Vonskuveður við opnun vegar/Dýrasti vegur Íslands,en góð samgöngubót !!!!

Vonskuveður við opnun vegar
Innlent | mbl.is | 6.11.2010 | 17:05

Hreinn Haraldsson vegamálastjóri, Ögmundur Jónasson... Veðurguðirnir gerðu ráðamönnum erfitt fyrir við formlega opnun Hófaskarðsleiðar fyrr í dag. Ögmundur Jónasson, samgönguráðherra, Hreinn Haraldsson, vegamálastjóri, og Kristján Möller, þingmaður kjördæmisins, klipptu á borðann í miklum snjóbyl.
Opnun vegarins er mikil samgöngubót á Norðausturlandi, en sem dæmi styttist vegalengdin milli Kópaskers og Þórshafnar um 46 km, og á milli Húsavíkur og Þórshafnar um 53 km///Dýrasti vegur á Íslandi ,en samt f góð samgöngubót mjög en þetta er mikið dýrt en það verður að afsakast vegna þrá heimmanna og feiri/Halli gamli
mbl.is Vonskuveður við opnun vegar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nu er þetta dyrara en þessi göng sem var verið aö opna a tröllaskaga?

nolli (IP-tala skráð) 6.11.2010 kl. 18:46

2 identicon

Það kom fram í dag að á Þórshöfn einni hefðu gjaldeyristekjurnar sl. þrjá mánuði verið rúmir þrír milljarðar.

 Þessi framkvæmd kostaði 2,6 milljarða. Ætli svæðið eigi ekki mun meiri inni hjá stjórnvöldum en þetta svona ef við færum og skoðuðum hagsöguna

Soffía Helgadóttir (IP-tala skráð) 6.11.2010 kl. 18:56

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

það sem ég átti við er að þessi vegur eindalur malbikaður er sá dýrasti sem gerður hefur verið um 5 miljónir kilómetirin,jarðgöng eru jú dýrari,satt er það,en þessi þrái heimamann um lagninguna setti þetta verð mikið upp/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 6.11.2010 kl. 20:27

4 Smámynd: Rebekka

Mamma mín býr á Þórshöfn og þetta er þvílíkur munur fyrir alla á Norðausturhorninu.  Melrakkasléttan er hundleiðinleg yfirferðar, og gamla Öxarfjarðarheiðin var bara hreint morð fyrir alla nema bestu bíla að fara.  Þó að kílómetrafjöldinn styttist aðeins um 50 km, þá er tímasparnaðurinn mikið meiri.  Loksins fær fólkið á þessu svæði almennilegar samgöngur til næstu byggða.

Rebekka, 6.11.2010 kl. 21:16

5 identicon

Þessi samgöngubót sem þú segir þrá heimamanna er lífsbjörg, þ.e. getur bjargað lífi fólks sem þarf annars að fara LANGAN veg (sem oft var ófær - sumar sem vetur!) til að fá aðhlynningu lækna!

Katrín (IP-tala skráð) 6.11.2010 kl. 23:25

6 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Fyrirgefið stúlkur mímar ég ættaði engan að særa,auðvitað er þetta mjög svo goð samgöngubót og þeir vel að þessu komir,hefi tvisvar farið þessi lengi leið og skil malið vel,og óska þeim og okkur öllum til hamingju/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 7.11.2010 kl. 00:10

7 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Sú staðreynd, að vonskuveður hafi gert ágætum ráðamönnum erfitt fyrir við formlega opnum vegarins, bendir einmitt til, hve gerð þessarra vegakafla var brýn ! Ég óska íbúum svæðisins og öðrum Íslendingum innilega til hamingju með þennan góða áfanga.

Með kveðjum úr Fjallabyggð, KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 7.11.2010 kl. 08:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 1045660

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband