolíu til afhendingar í október hækkað um 43 sent og er 114,14 dalir tunnan.

Telja sérfræðingar að helsta ástæðan fyrir hækkuninni í morgun séu tölur sem sýna aðeins meiri bjartsýni meðal bandarískra neytenda nú en í síðasta mánuði.////////Þetta er ekki gott, að þessi olíveldi geti hagað sér svona,að hækka allt um leið og eitthvað skánar,þetta er svo mikið vandamál að öll ríki verða að herða það ,að hagræða og nota annað eldsneyti ekki spurning,nota stór fé í þá vinnu og það hefst að fá olíuna lækaða í viðráðanlegt verð þar sem verður að nota hana,annars bara annað eldneyti/Halli gamli


mbl.is Aukin bjartsýni hækkar olíuverð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ferguson: Everton gaf bara fram á Fellain///Engar afsakannir Ferguson!!!

Ferguson: Everton gaf bara fram á Fellaini Íþróttir | mbl.is | 21.8.2012 | 10:10 Sir Alex Ferguson, knattspyrnustjóri Manchester United, var ekki kátur eftir tapleikinn gegn Everton, 1:0, í gærkvöldi en United hafði fyrir leikinn ekki tapað í fyrstu umferð síðan 2004.

Belginn stóri og stæðilegi, Marouane Fellaini, fór hamförum í leiknum og skoraði sigurmarkið með skalla eftir hornspyrnu. Hann lék varnarmenn Man. United grátt allan leikinn en vegna meiðsla léku Antonio Valenica og Michael Carrick í vörn United. „Hann [Fellaini] er erfiður.

Hann er stór og sterkur strákur og Everton gaf bara alltaf fram á hann. Það var eina sem liðið gerði. Everton vann út frá því að koma boltanum á hann og fékk markið frá honum,“ sagði Ferguson eftir leikinn í gær. „Miðvarðarstaðan er vandamál hjá okkur en við réðum nokkuð vel við það.

Mér finnst ekki hægt að gagnrýna vörnina. Carrick stóð sig ágætlega,“ sagði sir Alex Ferguson./////Ferguson :eins og aðrir, verður bara að fara að sætta sig, við tap annað slagið!!Það verða öll liða að gera sem eru í sæmilegu formi og styrkleika!!! Mér segist svo hugur að mörg lið komi þarna á óvart þetta tímabil,og það bara gott,það gerir okkur áhorfendum meiri spennu og gaman,þó auðvitað vilji allir að sitt lið vinni,en knattspyrnan á að vera svona að í raun á góðum degi geti allir unnið flesta!!!!//Halli gamli


mbl.is Ferguson: Everton gaf bara fram á Fellaini
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Ágúst 2012
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.7.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 1047931

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband