Helmingur viðhaldskostnaðar vegna vöruflutningabifreiða/skipaflutningar og málið dautt???

Helmingur viðhaldskostnaðar vegna vöruflutningabifreiða
Innlent | mbl.is | 22.2.2011 | 18:52

Stór vörubíll á Vesturlandsveginum. Gróflega má áætla að rekja megi rúmlega helming af kostnaði við viðhald og viðgerðir á þjóðvegum til umferðar vöruflutningabifreiða. Ef horft er til allrar þungaumferðar má áætla að rekja megi um tvo þriðju af þessum kostnaði til hennar. Þetta kemur fram í svari innanríkisráðherra við fyrirspurn þingmanns Hreyfingarinnar.
Margrét Tryggvadóttir, þingmaður Hreyfingarinnar, spurði Ögmund Jónasson, innanríkisráðherra, út í umferðarslys og vöruflutninga á þjóðvegum. Fram kemur að ekki séu tiltækar ítarlegar upplýsingar um niðurbrot vega eftir mismunandi umferðarflokkum. Þungaumferð sé talin vera um 8% af heildarumferð, samsett af um 6% vöruflutningaumferð og 2% annarri þungaumferð.
   
Þá segir að fjárveiting til viðhalds vega árið 2011 sé 4.679 millj. kr. Gróflega megi áætla að rekja megi rúmlega helming af þessum kostnaði til vöruflutningabifreiða, en ef horft er til allrar þungaumferðar megi áætla að rekja megi um tvo þriðju af þessum kostnaði til hennar.

175 banaslys á tíu árum

Margrét spurði einnig út í banaslys og kostnað við þau undanfarin tíu ár. Í svari ráðherra segir að 175 banaslys hafi orðið í umferðinni frá og með desember 2000 til og með nóvember 2010. Þar af séu 28 banaslys þar sem vörubílar komu við sögu. Einnig er listað upp hversu mörg slys með alvarlegum meiðslum hafa orðið, eða 1.372, og slys með litlum meiðslum eða eingöngu eignartjóni, en þau eru 7.550. Önnur slys í umferðinni séu 65.795 á sama tímabili.

Beinn árlegur kostnaður miðað við öll slys nemur 37,3 milljörðum króna, samkvæmt svari ráðherra.///////ef þetta er rétt því er ekki haldið áfram ,með að fá styrkta sjóflutninga,er það mál dautt eða hvað maður bara spyr??þessi vegir okkar bera ekki þessa þungaflutninga als ekki sértaklega að vori þá viðist als ekki duga þungatakmarkanir því vegirnir bera þessa akki bar eftir það,þessi kostnaður er svo mikill að það mun borga sig að skipta yfir i flutninga á sjó að stórum hluta,en náttúrleg ekki alveg,fyrir nú utan slysaminkum mikla,ekki spurning,en það er einnig stór peningur allt saman mun koma út i gróða,en svona var skoðað en verður að gera aftur ,bara sparnaðar vegna og það fljótt því að menn verða að hafa aðlögun einhvern tíma/Halli gamli


mbl.is Helmingur viðhaldskostnaðar vegna vöruflutningabifreiða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband