Ekki skammtímalausnir til að lækka olíuverð///þetta skrítin afstaða bara pöntuð!!!!

Ekki skammtímalausnir til að lækka olíuverð
Innlent | mbl.is | 15.7.2011 | 10:50

 Starfshópur, sem skipaður var til að fjalla um möguleg viðbrögð stjórnvalda vegna hækkandi olíuverðs, segir að þetta sé langtímavandamál sem ekki verði leyst með skammtímaaðgerðum.

Segir hópurinn m.a. að álögur hins opinbera á olíu á Íslandi teljist ekki háar í samanburði við hin Norðurlöndin og olíuverð hér á landi sé einna lægst í Vestur-Evrópu. Tekjur ríkissjóðs, sem eyrnamerktar séu samgönguframkvæmdum, séu langt í frá nægar til að standa undir vexti og viðhaldi samgöngukerfisins.

Fjármálaráðherra kynnti skýrslu nefndarinnar á ríkisstjórnarfundi í síðustu viku. Er það mat nefndarinnar að verð á olíu verði framvegis hátt þó að verðsveiflur geti valdið tímabundinni lækkun. Til lengri tíma litið muni því verð á olíu hækka.

Af þeim sökum leggur nefndin ekki til að ráðist verði í skammtímaaðgerðir eins og t.d. að lækka álögur á olíu. Leggur nefndin áherslu á fjögur atriði:

  1. Álögur hins opinbera valda ekki hærra olíuverði. Orsökin er fyrst og fremst ört hækkandi heimsmarkaðsverð á olíu en einnig óhagstæð gengisþróun. Svo dæmi sé tekið hefði 20 kr. lækkun á álagningu hins opinbera á bensíni í desember 2010 verið horfin í byrjun apríl.
  2. Þær tekjur sem ríkissjóður hefur fengið af vörugjaldi á eldsneyti og eru eyrnamerktar samgönguframkvæmdum eru langt í frá nægar til að standa undir vexti og viðhaldi samgöngukerfisins. Uppsafnaður halli Vegagerðarinnar á 6 ára tímabili er nærri 14 mlja. kr. Núverandi gjaldkerfi stendur því ekki undir samgöngukerfinu.
  3. Álögur hins opinbera á olíu á Íslandi teljast ekki háar í samanburði við hin Norðurlöndin og olíuverð hér á landi er einna lægst í Vestur-Evrópu. Viðbrögð annarra ríkja við hækkandi heimsmarkaðsverði á olíu hafa ekki verið þau að lækka álögur nema í undantekningartilfellum.
  4. Alþjóðastofnanir hafa hvatt ríki heims til að móta stefnu sem hefur að markmiði að draga úr áhættu af olíuskorti og hækkandi eldsneytisverði. Út frá þessum forsendum hefur nefndin einbeint sér að því að benda á lausnir sem eiga að vinda ofan af núverandi stöðu í samgöngum á Íslandi.///þetta er ekki það sem við sem borgum af okkar lágu launum samþykkjum als ekki, að ber saman laun her og á hinum norðurlöndum er ekki samabærilegt!!!! svo og visitla í hæðstu hæðir verðbólka og keyrt mikið mynna,og mynna kemur í kassann hans S.J.S. og semsagt allt slæmt með þetta nema spanaður á vegum og innflutningi á bensín/öfuguggar þessir er ekki í lagi sem þessa skírslu gerðu,við mótmælum öll///Halli Gamli

mbl.is Ekki skammtímalausnir til að lækka olíuverð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 1046583

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband