Það er virðist ágætt að auka framlög til löggæslu,en sparnaður er til gagns,það ber að gera þetta í áföngum!!!

Það er svo að við öll verðum að spara og einnig lögreglan,og við höfðum þess vegna gott af hruninu að vissu leyti!!!en þetta þarf að taka til baka,sérstaglega heilsugeirann og einnig lögreglu og svo lifibrauð þeirra sem mynna hafa!!en þetta kemur til næstu ríkisstjórnar,að forgangsraða rétt,og þar koma skuldir heimila sterk inn,og atvinna og fjárfestingar!!!!/Halli gamli

Sátt í sjónmáli?/spurji nú hver fyrir sig,um hvað?? við viljum bara kosningar!!!

Sátt í Þingmenn hafa í mörg horn að líta. sjónmáli? Innlent | mbl.is | 16.3.2013 | 14:19 „Formaður Samfylkingarinnar hefur lagt fram sáttatillögu í stjórnarskrármálinu sem verður tekin til athugunar á morgun,“ segir Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir forseti Alþingis en þinglok eru enn ekki í sjónmáli.

„Ég ákvað að gefa mönnum út morgundaginn til að velta sáttatillögunni fyrir sér og mun kanna á morgun hvaða viðtökur tillagan hlýtur,“ segir Ásta Ragnheiður.

Aðspurð segist hún ekkert geta sagt fyrir um hvenær þing ljúki störfum sínum.

„Ég mun meta það á morgun hver staðan er í framhaldinu og taka ákvörðun um framhald þingfunda.“ Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir, forseti Alþingis.

mbl.is/Golli „Á morgun er sunnudagur og þá vona ég að flestir nýti tímann í að ræða óformlega saman,“ segir Ásta Ragnheiður. Aðspurð hvort þingfundir haldi áfram á mánudag segir hún það óljóst.

„Það fer eftir því hvað kemur út úr samtölum morgundagsins, en ég held að það sé eindreginn vilji allra að ljúka þessu.

Fyrst þarf að nást sátt um þau mál sem verða kláruð,“ segir Ásta Ragnheiður.

Hún segir ástandið ekki óvenjulegt. „Ég held að þetta sé bara gangur mála þegar verið er að ljúka þingi. Þá fer alltaf dálítill tími í að semja um málin,“ segir Ásta Ragnheiður.///////////////Lítið á þessu að græða,þetta er það sem manni finnst vera verk Forseta Alþingis til að skera þarna úr og fara að lögum um þingslit,og bara slíta þessu hún hefur valdið!!!!/Halli gamli


mbl.is Sátt í sjónmáli?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Varð að stela þessu frá blöggvini : Einar Björn Bjarnason Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira!!!

3240_85622372532_655067532_2464490_96755_nFramsóknarflokkurinn virkilega virðist hafa ríflega 20% fylgi! Eins og fram kom í fréttum, er dottin inn enn ein skoðanakönnunin, nú ný Gallup könnun: Með 19 þingmenn hvor.

Sjá einnig umfjöllun um aðra könnun er kom fram í vikunni Enn ein könnunin sýnir: fylgissveiflu til Framóknar! Báðar þessar kannanir sýna Framsókn með ríflega 25% fylgi.

Þátttaka í könnun, 4243 spurðir. Rúmlega 60% svara. 80,6% svarenda sögðust ætla að kjósa, en 9,2% að skila auðu eða ekki að kjósa, 6,7% tóku ekki afstöðu, og 3,5% neituðu að svara. 19,4% svarenda detta út. Þetta er dálítið hátt brottfall.

Niðurstöður: Sjálfstæðisfl: 26,8% (23,8% fyrir mánuði), 19 þingmenn. Framsóknarflokkur: 25,5% (22,1% fyrir mánuði), 19 þingmenn.

Samfylking: 14% (15,4% fyrir mánuði), 10 þingmenn. Björt Framtíð: 13,2% (16,2% fyrir mánuði), 9 þingmenn. VG: 8,9% (7,4% fyrir mánuði), 6 þingmenn. Pírataflokkur: 3,8% (2,3% fyrir mánuði) Lýðræðisvaktin: 3,3%. Hægri Grænir: 2,8%

Aðrir: minna en 1% fylgi hver um sig. Óvenju lágt fylgi Sjálfstæðisflokks: Þetta er að koma í ljós í öllum könnunum þessa dagana. Þannig að líklega er þetta raunveruleg sveifla.

Þó hugsanlegt sé að Sjálfst.fl. nái vopnum sínum í kosningabaráttunni. En ef e-h þessu líkt kemur upp úr kjörkössunum.

Þá verður formannsferill Bjarna Ben í mikilli hættu. Þessar kosningar eru því ekki síst "lífróður" Bjarna Ben. Um hans eigið pólitíska líf.

Gunnar Helgi Kristinss. sagði fyrir nokkrum mánuðum, að líklega verði Bjarni að ná því að verða forsætisráðherra.

Ef það myndi takast, væri hann öruggur a.m.k. á meðan. Það getur auðvitað sett mark á hvaða flokk Bjarni velur að starfa með, ef hann er sammála Gunnari Helga um mikilvægi þess að verða forsætisráðherra.

Tvíburarnir: Ég hef ákveðið að slá Samfó og BF saman sem einum flokki. En samanlagt fylgi er skv. þessu: 27,2%. Í könnun MMR er sama tala 27,6%. Innan skekkjumarka að líkindum. Til sbr. fékk Samfylking 2009 29,8%. Þingmenn skv. Gallup eru 19.

Eða sami fj. og hjá Sjálfst.fl. eða Framsóknarfl. Það eru því 3 jafn-sterk öfl. Vinstri Grænir: 10% virðist hugsanlegt lokafylgi eftir kosningabaráttu.

En VG virðist ætla aðeins að ná sér á strik. En þá einungis upp í sitt gamla kjarnafylgi.

Samkvæmt þessu eru 3 meirihlutastjórnir í boði! Framsókn og Sjálfstæðisflokkur. Framsókn og Tvíburarnir. Tvíburarnir og Sjálfstæðisflokkur.

Það getur orðið áhugaverð stjórnarmyndun eftir kosningar. Stóra spurningin er eiginlega Sjálfstæðisflokkur, þ.e. afstaða hans til Tvíburanna.

Ef Bjarni Ben getur hugsað sér, til að tryggja sér forsætisráðherrastólinn, sem Tvíburarnir verða örugglega til í að bjóða honum, að líta framhjá samþykkt Landsfundar Sjálfstæðisflokks.

En sú samþykkt virðist ella útiloka slíkt samstarf, þá er möguleiki 3. alls ekki óhugsandi.

En Tvíburarnireru örugglega til í að undirbjóða mjög hressilega, og ég hef áður bent á. Að Framsóknarflokkurinn, má alls ekki fara í "undirboða" keppni.

Ef það er niðurstaðan sem lítur út fyrir. Þetta fer eftir því, hve "desperat" Bjarni Ben er í forsætisráðherrastólinn. ------------------------- En ef hann stendur v. landsfundarsamþykktina, og eiginlega útilokar að starfa með Tvíburunum.

Þá væri Framsókn með yfirburða samningsstöðu. Að geta algerlega ráðið því hvor stjórnin 1. eða 2. verður ofan á.

Við slík skilyrði myndi Framsókn geta beitt Tvíburunum og Sjálfst.fl. gegn hverjum öðrum. Og náð fram líklega nánast öllum sínum markmiðum inn í stjórnarsáttmála.

Ef það er undirboðakeppni! Þá er það áhættan, að verða eins og VG eftir 4 ár. Framsóknarflokkurinn þekkir það af eigin reynslu, og að auki hefur nýlega orðið vitni af stjórnarsetu VG. Að það borgar sig ekki að fara í ríkisstjórn, ef flokkurinn sér fram á að fá nánast ekkert af sínum stefnumálum inn í stjórnarsáttmála. ------------------------- Ég er á því að Framsóknarflokkurinn þurfi, að standa fast á því að koma sínum stefnumálum inn í stjórnarsáttmála! Þó það geti þítt, að það geti svo farið - að Tvíburarnir og Sjálfstæðisflokkur nái saman.

Það væri sú áhætta sem þyrfti að taka, því áhættan af því að kjósendur myndu upplifa svik að 4. árum liðnum, er e-h sem Framsóknarmenn vilja ekki upplifa afleiðingar af. Það getur þítt nýja "hrunstjórn." Og sannarlega er hætta fyrir Ísland, ef af henni verður.

Á hinn bóginn, yrði hún svo óskaplega óvinsæl fljótlega, því treysta má því að hún myndi leysa úr öllum málum, eins og sú ríkisstjórn sem er að fara frá, þannig að hentar hagsmunum fjármagnseigenda. Líklega t.d. kjósa að skuldsetja þjóðarbúið, til að losa höftin.

Svo dæmi sé tekið. En ein hugmynd sem heyrst hefur innan raða Sjálfst.fl. er að, umbreyta aflandskrónuvandanum í langtímaskuldabréf á ríkið sem væri í erlendum gjaldmiðli. Það þíddi að sjálfsögðu skerðingu lífskjara hjá almenningi.

Sú væri ekki skammtíma. Eða eins lengi, og það myndi taka að greiða fyrir skuldaaukninguna. Í andstöðu við slíka stjórn. Yrði Framsóknarflokkurinn sennilega "stærri" en Sjálfstæðisflokkur. Og það líklega yrði niðurstaða kosninganna þar á eftir.

Flokkurinn myndi geta myndað stjórn, með einhverjum litlum flokki. Sama staða og Sjálfstæðisfl. hefur oft verið í. Í slíkri stjórn yrði Framsóknarfl. ákaflega ráðandi! Spurningin er einungis hvort tími Framsóknar er núna. Eða eftir kosningarnar þar á eftir. En það verður örugglega ekki seinna en það. Niðurstaða Framsóknarflokkurinn stendur frammi fyrir mjög góðu tækifæri eftir kosningar.

En því fylgja einnig hættur. Það verður stórt "trix" að vega og meta, hvað er rétt í stöðunni. En ef Bjarni Ben leggur allt í sölurnar fyrir forsætisráðherrastól. T.d. ef kosning Sjálfst.fl. verður þetta slæm.

Þannig að, að verða forsætisráðherra verður hinsta von Bjarna, til að halda formennskunni. Þá getur verið, að hann verði tilbúinn til þess, að líta framhjá nýlegri landsfundarsamþykkt. Og fara í stjórn með Tvíburunum.

Fyrir Framsókn, er það sennilega "OK" að bjóða Bjarna, að verða forsætisráðherra. Ef ástand í líkingu við þetta kemur upp. En sennilega er það ekki þess virði, að fara í undirboðakeppni við Tvíburana. En þeir verða ef e-h er, enn meir örvæntingarfullir um að tryggja sér stjórnarsetu, vegna þess að það er hinsta von þess fyrir þá.

Að tryggja að það mál sem þeim báðum er hugleikið - haldi áfram. Þeir, ef Bjarni Ben er til í tuskið, myndu þá ávallt vera til í að bjóða minna - en skynsamlegt væri fyrir Framsóknarfl. að bjóða. Ef það er útkoman sem Framsókn stendur frammi fyrir - er líklega skárra

. Að sætta sig við stjórnarandstöðu. En ég held að slík ríkisstjórn, yrði óhjákvæmilega gríðarlega óvinsæl. Framsóknarflokkurinn yrði "risastór" eftir andstöðu við "Aðra hrunstjórn."

Eitt er víst, að staðan getur orðið mjög spennandi! ------------------------- Ps: Könnun Stöðvar 2 og Fréttablaðsins, gefur Framsókn 31,9%. Sú könnun er tekin á tveim dögum.

Og því "punktkönnun" í stað könnunar Gallup, sem er tekin yfir heilann mánuð. Ég er ekki alveg endilega að búast við þessu fylgi :) En ég hef nefnt það sem fræðilegan möguleika, að Framsókn verði jafnvel stærri en Sjálfstæðisflokkur

. Miðað við fylgistölur. Er það a.m.k. hugsanlegt: Framsóknarflokkurinn mælist stærstur Kv. Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt 16.3.2013 kl. 00:07 | Facebook « Síðasta færsla Bæta við athugasemd Þú ert innskráð(ur) sem harhar33. A////////////////Ég hefi gaman af svona pælingum og stel þessu þessa vegna,ekki vegna þess að maður sé öllu sammála,en þetta er góð pæling samt,é bara vona að bloggvinur minn firrist  ekki við þessu og taki þetta bara sem athugasemd:en ég er að hugsa um að við sjálfstæðismenn eru úthrópaðir fyrir síðast 18 ár fyrir þessa stjórn  landsins,en er það bara sí sona gleymt að Framsókn var þar í helmingaskipastjórn og Samfylking siðastu árin eru þeir bara hvít þvegnir,ég veit að mannabreytingar hafa verið þarna mikklar bæði hjá Framsókn og Sjálfstæðisflokk og gerir það engan greinarmun,ég veit ekki heldur að neitt sem er ólöglegt hafi komið upp um þessa menn allavega míns  flokk sem hægt er að kæra fyrir!!!ill umtal er óskaplegt um þá og ef það er það sem gyldir fyrir fólkið er maður mjög hissa!!!en ég vil ekki vera að skíta í þessa andstæðinga okkar,en semsagt ég bara vona að heild fólksins !!!vilji að ekki verði aftur að sinni,en þetta er í höndum fólksins að taka sig á og fella hana í næstu kosningum!!!!/Halli gamli 


Þingfundur hafinn///þetta er bara þras og skömm að leifa þessu ekki að hætta 42 dagar til kosninga,á að eyðileggja lýðræðið!!!!

ÞingForseti Alþingis segir að það muni koma í ljós í dag hvort...
fundur hafinn Innlent | mbl.is | 16.3.2013 | 10:19 Þingfundur hófst kl. 10 í morgun og stendur nú yfir umræða um opinbera háskóla. Enn er óvíst hvenær störfum Alþingis lýkur þrátt fyrir að þeim hafi átt að ljúka í gær samkvæmt dagskrá þingsins. Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir, forseti Alþingis, boðaði formenn stjórnmálaflokkanna á fund í morgun til að ræða þinglok.//////////////það er svo að þessi ríkisstjórn sem nú situr undir sjórn Forsætisráðherra Jóhönnu Sigurðardóttur er búin á fá sinn tíma 4 ár til að koma sýnum málum fram,nei þá kemur öll byltingin fram á og 70 mál á dagskrá ennþá,og þinglok áttu að verða í gær,en Jóhanna og c/o vilja bara halda áfram jafnvel út næstu viku en það eru bara 42 dagar í kosningar!!!!þarna segi ég og flestir hiklaust komið nóg og lofa einstaklingum og flokkum að fara í kosningaslaginn óhindruð,þetta á að vera tímabundið við 5-6 vikur að Alþingi starfi ekki lengur fyrir kosningar,nema einhver vá steðji að,þetta þarf,að laga eða hafa þarna 2/3 til að samþykkja svona afbrygði!!!þetta er fautaháttur og ekkert annað,engin af þeim málum sem eftir eru eru nauðsin nema skuldir heimilanna,annað á að bíða næsta Þings eftir kosningar!!!en heift þessara vinstri manna er ólíðandi ,þetta er bara hatur og ekkert annað og það sínir tap þeirra daglega,og við viljum ekki svona haturspólitík,það er komið nóg af henni,að við skulum ekki getað starfað saman að því að koma hjólunum af stað er óskiljanlegt,alveg við höfum alla getu til þess,auðlindir sem við nýtum sameiginlega og svo ferðamennsku og tæknigeirann!!en ekki að láta þetta ESB bara á oddinn eins og sumir vilja eða um 40% eins og er,nei við eigum að seigja okkur úr EES og gera bara tvíhliða samninga við þau lönd sem við viljum skipta við og þar koma Austurlönd sterk inn Kína og Indland þar getum við selt þeim fiskin okkar og landbúnaðarvörur!!en auðvitað halda vinskap ESB og ekki síður Bandaríkjanna!!!en það er númer eitt að fara í kosningar og lofa fólkinu að velja!!!og ég sé ekki aðrar leiðir!!!!!/Halli gamli

mbl.is Þingfundur hafinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Bloggfærslur 16. mars 2013

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Júlí 2025
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.7.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 1047931

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband