Kanna hagkvæmni jarðlestakerfis/hafði löngu átt að gera ,þetta mjög svo athugandi/var gert hér um árið ER listin gerði það,hvað kom út var of dýrt??

Kanna hagkvæmni jarðlestakerfis
Innlent | Morgunblaðið | 14.2.2011 | 5:30

Könnun á hagkvæmni jarðlestakerfis getur tekið nokkur ár.... Kennarar og nemendur við verkfræðideild Háskóla Íslands vinna nú að frumkönnun á gagnsemi jarðlestakerfa fyrir almenningssamgöngur á höfuðborgarsvæðinu.

Verkefnið, sem fengið hefur nafnið Metró, fékk nýverið framhaldsstyrk úr Orkurannsóknasjóði Landsvirkjunar upp á 1,5 milljónir króna.

Björn Kristinsson verkfræðingur fer fyrir hópnum. Hann segir í samtali við Morgunblaðið að búið sé með styrkjum að fjármagna um þriðjung verkefnisins en áætlaður kostnaður við hagkvæmniathugunina er um 15 milljónir króna.

Í umfjöllun um mál þetta í Morgunblaðinu í dag telur Björn, að til lengri tíma litið geti jarðlestakerfi borgað sig, sé aðeins litið til kostnaðar af bílaflota landsmanna á ári hverju, sem áætlaður er um 150 milljarðar króna að mati FÍB. Skjóta megi á að 10 km langt jarðlestakerfi kosti um 50 milljarða króna, en það sé þá ////////þetta ekki vittlaus hugmynd og bara góð ,þetta hefði átta að ger fyrir löngu og það væri þá komið gagnið,en svona a´að vinna ekki spurning þetta gæti gert gæfumunin að minka mikið umferð og spara mikið þegar upp verður staðið,og i þetta á að láta meira fé,við verum að gera þetta engin önnur laustn i sjónmali/Halli gamli


mbl.is Kanna hagkvæmni jarðlestakerfis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef 10 km kerfi kostar 50 milljarða í uppsetningu hvað kostar þá kerfi sem hentar öllum?

Hvað má kaupa marga strætisvagna fyrir 50 milljarða og bjóða upp á fría þjónustu?  Það ætti að hafa sömu áhrif, fyrir utan að vera miklu miklu sveigjanlegra.

Ég held að við séum ekki nógu mörg til að standa undir svona kerfi. 

Ragnar Torfi (IP-tala skráð) 14.2.2011 kl. 09:37

2 identicon

Þettað hefur margoft verið skoðað. Sennilega um 5 sinnum á síðustu 30 árum. Niðurstaðan hefur hagstæðust orðið sú að ef farþegar væru 10 sinnum fleiri en ferðast með strætó þá kæmi dæmið út á sléttu og borgaði sig upp á 50 árum ef hægt væri að rukka sama verð fyrir ferðina og flugfar til London kostar.

Númerus (IP-tala skráð) 14.2.2011 kl. 09:44

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Strákar mínir þetta er allt ofanjarðar,en dæmið er að lostna við það/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 14.2.2011 kl. 09:54

4 identicon

Ofan eða neðanjarðar, það vita það allir að það er ekki möguleiki að þetta sé hagkvæmt og komi til framkvæmda. Þessi hagkvæmniskönnun er bara hluti af náminu. Rétt eins og krufningar eru hluti af námi læknanema, þar vita allir að viðfangsefnið labbar ekki í burtu eftir aðgerðina.

Númerus (IP-tala skráð) 14.2.2011 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband