31.7.2012 | 18:49
Draumaborg fyrir hjólreiðafólk/Á hvaða lyfju er læknirin,kannski 7 mánuðir snjór stormur og hálka!!!!
Draumaborg fyrir hjólreiðafólk Innlent | mbl.is | 31.7.2012 | 18:01 Reykjavíkurborg og Vegagerðin gengu í dag frá tímamótasamningi um átak í gerð hjólreiða- og göngustíga í Reykjavík.
Með samningnum er skilgreint hvaða leiðir heyri til grunnkerfis. en á þeim leiðum skiptist kostnaður við framkvæmdir til helminga. Kostnaður við framkvæmdir er áætlaður um tveir milljarðar króna. Undirritun samningsins fór fram yst á Geirsnefi þar sem á næstu mánuðum verður komið fyrir áningarstað nýrrar hjólaleiðar sem tengja mun nýjar hjólreiða- og göngubrýr yfir Elliðaárósa.
Það voru þeir Dagur B. Eggertsson, formaður borgarráðs, og Hreinn Haraldsson vegamálastjóri sem undirrituðu samninginn í dag. Eigum við ekki að segja að það sé verið sé að gera Reykjavíkurborg að draumaborg fyrir hjólreiðarfólk, segir Dagur.
Hann segir að þetta sé í fyrsta skipti sem Reykjavíkurborg og Vegagerðin taki höndum saman og ætla að verja á næstu árum tveimur milljörðum í að bæta hjólreiðastígakerfi borgarinnar. Við leggjum áherslu á að auka val fólks varðandi samgöngumáta, segir Dagur. Tilgangurinn sé m.a. að gera hjólreiðar öruggar, þægilegar og hraðar.///////Læknirin kokaði þegar hann var spurður, um hvort þetta væri ekki bílfjansamlegt!!! sem það er örugglega með þvi að gera þetta forgangsverkefni!!! en hjólreyðar eru hollar og góðar fínn ferðamáti að sumri og fram á haustið,og engin að amast við því og hjólaaðstaða þarf að vera sér ásamt göngubrautum!!En þetta svar að vera á móti bifreiðum kemur frá gamla R-listanum, þar var þetta sett á oddinn,en höfum við bifreyðaeigendur verið spurðir hvað er okkar forgangur nei,við erum afganstærð sem borgum okkar skatt langt umfram aðra,og hvað segir læknirin við því að Sundabraut kemur ekki hvað mörg slys mætti minka ef hún yrði byggð og ég tali nú ekki um sparnaðin,sem yrði sennilega 2 milljarðar á mánuði,Vinstri er bara svona labba hjóla og skera niður eyða í vitleysu/Halli gamli
Draumaborg fyrir hjólreiðafólk | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Nýjustu færslur
- Júlíus Valsson,ritar um sannleika vegakrfis okkar,gott að myn...
- Gamla Moggagrílan iekin upp,samvinna ,engin bara tapa milljör...
- Þetta er skoðun Lögreglustjóra sem hefur fullan rétt á að fra...
- narsamning við B.N.A.Að fá Frakkland og Bandarikjamenn;við er...
- Í hvaða leik eru Framsólk og Sjalfstæðisflokkur,Eyða upp sjú...
Bloggvinir
- skordalsbrynja
- bjarnihardar
- stebbifr
- bassinn
- trj
- einarvill
- kristbjorg
- bofs
- don
- ingagm
- einarbb
- villibj
- martagudjonsdottir
- tilveran-i-esb
- asthildurcesil
- athena
- ea
- altice
- karisol
- kolbrunb
- ksh
- mariaannakristjansdottir
- mosi
- solir
- minos
- erna-h
- sgisla
- korntop
- ibb
- bjarnimax
- seinars
- skodunmin
- hjolagarpur
- summi
- gelin
- otti
- ansigu
- ingabesta
- skinogskurir
- tibsen
- reynir
- isleifur
- helgigunnars
- jakobk
- morgunn
- dramb
- gudni-is
- siggisig
- jonsnae
- gattin
- jon-o-vilhjalmsson
- 1kaldi
- magnusthor
- lucas
- gislisig
- gummiarnar
- gammon
- himmalingur
- gingvarsson
- snjokall
- vefritid
- gudrunmagnea
- sigurjonn
- saethorhelgi
- liljabolla
- malacai
- topplistinn
- hordurhalldorsson
- whaling
- stjornlagathing
- vestskafttenor
- ester13
- haukurn
- partners
- drum
- kokkurinn
- gumson
- valdimarjohannesson
- kristjan9
- mathieu
- hordurj
- samstada-thjodar
- snorribetel
- godurdrengur
- kij
- krist
- bjartsynisflokkurinn
- jonsullenberger
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 1
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 15
- Frá upphafi: 1046583
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 12
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Hvaða bull er þetta eiginlega. Bílar hafa verið í forgang í skipulegi borgarinnar í marga áratugi og þess vegna er hann yfirgnæfandi ferðamáti. Nú er einfallega komið að öðrum og umhverfisvænni ferðamátum.
Ætli það þurfi ekki að leita til ísaldar til að finna dæmi um snjó í sjö mánuði samtals í Reykjavík á einu ári.
Hvað verður til hjólreiða varðar þá hef ég notað reiðhjól til og frá vinnu allan ársins hring í 18 ár og ekki hefur komið einn dagur allann þann tíma sem ég hef ekki komist á reiðhjólinu í vinnuna. Þetta snýst allt um klæðnað og að sjálfsögðu snjómokstur. Oft hafa göngu og hjólastígar verið illa ruddir enda göturnar alltaf í forgang hjá þeim forréttindahópi sem þær eru fyrir. Við þær aðstæður nota ég einfaldlega göturnar til að komast til eða frá vinnu á hjólinu.
Sigurður M Grétarsson, 1.8.2012 kl. 01:10
Það bulla margir og misjafnt,eins og þú ,þú ser að ég ekki móti hjólum og hjóreyðum als ekki,þetta með að breytingar vegna bifreiða er ekki rett það hefur bókstaflaga ekkert verið gert í fleiri ár ,nema ílla haldið við!!,það sem ég benti t.d.á Sundabraut sem mundi spara þessar hjólabrautiarkosnað á einum mánuði er það sem þaran og mynka slys mikið,ég læt ekki vaða svona yfir mig/Kveðja
Haraldur Haraldsson, 1.8.2012 kl. 12:43
Höfuðborgarsvæðið hefur fyrst og fremst verið hannað fyrir bíla seinustu hálfu öldina og það hefur talsvert verið gert undanfarin ár.
Aðalástæða þess að Sundabraut er ekki kominn er sú að samgönguráðuneyti sem nú er inni í innanríkisráðuneyti og borgarstjórn Reykjavíkur hafa ekki getað komið sér saman um það hvar hún á að liggja. Arðsemi hennar er mjög lág og þó nokkuð undir fjármagnskostnaði þannig að hún sparar ekki neitt heldur er í raun kostnaður við að stytta aksturstíma í efstu byggðir borgarinnar. Þá búið að taka allan sparnað inn þar með talið umferðslys en reyndar er Sundabrautin væntanlega ekki að fækka alvarlegum slysum á fólki haldur fyrst og fremst minniháttar slysum þar sem aðallega er um að ræða eignartjón og í sumum tilfellum minni háttar meiðsl.
Staðreyndin er sú að seinustu áratugi hefa gangandi og hjólandi vegfarendur setið illilega á hakanum varðandi umferðaskupulag og framkivæmdir en nú á að fara að gæta meira jafnvægis enda mönnum að verða betur og betur ljósir kostir þess að sem fleistir feriðist með þeim hætti eða með almenningssamgöngum og sem færstir í einkabílum.
Það eitt að lækka hlutfall fólks sem fer með hættulegasta og óumhverfisvænasta ferðamátanum sem er að fara í einkabílum fækkar ekki bara umferðaslysum heldur bætir líka almennt heilsu fólks ekki bara þeirra sem hjóla eða ganga heldur líka hinna með minnkandi mengun frá samgöngum.
Það er eitt mikilvægasta verkefnið í skipulagi höfuðborgarsvæðisins að auka hlut umhverfisvænna samgangna og lækka þannig hlutfall einkabíla í samgöngum. Þetta hafa borgarstjórnir í flestum nágrannalöndum okkar áttað sig á fyrir löngu síðan og eru þegar farnir í markvissar aðgerðir í þeim efnum með því að bæta aðgengi fyrir gangandi og hjólandi vegfarendur, bæta almenningssamgöngur og einnig gera margar þeirra það með því að hækka gjöld á bíleigandur til dæmis með hækkun bílastæðagjalda og jafnvel með veggjöldum inn í miðborgir.
Sigurður M Grétarsson, 1.8.2012 kl. 13:08
Það bulla margir og misjafnt,eins og þú ,þú ser að ég ekki móti hjólum og hjóreyðum als ekki,þetta með að breytingar vegna bifreiða er ekki rett það hefur bókstaflaga ekkert verið gert í fleiri ár ,nema ílla haldið við!!,það sem ég benti t.d.á Sundabraut sem mundi spara þessar hjólabrautiarkosnað á einum mánuði er það sem þaran og mynka slys mikið,ég læt ekki vaða svona yfir mig!!!ég hefi fylsgt vel með öllu sem að Borginni snýr og þar hefur allt dregið labbirnar,og með Sundabrauð er bara fyrirsláttur komdu með reykningin ogv settu hann uppnsparnaður mundi vera milljaraðar,og slystíðni minka mikmið au þessa eru við innilokur nem á sjó verði eldgos á reyjkanesi,svo fullyrðinar eru bara bla bla og ekkert annað,hveð borgum við í skatt bifreiðaeigendur reiknaðu það!!!!!/Kveðja
Haraldur Haraldsson, 1.8.2012 kl. 14:31
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.