Umferðarsáttmálinn í umferð/það þarf fleiri sáttmála,T.D. um heibryggði og mataræði!!!!

Umferðarsáttmálinn í umferð Innlent | mbl.is | 18.9.2013 | 16:57 Eftir nokkurra mánaða samvinnu fulltrúa almennings og lögreglu liggur nú fyrir sáttmáli um samskipti allra vegfarenda í umferðinni.

Frumeintak sáttmálans var afhent forseta Íslands í Fjölskyldu- og húsdýragarðinum í dag og við sama tækifæri fengu skólabörn leiðsögn lögreglu við umferðarreglurnar. Markmið umferðarsáttmálans er að móta í sameiningu jákvæða umferðarmenningu.

Það var lögreglan á höfuðborgarsvæðinu sem átti frumkvæði að verkefninu, m.a. í ljósi góðs árangurs sem náðst hefur af gagnkvæmum samskiptum lögreglu og almennings í gegnum Facebook, þar sem ljóst hefur orðið að allir hafa skoðun á umferðinni. 13 kurteisisreglur sem vert er að hafa í huga Hugmyndin er sú að sáttmálinn sé nokkurs konar boðorð vegfarenda, einfaldar kurteisisreglur sem allir ættu að geta tileinkað sér til að stuðla að jákvæðri umferðarmenningu.

Forseta Íslands var afhentur Umferðarsáttmálinn í dag. mbl.is/Júlíus Sigurjónsson Í samstarfi við Umferðarstofu var í mars auglýst á facebook-síðu lögreglu eftir áhugasömum þátttakendum til að vinna að gerð sáttmálans og sýndu margir áhuga.

Á endanum var settur saman 14 manna hópur karla og kvenna á öllum aldri. Í kjölfarið var einnig stofnaður sérstakur umræðuhópur á Facebook um umferðarmenninguna þar sem margir lögðu sitt til málanna.

Sáttmálinn hefur nú litið dagsins ljós og er hann í 13 einföldum liðum: Ég er aldrei undir áhrifum í umferðinni Ég gef stefnumerki í tæka tíð Ég virði hraðamörk Ég læt hvorki síma né annað trufla mig Ég fer ekki yfir á rauðu ljósi Ég held hæfilegri fjarlægð Ég þakka fyrir mig Ég nýti „tannhjólaaðferð“ þegar við á Ég held mig hægra megin Ég er sýnileg(ur) Ég legg löglega Ég tek mið af aðstæðum Ég sýni ábyrgð Nánari útskýringu á hverjum lið fyrir sig má lesa í heildarútgáfu umferðarsáttmálans.

Ólafur Ragnar Grímsson tók við sáttmálanum við hátíðlega athöfn í Fjölskyldu- og húsdýragarðinum í dag. Af þessu tilefni var börnum af leikskólanum Sunnuási og úr 2. bekk í Langholtsskóla boðið í garðinn og fengu þau að aka um bílabrautina þar sem lögregla stýrði umferðinni og fór yfir umferðarreglurnar. Facebook-síða umferðarsáttmálans///////////Ekki er maður að mótmæla þessu,als ekki en ég tek undir og við öll að þetta er nauðsyn,en þetta fyrirfólk er engin,stuð'ull þessa segja fólki fyrir verkum ,og styðji málefnið!!!við bara gerum það öll,annað varðar sektir,nema kannski Brosið og kurteisið,en svona bílfjandsamlegt fólk vill bílana burt,og allir labbi og hjóli eða tak strætó,ég sjálfur hefi verið mikið veikur og var að koma af Landspítala og ég aðeins að hressast!!!þar er Vandamál mikil og stafsfólkinu ofboðið og sjúklingum einnig,þar er meira verk að vinna fyrir þessa sem vilja fórna sér í fyrirbyggjandi heilsu fólksins í landinu!!!!!/Halli gamli


mbl.is Umferðarsáttmálinn í umferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þarft þú brýn 2% lán til að borga allar skuldir eða byrja upp eigin
fyrirtæki. Við erum staðfest, áreiðanleg og traust. Þú getur haft samband við okkur um lán fyrirspurn um þetta email: (trustloaninvestmenteveryone@gmail.com)
Þú ert að fylla út hér fyrir neðan upplýsingar um rannsóknina.
Fullt nafn .....
Country .......
State ......
Heimilisfang ......
Aldur .....
Fæðingardagur .......
Kynlíf ....
Hjúskaparstaða .....
Símanúmer .....
Fax Number ......
Monthly Income .....
Lán Upphæð Needed ....
Lán Tímalengd.
Vinsamlegast svaraðu þessu bréfi: trustloaninvestmenteveryone@gmail.com

TRUST lán fjárfesting.
Lán framkvæmdastjóri.
Mr Billy Brown

Billy (IP-tala skráð) 20.9.2013 kl. 06:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband