Vegagerðin greiði 40 milljónir//Æi þetta yfir upp gömul sár hjá samgöngumálaráðherra !!!!

Vegagerðin greiði 40 milljónir Innlent | mbl.is | 31.5.2012 | 20:59 Hæstiréttur staðfesti í dag að Vegagerðinni beri að greiða Vélsmiðju Orms og Víglundar 238.491 evru, tæpar fjörutíu milljónir króna, auk dráttarvaxta. Um er að ræða eftirstöðvar verksamningsgreiðslu og greiðslu samkvæmt reikningum fyrir viðbótarverk vegna endurbóta á Grímseyjarferjunni Sæfara. Vegagerðin keypti ferjuna í nóvember 2005. Ferjan var smíðuð árið 1992 og hafði ekki verið í rekstri þegar kaupin voru gerð. Verkfræðistofunni Navis Feng ehf. var falið að gera útboðslýsingu og kostnaðaráætlun vegna viðgerða og endurbóta á ferjunni og var það verk unnið af Agnari Erlingssyni og Karli Lúðvíkssyni skipaverkfræðingum. Verkið var boðið út af Ríkis­kaupum á evrópska efnahagssvæðinu og bárust tilboð frá sex aðilum. Vélsmiðja Orms og Víglundar átti næstlægsta tilboðið og var samið við hana eftir að lægst­bjóðandi féll frá boði sínu. Verksamningur var síðan undirritaður 6. apríl 2006 og var samnings­upphæðin 1.300.615,28 evrur. Samkvæmt samningnum átti Vélsmiðja Orms og Víglundar að afhenda Vegagerðinni skipið ekki síðar en 1. maí 2006 og verklok áttu að vera 31. október sama ár. Eftirlit með endurbótum fyrir hönd Vegagerðarinnar hafði fyrrgreind verkfræðistofa, Navis Fengur ehf. Snemma kom í ljós að umfang verksins var mun meira en fram kom í útboðs­lýsingu. Var þar aðallega um að ræða aukna endurnýjun á stáli í byrðingi skipsins eftir að þykktarmæling á bolnum hafði verið gerð. Þá var þykkt á stáli í perustefni aukin um 4 mm umfram samning. Vegna bolviðgerða var flotkví aðalstefnanda bundin við verkið lengur en áætlað var. Forsvarsmenn vélsmiðjunnar lýstu því fyrir dómi að stálviðgerðir hefðu verið erfiðari þar sem þær hefðu farið fram að vetri til vegna tafa við umfangsmeira verk en því hefði Vegagerðin ekki gert ráð fyrir við tilboðsgerð. Þá kom í ljós við skoðanir ýmissa rýma í skipinu að viðgerða og hreinsunar var þörf. Með aukaverkum jókst bæði verktími og kostnaður. Hæstiréttur segir í dómi sínum að með hliðsjón af ónákvæmri útboðslýsingu og þar af leiðandi miklum fjölda aukaverka hafi ekki verið taldar forsendur fyrir tafabótum enda lá ekki fyrir að tafirnar sem á verklokum urðu væri að rekja til vanefnda af hálfu Vélsmiðju Orms og Víglundar.//////Æi þetta rifjar upp gömul sár  samgöngumálaráðherra,og um þetta væri hægt að skrifa heila bók skríðitið að það ekki gert en skrifin um það væri það!!!Hver skal þá þetta vera ekki sjálfsætðismaður nei Samfylgingamaður sé hin sami og kom Héðinsfjarðargönum í gegn,Maður á kannski ekki að segja að allt sé einum að kenna en svona er þetta samt Ráherraræðið/Halli gamli
mbl.is Vegagerðin greiði 40 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband