Frétt af mbl.is Afskekktasti staður veraldar Erlent | AFP | 20.3.2014 | 9:13 Staðurinn þar sem talið er að brak flugvélar Malaysia...
Áströlsk yfirvöld vara við því að erfitt geti verið að ná leifum upp úr sjó á þessum slóðum sem leitin að braki flugvélar Malaysia Airlines, flugs MH370, beinist nú að.
Tveir hlutir sáust ógreinilega á gervihnattamyndum en sá stærri er 24 metrar að lengd. Um afskekktasta stað veraldar er að ræða
Staðurinn þar sem talið er að brak flugvélar Malaysia Airlines sé að finna Áströlsk yfirvöld vara við því að erfitt geti verið að ná leifum upp úr sjó á þessum slóðum sem leitin að braki flugvélar Malaysia Airlines, flugs MH370, beinist nú að.
Tveir hlutir sáust ógreinilega á gervihnattamyndum en sá stærri er 24 metrar að lengd. Fjórar flugvélar, þar á meðal Orion-vél ástralska flughersins og P8 Poseidon-vél á vegum bandaríska flughersins, hafa verið sendar á staðinn sem varnarmálaráðherra Ástralíu, David Johnston, lýsir sem afskekktasta stað veraldar.
Leitarsvæðið sem áströlsk yfirvöld bera ábyrgð á er 52,8 milljónir ferkílómetrar að stærð. En staðurinn þar sem mögulegt brak Boeing 777-þotunnar er að finna er í 2.500 km fjarlægð suðvestur af borginni Perth.
Ráðherrann segir þetta vera martröð enda nánast ógjörningur að greina hvað sé á myndunum. Leit að flugvélin///////////////////Þetta vekur urðu ef rétt er 2500 mílur suð vestur frá Perth,þetta synir okkur að eitthvert rán hefur verið,ekki spurning,og við fylgjumst með beint í fréttum maður er með 6 fréttastöðvar///Halli gamli
Afskekktasti staður veraldar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Nýjustu færslur
- Júlíus Valsson,ritar um sannleika vegakrfis okkar,gott að myn...
- Gamla Moggagrílan iekin upp,samvinna ,engin bara tapa milljör...
- Þetta er skoðun Lögreglustjóra sem hefur fullan rétt á að fra...
- narsamning við B.N.A.Að fá Frakkland og Bandarikjamenn;við er...
- Í hvaða leik eru Framsólk og Sjalfstæðisflokkur,Eyða upp sjú...
Bloggvinir
- skordalsbrynja
- bjarnihardar
- stebbifr
- bassinn
- trj
- einarvill
- kristbjorg
- bofs
- don
- ingagm
- einarbb
- villibj
- martagudjonsdottir
- tilveran-i-esb
- asthildurcesil
- athena
- ea
- altice
- karisol
- kolbrunb
- ksh
- mariaannakristjansdottir
- mosi
- solir
- minos
- erna-h
- sgisla
- korntop
- ibb
- bjarnimax
- seinars
- skodunmin
- hjolagarpur
- summi
- gelin
- otti
- ansigu
- ingabesta
- skinogskurir
- tibsen
- reynir
- isleifur
- helgigunnars
- jakobk
- morgunn
- dramb
- gudni-is
- siggisig
- jonsnae
- gattin
- jon-o-vilhjalmsson
- 1kaldi
- magnusthor
- lucas
- gislisig
- gummiarnar
- gammon
- himmalingur
- gingvarsson
- snjokall
- vefritid
- gudrunmagnea
- sigurjonn
- saethorhelgi
- liljabolla
- malacai
- topplistinn
- hordurhalldorsson
- whaling
- stjornlagathing
- vestskafttenor
- ester13
- haukurn
- partners
- drum
- kokkurinn
- gumson
- valdimarjohannesson
- kristjan9
- mathieu
- hordurj
- samstada-thjodar
- snorribetel
- godurdrengur
- kij
- krist
- bjartsynisflokkurinn
- jonsullenberger
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 14
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 11
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Ástralir segja að staðurinn sé 1300 mílur frá Ástralíu, 1500 mílur frá Suðurskautslandinu og 2500 mílur frá Kúala Lúmpur. Ástæðan fyrir þessari staðsetningu eru hafstraumar sem fært hafi brakið alla þessa leið frá suðvesturströnd malasíu. http://www.dailymail.co.uk/news/article-2584816/Search-area-missing-jet-dramatically-narrowed-US-officials-hone-satellite-signals-engine.html
Jörundur Þórðarson, 20.3.2014 kl. 11:11
Það er útilokað að hafstraumar beri flakið alla þessa leið á aðeins viku, gjörsamlega útilokað. Hitt er annað mál að miðað við myndirnar þá er þetta miklu líkara gámum heldur en braki úr flugvél. Held því miður að vélin sé enn ófundin. Líklega hefur henni verið lent einhversstaðar, margir staðir koma til greina ss. Arabíuskaginn, Austur Afríka, Pakistan, Afganistan, Indónesía svo eitthað sé nefnt.
Óskar, 20.3.2014 kl. 13:56
Þessi frétt er líkari leikriti heldur en líklegum staðreyndum. Hvers vegna eru fjölmiðlar stórveldasveitanna svona samstilltir, í sinni trú, að flugvélin sé í hafinu, frekar en á landi?
Það er ýmislegt sem ekki stemmir í þessum fréttaflutningi, miðað við fyrri fréttaflutning. Hvers vegna voru símar/tæki ferðafólksins innan þjónustusvæðis í óeðlilega langan tíma, eftir hvarfið?
Og hvers vegna ætti þetta að vera flugvélabrak, frekar en eitthvað annað þarna í sjónum? Og svo djúpt á þessu "einhverju", að erfitt verði að nálgast það?
Þetta er ekki trúverðug frétt, hjá stórveldis-fréttaveitunum valdamiklu.
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 20.3.2014 kl. 15:10
MH 370: A CONSPIRACY THEORY
Have you heard of this conspiracy theory re the disappearance of MH 370? The story goes like this:
The American is withdrawing from the Afghanistan, one of their command and control system (used for controlling the pilotless drones) was hijacked by the Talebans when the American transport convoy was moving down from one of the hill top bases. The Talebans ambushed the convoy and killed 2 American Seal personnel, seized the equipment/weapons, including the command and control system which weighed about 20 tons and packed into 6 crates. This happened about a month ago in Feb 2014.
What the Talebans want is money. They want to sell the system to the Russian or the Chinese. The Russian is too busy in Ukraine. The Chinese are hungry for the system's technology. Just imagine if the Chinese master the technology behind the command and control system, all the American drones will become useless. So the Chinese sent 8 top defense scientists to check the system and agreed to pay millions for it.
Sometime in early Mar 2014, the 8 scientists and the 6 crates made their way to Malaysia, thinking that it was the best covert way to avoid detection. The cargo was then kept in the Embassy under diplomatic protection.
Meanwhile the American has engaged the assistance of Israeli intelligence, and together they are determined to intercept and recapture the cargo.
The Chinese calculated that it will be safe to transport it via civilian aircraft so as to avoid suspicion. After all the direct flight from KL to Beijing takes only 4 and half hours, and the American will not hijack or harm the civilian. So MH370 is the perfect carrier.
There are 5 American and Israeli agents onboard who are familiar with Boeing operation. The 2 "Iranians" with stolen passports could be among them.
When MH370 is about to leave the Malaysian air space and reporting to Vietnamese air control, one American AWAC jammed their signal, disabled the
pilot control system and switched over to remote control mode. That was when the plane suddenly lost altitude momentarily.
How the AWAC can do it ? Remember 911 incident ? After the 911 incident, all Boeing aircraft (and possibly all Airbus) are installed with remote control system to counter terrorist hijacking. Since then all the Boeing could be remote controlled by ground control tower. The same remote control system used to control the pilotless spy aircraft and drones.
The 5 American/Israeli agents soon took over the plane, switched off the transponder and other communication system, changed course and flew westwards. They dare not fly east to Philippines or Guam because the whole South China Sea air space was covered by Chinese surveillance radar and satellite.
The Malaysian, Thai and Indian military radars actually detected the unidentified aircraft but did not react professionally.
The plane flew over North Sumatra, Anambas, South India and then landed at Maldives (some villagers saw the aircraft landing), refuelled and continued its flight to Garcia Deigo, the American Air Base in the middle of Indian Ocean. The cargo and the black box were removed. The passengers were silenced via natural means, lack of oxygen. They believe only dead person will not talk. The MH370 with dead passengers were air borne again via remote control and crashed into South Indian Ocean, make it to believe that the plane eventually ran out of fuel and crashed, and blame the defiant captain and copilot.
The American has put up a good show. First diverting all the attention and search effort in the South China Sea while the plane made their way to Indian Ocean. Then they came out with some conflicting statement and evidence to confuse the world. The Australian is the co-actor.
The amount of effort put up by China, in terms of the number of search aircraft, ships and satellites, searching first the South China Sea, then the Malacca Straits and the Indian Ocean is unprecedented. This showed that the China is very conc
erned, not so much because of the many Chinese civilian passengers, but mainly the high value cargo and its 8 top defense scientists.
Don't believe the story? I don't expect you to but let's wait and see how the episode unveils itself. Or perhaps it will never be known until the next Snowden emerges.
pallipilot (IP-tala skráð) 27.3.2014 kl. 00:01
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.