Tæknibylting í ökunámi:Þó fyrr hefði verið,þetta hlýtur að mynka kostnaðin mikið!!!


Ökennararnir Guðbrandur Bogason og Þórður Bogason við herminn.
Tæknibylting í ökunámi Innlent | Sunnudagsblað | 19.1.2014 | 13:36 Ökennararnir Guðbrandur Bogason og Þórður Bogason við herminn. Stærsti ökuskóli landsins, ökuskólinn í Mjódd, tók nýverið í notkun glænýjan ökuhermi sem gjörbyltir akstursnámi á Íslandi.
 
Nú er hægt að kenna ungum ökumönnum að keyra í myrkri, rigningu, þoku og í snjó á sjóðheitum sumardögum.
 
„Við erum búnir að vera með þennan hermi í nokkrar vikur og erum svona að fikra okkur áfram með hann. Okkur finnst komin góð reynsla á herminn þó að við séum búnir að hafa hann stutt,“ segir Þórður Bogason hjá Ökuskólanum í Mjódd en hann hefur bætt inn í námskeið sín nýjum ökuhermi og fá nemendur 10 mínútur í græjunni til að gera allskonar æfingar.
 
Séu nemendur slakir í þeirri list að aka af stað, að aka í myrkri eða á öðrum sérstökum sviðum geta þeir æft sig í herminum. Þórður Bogason sýnir hvernig eigi að keyra bíl í herminum. Þórður Bogason sýnir hvernig eigi að keyra bíl í herminum. mbl.is/Kristinn Ingvarsson Þórður segir þetta frábæra viðbót fyrir nemendur skólans. „Þetta er viðbót við allt námið.
 
 Við erum líka með skellinöðru- og mótorhjólahermi þannig að allir geta fengið að æfa sig. Krakkarnir hafa tekið þessari viðbót fagnandi. Þeir öðlast aukinn skilning á umferðinni. Við höfum verið að leggja áherslu á akstursæfingar í myrkri því það er mjög erfitt að kenna hvernig nemendur eiga að keyra í dimmu. Nema kannski þessa mánuði núna,“ segir Þórður.
 
Góður árangur unnist á síðustu árum Græjan er af nýjustu gerð og búin fullkominni tækni. Blaðamanni Sunnudagsblaðs Morgunblaðsins var hent á bak við stýrið og kolféll á öllum prófum. Bremsuviðbragð var slakt, bíllinn var of nálægt miðjulínu og svo kom í ljós að maður kann ekki að taka fram úr. Allt er mælt og tekið með í reikninginn.
 
Niðurstaðan var sláandi slök fyrir Þingeying með mikið loft í lungunum. Spurning um að fara bara að taka strætó á ný. Þeir hjá ökuskólanum vilja taka upp frönsku aðferðina þar sem ökunemendur eru skyldaðir til að eyða tíma í ökuhermi. Nái þeir að klára allar þær þrautir sem hermirinn leggur fyrir nemendum treystandi út á götur landsins – ekki fyrr.
 
Á Íslandi er mikið unnið mikið með ungum og reynslulitlum ökumönnum og gerðar eru meiri kröfur en áður. Sem dæmi hefur dregið úr aðild ungra ökumanna að umferðarslysum úr 40% árið 1997 niður í 23% árið 2010. Að loknu ökunámi ættu umferðaróhöpp sem stafa af vanþekkingu, skorti á skilningi eða röngu viðhorfi ungra ökumanna að vera nánast undantekning.
 
Hermirinn kemur þar að góðum notum. Krakkar skilja tölvuskjái Þórður segir að hermirinn muni nýtast öllum enda aðstæður á Íslandi töluvert sérstakar. Eigi ökumaður afmæli í júlí eða ágúst eru allar líkur á því að hann hafi aldrei fengið að aka í snjó, hálku eða vetrarmyrkri.
 
Þá sé gott að eiga herminn til að leyfa nemendum að fá tilfinningu fyrir köldum vetrarakstri. „Krakkar í dag skilja miklu betur ef þau fá að sjá hlutina og sérstaklega á tölvuskjáum. Hér getum við sýnt þeim hvernig til dæmis kúpling virkar.
 
Hvað gerist þegar viðkomandi ýtir á kúplinguna og setur í gír. Ökumenn eru því tilbúnir næst þegar kemur grænt á umferðarljósin.“
 
Þess má geta að rangt var farið með nafn Guðbrandar Bogasonar í myndatexta sem birtist í Sunnudagsblaði Morgunblaðsins í dag. Vegna mistaka var hann nefndur Björn Lúðvíksson//////////Það er dyrt að vera fátækur,það sínir sig þarna,ætti að vera löngu komið,búið að vera til útí heimmi víða mjög lengi!!þetta mun einnig verða ódyrara fyrir okkur að taka prófið,ef nokkur sanngirni er í þessu,ungt fólk 17-18 ára verður að punga út um 500 þus í þetta ,og hefur varla efni á þessu!!!!Fyrir utan að þessir hermerar eru orðnir það fullkomnir í dag,að þetta er það sama og bara keyra bíl!!Þetta notað í flugkennslunni til margra ára,ég hefi farið í svona litin hermir erlendis og stóð mig bara vel,enda gott að keyra í Bandaríkjunum,þar hefur maður keyrt í mörg ár í fríum og komið til 24 ríkja þar og eitt árið 1988 fórum við stóran hring frá Florida ég og frúin og sonur okkar við keyrðum feðgarnir til skipsins fengum fyrst mínibuss en hann eyddi um of og þó tókum við 4Wil dræf Toyota foksbíl flottan mjög öryggið var sett á oddinn vegna fjallvega efri leiðina fjöllin!!þessi ferð tók okkur 23 daga og gist í 2 mótelum og svo tilboð svo góð í þessum árstíma 0kt-Nov að við tókum okkur bara flott hótel segi þessa sögu alla einhvern daginn,en fórum vestur svo norður og síðan austur og svo suður og síðan vestur aftur til Florida þegar við skiluðum bílnum voru það 11805 mílur eða=18.888 km þeir gláptu á okkur karlarnir!!!! kommum við í öllum fylkjum á okkar leið!!!en þetta var útidúr en samt gaman!!/Halli gamli
.

mbl.is Tæknibylting í ökunámi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband