Jarðskjálftahrina á Reykjaneshrygg///Farið að huga að Sundabraut strax!!!

Jarðskjálftahrina á Reykjaneshrygg Innlent | mbl.is | 14.3.2012 | 21:51 Nokkrir jarðskjálftar hafa mælst á Reykjaneshrygg í kvöld, flestir um tveir að stærð en sá stærsti 2,7 stig. Skjálftarnir eru á um ellefu kílómetra dýpi. Frá klukkan 20.30 í kvöld hafa tíu jarðskjálftar mælst en hrinan stendur yfir. Þeir mælast um 3-5 km NV af Geirfuglaskeri á Reykjaneshrygg.//////þetta minnir okkur á að við eigum að flíta Sundabraut !!!!,reykjaneshryggur getur gosið ekki spurning,það er oft talið og sagt að og "of seint sé að- byrgja þegar barnið er dottið ofaní",er það ekki///Halli gamliSkjálftakort.
mbl.is Jarðskjálftahrina á Reykjaneshrygg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Brýnt að nýr spítali tefjist ekki///það þarf ekkert að tefjast þó betri staður sé valinn!!!!

Brýnt að nýr spítali tefjist ekki
Innlent | mbl | 14.3.2012 | 20:11

M.a. er deilt um hvort byggja eigi framan við aðalbyggingu... Brýnt þjóðþrifamál er að nýr Landspítali verði byggður og hættan er sú að frekari rökræður um útfærslu hans verði til að tefja að af því verði. Þetta segir forseti læknadeildar Háskóla Íslands. Hann telur engin rök hafa komið fram sem vegi nógu þungt til að hverfa frá því skipulagi sem er á borðinu.
er að þetta er mjög brýnt þjóðþrifamál og það væri alvarlegt að fresta þessu. Ef þetta frestast um fleiri ár verðum við komin í mikil vandræði með þessar gömlu byggingar, sem eru orðnar úreltar,“ segir Guðmundur Þorgeirsson, forseti læknadeildar Háskóla Íslands.

Deilt um byggingamagn og ásýnd 

 

Nokkuð hefur verið rætt undanfarið um þá tillögu sem nú er á borðinu um byggingu nýs Landspítala og hafa fulltrúar Sjálfstæðisflokksins í borgarstjórn m.a. gagnrýnt byggingamagnið sem áætlað er og segja það allt of mikið. Þá hefur efasemda gætt meðal lækna, þ.á m. hjá Páli Torfa Önundarsyni, yfirlækni á Landspítalanum, sem telur umfang nýs spítala skaða borgarlandslagið og hægt væri að ná sömu markmiðum um nýjan spítala með minna byggingamagni á efri hluta lóðarinnar við Hringbraut. 

Guðmundur segir að rökræður um ásýnd nýs spítala eigi rétt á sér en telur ekkert í þeirri gagnrýni sem fram hefur komið þess eðlis að breyta eigi af leið úr því sem komið er. „Ég skil alveg rökin sem eru sett fram í spurningunni um staðsetningu á lóðinni. Gamli spítalinn er gullfalleg bygging og allir eru sammála því að mikilvægt sé að passa upp á ásýnd hans. En ég tel að arkitektarnir sem unnu samkeppnina hafi fundið lausn sem ég er mjög sáttur við og að bakka út úr því núna, það þarf bara miklu þyngri rök til að þess að það sé réttlætanlegt.“

Starfsemin sem fyrir er raskist ekki

Guðmundur telur að byggingamagnið sem áætlað er rúmist vel á lóðinni. Hugmyndir um að byggja ekki fyrir framan gömlu aðalbygginguna eigi rétt á sér en hafi líka sína ókosti. „Það sem skiptir máli er að fá starfhæfan fyrsta áfanga sem fyrst og að uppbygging hans raski ekki þeirri starfsemi sem er fyrir. Útfærslan á eftir lóðinni er mjög aðgangshörð gagnvart þeirri starfsemi sem er fyrir, það myndi þrengja mjög að henni, þótt það væri ekki ómögulegt.“

Þá ítrekar Guðmundur að staðsetningin við Hringbraut sé langheppilegust. Bæði vegna nándar við heilbrigðisvísindasvið Háskóla Íslands, sem sé nauðsynleg til að LSH standi undir nafni sem háskólasjúkrahús, og vegna þess að mun kostnaðarsamara væri að byggja annars staðar, enda mest af nothæfum byggingum við Hringbraut.

Núverandi skipulag býður hættunni heim

Fyrst og fremst leggur Guðmundur þó áherslu hve tímabær bygging nýs spítala sé orðin. Hann segist ekki geta lagt mat á hversu mikið málið myndi tefjast með því að útfæra nýja hugmynd á lóðinni, en óttast að það myndi fresta byggingunni það mikið að í ógöngur stefni.

„Við megum ekki við því. Ef við frestum því að byggja nýjan spítala þarf að fara í mjög kostnaðarsamar endurbætur á nýju byggingunum því skipulagið þar er kolómögulegt. Við erum með fullt af fjölbýlisstofum ennþá, fjórbýli þar sem er ekkert klósett. Ef það kemur upp sýking á svona stofu er það óvinnandi fyrir sjúklingana og öryggi þeirra, en líka mjög kostnaðarsamt. Það er rándýrt ef alvarleg baktería nær bólfestu á sjúkrahúsi, en það skipulag sem við búum við býður þeirri hættu heim.

„Við getum ekki farið að hringla mikið í þessu. Einhvern tíma verðum við að hafa staðfestu til að bíta á jaxlinn og segja: Við erum búin að taka þessa ákvörðun og verðum að standa við það.“

Afgreiðslu tillögunnar að nýjum Landspítala var í dag frestað í skipulagsráði Reykjavíkurborgar, aðra vikuna í röð. ///////Enn og aftur eru sérfræðingar í Læknisfræði að fjalla um staðsetningi þessa spítala en það er svo að þeirra sérfræði er að lækna en ekki byggja,af því bar segja þeir,en þurfa ekki að borga þetta  bara segja okkur að þeir viti allt betur en aðrir,nei það á ekki að byggja spitalan þarna als ekki//Halli gamli


mbl.is Brýnt að nýr spítali tefjist ekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Greiðsla Icesave forsenda ESB-aðildar///Enda viljum við ekki þarna inn,als ekki!!!!

Greiðsla Icesave forsenda ESB-aðildar Innlent | mbl.is | 14.3.2012 | 16:39 Breski Evrópuþingmaðurinn Marina Yannakoudakis segir það „óyfirstíganlega hindrun“ í vegi þess að Ísland geti gengið í Evrópusambandið að Íslendingar hafi ekki greitt Bretum vegna Icesave-innistæðureikninganna. Yannakoudakis, sem situr á Evrópuþinginu fyrir breska Íhaldsflokkinn, segir David Cameron, forsætisráðherra Bretlands og leiðtoga flokksins, vera sammála þessari afstöðu sinni og vitnar í þau orð 
Mynd 559725
hans að nota ætti aðildarviðræður ESB við Ísland til þess að tryggja að Íslendingar greiddu fyrir Icesave. „Það að nota stækkunarviðræðurnar [við íslensk stjórnvöld] er núna besta leiðin til þess að tryggja endurgreiðslur frá Íslandi. Og, þegar allt kemur til alls, vill ESB virkilega nýjan meðlim sem stendur ekki við alþjóðlegar skuldbindingar sínar?“ spyr Yannakoudakis. Hún segist af þessum ástæðum hafa greitt atkvæði gegn ályktun sem samþykkt var á Evrópuþinginu í dag þar sem lýst er yfir stuðningi við aðild Íslands að ESB og sagt að Icesave-deilan megi ekki koma í veg fyrir aðild Íslands að sambandinu. Í ályktuninni kemur þess utan einnig fram að mjög skiptar skoðanir séu um aðild að Evrópusambandinu á Íslandi en Evrópuþingið voni að landið muni ganga í sambandið. Þá sé þingið ánægt með árangur Íslands við að uppfylla staðla Evrópusambandsins. Hins vegar deili Ísland og ESB enn um makrílveiðarnar og auk þess hvalveiðar en þær síðarnefndu séu bannaðar innan sambandsins. Þess má geta að áður en Ísland getur orðið aðili að ESB þurfa öll ríki sambandsins að samþykkja aðildina og þar á meðal Bretar.//////Við höfum vitað þetta allan tíman ,að við eigum ekkert erindi þarna inn,það er málið og annað ekki i dæminu,þetta með Gjaldmiðilin aftur eigum við að breyta ekki spurning um það!!! en ekki festa okkur við nein viðskipti ESB vera frjáls að er málið í viðskiptum við alla/Halli gamli

mbl.is Greiðsla Icesave forsenda ESB-aðildar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sértrúarsöfnuður en ekki stjórnmálaflokkur/ það er satt og ekkert annað!!!

„Sértrúarsöfnuður en ekki stjórnmálaflokkur“ Innlent | mbl.is | 14.3.2012 | 15:58 „Samfylkingin er sértrúarsöfnuður en ekki stjórnmálaflokkur,“ sagði Sigmundur Davíð Gunnlaugsson, formaður Framsóknarflokksins, í umræðu um fundarstjórn forseta á Alþingi í dag. Þessu tóku þingmenn Samfylkingarinnar illa og gerði forseti Alþingis í kjölfarið athugasemd við orðalag Sigmundar. Meðal 
Sigmundur Davíð Gunnlaugsson, formaður Framsóknarflokksins.
þeirra þingmanna Samfylkingarinnar sem komu upp ræðustól vegna ummæla Sigmundar Davíðs var Róbert Marshall sem sagði, að til þess að hægt sé að eiga efnisleg samtöl skipti máli að menn vandi sig í framsetningu þess sem þeir segja. Hann sagði það ekki umræðunni til framdráttar að nota slíkan munnsöfnuð sem Sigmundur Davíð gerði sig sekan um. Sigmundur Ernir Rúnarsson, þingmaður Samfylkingarinnar, gerði þá athugasemd við fundarstjórn forseta þar sem honum þótti ekki eðlilegt að „stjórnmálaforingi“ grípi til þess ráðs að uppnefna annan stjórnmálaflokk. Að því sögðu kom Sigmundur Davíð aftur í ræðustól Alþingis og undraðist viðkvæmni þingmanna Samfylkingarinnar. „Ég hélt að Samfylkingin skilgreindi sig svona sjálf og væri ekki eitthvað sem ég fann upp á,“ sagði Sigmundur og bætti við að hann vissi ekki að sértrúarsöfnuður væri svo slæmt orð. Þá sagði hann að flokksfélagar Samfylkingarinnar hefðu óbilandi trú á ákveðnu fyrirbæri, ef ekki væri um sérstrúarsöfnuð að ræða væri þá alla vega viðeigandi að nefna Samfylkinguna söfnuð.//////Þetta er ekki gott að Forseti Alþingis er að víta suma og aðra ekki,þetta í gær með Vigdísi er mælihvarðin,þar fór hún verulega fram úr sér að mínu álti,svo og aftur af,þessu máli sem Sigmundur Davíð sagði sé ekkert athugavert við það,það má til sannvegar færa að þetta er satt,Sértrúarflokkur er hann á ESB og inngöngu þar!!! það er engin ofsögn og þeir eru þarna að fara leið sem er svo gruggug að það hálfa væri nóg,að þessar viðræður eru bara aðlögn og einnig að það verður ekkert mark tekið á þjoðaratkvæðum,það er Alþingi sem á siðasta orðið segir Jóhanna!!! svo vilja þau losna við Forsetan til að hann  stoppi ekki gerræðið,svona er staðan!!!En ég við að mínir menn  séu harðari en þeir eru i dag,Framóknarmenn standa sig mikið betur í stjórnarandstöðunni,þetta hélt ég eð ekki mundi ske!!!!/Halli gamli

Mótmæla aðlögun að ESB fyrir þjóðaratkvæði////Við mótmælum þessu ÖLL !!!!!

Mótmæla aðlögun að ESB fyrir þjóðaratkvæði Innlent | mbl.is | 14.3.2012 | 11:11 Heimssýn, hreyfing sjálfstæðissinna í Evrópumálum, harmar í tilkynningu að miklum fjármunum sé sóað í aðlögun á stjórnsýslu Íslands að löggjöf Evrópusambandinu án þess að íslenska þjóðin hafi fengið að segja álit sitt á málinu. Tilefnið er auglýsing sem birtist í dagblöðum um síðustu helgi frá embætti Ríkisskattstjóra þar sem auglýst var eftir verkefnastjóra til starfa við aðlögun tölvukerfa stofnunarinnar að kröfum Evrópusambandsins. „Með þessu er staðfest enn eitt dæmið um að um aðlögunarferli sé að ræða en ekki aðildarviðræður. Skúli Eggert Þórðarson ríkisskattstjóri segir í viðtali við Morgunblaðið í dag [í gær] „...þetta snýst um að aðlaga tölvukerfi skattyfirvalda ef til aðildar kemur“. Með öðrum orðum á að vinna að aðlöguninni áður en samþykkt er að ganga í ESB,“ segir í tilkynningunni.//////Við mótmælum þessu öll sem erum á móti þesssu og það er mikill meirihluti þjóðarinnar ekki spurning,að vaða með þetta á fram og ættla að koma okkur þarna inn er bara landráð og ekkert annað//Halli gamli

mbl.is Mótmæla aðlögun að ESB fyrir þjóðaratkvæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Uppþot á Alþingi!!Stormur í vatnsglsasi/Þessar Vinstri konur eru að brjálast,lengi getir vont versnað!!

Góðan Miðvikudag gott fólk,það er gott veður N. 3 m/ lágskíað en þurt en Jéljaði i nótt,en mun kolna næstu daga!!!það er hasar í henni póltik nuna þessar skemmtilegu konur tvær Alfheiður og Valgerður eru eru að ráðast a´Vigdísi Hauksdóttir og láta Víta hana fyrir að segja bara það sem þarf,,þessar konur Vinstri kommar eru orðnar óþolandi af frekju og yfirgangi!!!manni er nóg boðið og vel það,burt með þetta af alþingi!!!!!////Eða hvað finnst ykkur, á ekki allt að vera uppi á borðum er þetta allt leindó eða hvað?????þessa konur þarna eru bara yfirgengilegar frékjur!!!!>/Halli gamli

Bensínið þyngir íbúðarlán/Takið þessa vítitölu úr sambandi strax!!!!

Bensínið þyngir íbúðarlán Innlent | Morgunblaðið | 14.3.2012 | 6:53 Bensínlítrinn var í gær kominn vel yfir 260 krónur hjá öllum eldsneytisfélögunum en hann hefur hækkað um fimm krónur síðustu daga. 
Hækkun bensínverðs veldur hækkun á vísitölu og þar með...
 Skýringar á þessum hækkunum er að finna á heimsmarkaði en hvaða afleiðingar hafa þær á neysluvísitöluna? Meðalhækkunin á eldsneytinu er komin vel yfir 10% frá áramótum og fátt sem bendir til þess að lækkanir séu í spilunum. Guðrún Ragnheiður Jónsdóttir á Hagstofu Íslands segir að vægi bensíns í vísitölunni sé rúm sex prósent og því ljóst að áhrifin séu mikil á húsnæðislán og annað vísitölutengt. „Hækkun um fimm prósent á bensíni og dísil merkir um 0,3% hækkun á vísitölunni og 10% bensínhækkun um 0,6% hækkun,“ segir Guðrún. Miðað við 20 milljóna króna lán merkir 10 prósenta hækkun því að lánið hækkar um rösklega 100 þúsund krónur.///////Allir sjá þetta nema græðgin Ríkistjórnar og Bankana,þar stendur hnýfurinn i kúnni!!! Þetta er nátturlega arfavitlaust að hafa þetta svona að hækkanir á ýmsum hlutum hækki láninn okkar,þetta er bara einn of glæpnum,og ekki er ég að gleyma mínum mönnum þar!!!! þetta er komið, nóg af arðráni í byli hættið þesssu helvíti//Halli gamli

mbl.is Bensínið þyngir íbúðarlán
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Bloggfærslur 14. mars 2012

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Júlí 2025
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.7.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 1047931

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband