Kostnaðurinn eykst um 100 milljónir///Vill skattmann að fólk keyri heldur en fljúga,eða vara hann að flíja embættið þessa vegna???

Kostnaðurinn eykst um 100 milljónir Innlent | mbl.is | 6.1.2012 | 15:16 Hækkanir á lendingargjöldum á innanlandsflugvöllum sem Isavia kynnti í gær þýða yfir 100 milljón króna kostnaðarauka fyrir Flugfélag Íslands. Boðaðar hafa verið frekari hækkanir á árinu sem þýðir hækkun upp á 150 milljónir króna. „Á kynningarfundi með notendum innanlandsflugskerfisins í gær voru kynntar gífurlega miklar hækkanir á notendur innanlandsflugvalla. Þannig munu lendingargjöld á Reykjavíkurflugvelli hækka um 72% og farþegagjöld á sama flugvelli hækka um 71%, auk þess mun flugleiðsögugjald hækka um 22%. Samtals munu þessar hækkanir þýða yfir 100 milljóna króna kostnaðaraukningu fyrir Flugfélag Íslands á þessu ári. Boðaðar hafa verið frekari hækkanir á næsta ári sem munu, ef af verður, þýða aftur hækkun upp á 150 milljónir króna," segir í tilkynningu frá Flugfélagi Íslands. Hækkanir undanfarin ár hafa verið verulega íþyngjandi og er nú svo komið að á undanförnum 3 árum hafa gjöld sem eingöngu tengjast notkun flugvalla í innanlandskerfinu tvöfaldast. Stefnir í 443 milljónir króna kostnað í ár „Þannig greiddi Flugfélag Íslands árið 2009 um 207 milljónir króna í farþega- og lendingargjöld en áætla má að á árinu 2012 verði þessi kostnaður um 443 milljónir króna og eru þá meðtalin flugleiðsögugjöld og kolefnisgjald en þau gjöld eru ný gjöld sem ekki voru til árið 2009. Auk ofangreindra gjalda bætist á flugið frá síðustu áramótum svokallað útblástursgjald undir hatti hins samevrópska ETS (Emission Trading Scheme) kerfis. Ekki er tekið tillit til þessara álagna með því að fella niður kolefnisgjaldið á móti og mun það vera einstakt að rukkað sé umhverfisgjald bæði þegar eldsneyti fer á flugvélar og síðan aftur þegar notkun er lokið. Eftir samdrátt í farþegaflutningum innanlands í kjölfar hrunsins 2008 var á árinu 2011 farið að nást nokkurt jafnvægi í flutningum, það er hinsvegar ljóst að með þessum fyrirhuguðu gjaldahækkunum er verið að kollsteypa framtíð innanlandsflugsins. Innanlandsflugið er eina almenningssamgöngukerfið á milli landshluta sem notað er að einhverju marki auk þess að vera mun umhverfisvænna en helsti valkostur farþega sem er einkabíllinn," segir í tilkyninngu frá Flugfélagi Íslands.///////Það er svo að þetta mun hækka öll fargjöld mikið með fluginu,og það verður sennilega ádýrara að keyra þó bensinið hækki mikið,en skattmann reyknaði þetta allt út ,og flír svo sitt ráðuneiti,það' er allt á sömu bókina lært þarna,skattar á skatta ofan,viljið þið virkilega svona ríkisstjórn???/Halli gamli

mbl.is Kostnaðurinn eykst um 100 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 1046583

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband