Henry: Undraverð tilfinning///svona þarf engan að udndra!!!!!!

Henry: Undraverð tilfinning Íþróttir | mbl.is | 9.1.2012 | 22:04 ,,Tilfinningin þegar ég skoraði var undraverð,“ sagði Frakkinn Thierry Henry eftir að hafa tryggt Arsenal sigurinn á Leeds í 3. umferð ensku bikarkeppnThierry Henry er hér að skora sigurmarkið á Emirates í kvöld. innar í knattspyrnu í kvöld. Henry, sem yfirgaf Arsenal fyrir fjórum og hálfu ári, kom inn á sem varamaður og skoraði eina markið stundarfjórðungi fyrir leikslok. „Þetta er hálffáránlegt. Ég kom aftur eftir frí í Mexíkó fyrir 15 dögum og ég hélt að ég myndi ekki spila fyrir Arsenal á nýjan leik. Ég er kominn aftur sem stuðningsmaður og að skora sem stuðningsmaður er furðulegt og nú veit ég hvernig það er. Ég mun alltaf muna eftir þessu kvöldi,“ sagði Henry, sem var valinn maður leiksins af áhorfendum ESPN-sjónvarpsstöðvarinnar.///////þetta þarf engan að undra!!!!!,allavega var ég viss og það gekk eftir,kallin hefur engu gleymt ekki spurning!!!!!
mbl.is Henry: Undraverð tilfinning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband