Með tæpar 23 milljónir í laun/en og aftur há laun sem við ekki skiljum,þetta er ekki til að gera okkur ánægð sem rett lifum þetta af!!!!!

Með tæpar 23 milljónir í laun
Viðskipti | mbl.is | 28.3.2011 | 10:42

Frá vinnslusal SS á Hvolsvelli. Árslaun Steinþórs Skúlasonar, forstjóra SS, námu 22,8 milljónum króna á síðasta ári, 1,9 milljónum króna á mánuði, að því er kemur fram í ársskýrslu fyrirtækisins.

Þá námu árslaun þriggja forstöðumanna megindeilda Sláturfélagsins og Reykjagarðs  43,6 milljónum króna samtals.

Laun Hallfreðs Vilhjálmssonar, stjórnarformanns SS, námu rúmri milljón króna á síðasta ári og  aðrir stjórnarmenn fengu á bilinu 523 þúsund til 591 þúsund krónur.///við hin sem erum búin að þjóna þþessu þjóðfelagi i allan okkur aldur höfum ekki og viljum ekki skilja svona mismuná launum,svo er kjarabarátta hjá öllum og verið að tala um krónur og aura  ,það er vona að það sé ánægja i þessu þjóðfélagi!!!!Halli gamli


mbl.is Með tæpar 23 milljónir í laun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Mismunun í launum?

Bíddu, maðurinn er forstjóri og ég sé bara ekkert að þessu. 

Þú vonandi afsakaur en þatta launakjaftæði í fólki er komið út í öfgar. Ef fólk leggur hart að sér við nám, tekur námslán og er án launa þau ár sem það lærir þá hlýtur það að hafa rétt á góðum launum þar sem þeir sem ekki fóru í nám höfðu tekjur á sama tíma. 

Ég vil taka það fram að ég er ómenntaður en ég er búinn að vinna mig upp í starfi og er með fínar tekjur í dag af því að ég hef unnið fyrir því og staðið mig vel. Ég lít allavegana þannig á það að ég hafi staðið mig þar sem að ég er kominn með þau laun og stöðu sem ég hef í dag. 

Þessi öfund er óþolandi. 

Vissulega má betur fara í sumum stéttum og þar ber helst að nefna t.d. vélvirkja. Faðir minn er með meistarabréf og verið á sama vinnustað í rúm 20 ár og vel liðinn í starfi. Ég  er með nánast 3 faldar hans tekjur við það sem ég vinn.

Störf eru mismunandi, eftirspurn er mismunandi og þess vegna(að hluta til) eru laun mismunandi. 

Skal líka segja þér það að ég hef verið í verkmannastörfum, á sjónum, við landbúnað ofl. og jú sum störf eru verr launuð en önnur þrátt fyrir að öll störf séu mikilvæg en maður lagði bara harðar að sér og vann aðeins meira. Hinsvegar er ekkert óeðlilegt við það að menn sem haldi batteríi gangandi, þ.e.a.s. sjái um rekstur fyrirtækis sem skapar hundruði starf á hverju ári hafi góð laun. 

Þetta er farið að minna mig á þessa kommatitti sem vilja fá allt gegn engu. Ég er í fastri vinnu en ég er með fyrirtæki til hliðar, eitthvað sem ég vonast til að ég geti unnið 100% við síðar en það mun tíminn leiða í ljós. 

Ég borga skatt, virðisauka og önnur gjöld. Ég vinn ALLA vinnuna í þessu, ég borga ALLT við reksturinn þannig að af hverju ætti ég ekki að þéna miklu meira en einhver sem færi kannski að vinna hjá mér? Þessi starfsmaður gerði ekkert, tók enga áhættu við störtun fyrirtækisins og fær bara starf.

Af hverju á samfélagið að hagnast á fyrirtækjum? Eru þeir sem vilja að almenningur hagnist á þessu tilbúnir til að borga undir mig nái ég ekki að reka fyrirtækið í plús? Nei svo sannarlega ekki og það er ég einn og enginn annar sem sýpur seiðið af því. 

Jú sum fyrirtæki eru pappír, engar kennitölur og einhverjir reka hvert þeirra af fætur öðru á hausinn en taka út höfuðstólinn áður. Vissulega lélegt og ömurlegt en af hverju er þá ekki lögunum bara breytt hvað það varðar. Ég btw er ekki einn af þessum, ég er skráður með mínar prósentur í mínu fyrirtæki á mínu nafni. 

Ég er ekki sammála því að einhver sem vinnur á gólfi eigi að hafa svipuð eða sambærileg laun og forstjóri, markaðsstjóri, viðskiptafræðingur, lögfræðingur, læknir, tölvunarfræðingur o.sfrv. 

Eigum við þá bara ekki að leggja niður menntun og innlima íslenskt samfélag í jafn rotið samfélag og er t.d. á Kúbu(já ég hef verið á Kúbu og kynnt mér ástandið þar)

 Allavegana þá er ég á því að fólk eigi að hætta að skæla yfir svona og hætta þessari biturð. Ég tapaði á hruninu en var þó ekki einn þeirra sem var svo "naiv" og tók lán fyrir "öruggum" hlutabréfum. 

Júlíus Valdimar Finnbogason, 29.3.2011 kl. 08:14

2 Smámynd: Árni Þór Björnsson

Ekkert athugavert við þessi árslaun Halli. Forstjóralaun í stóru fyrirtæki.

Árni Þór Björnsson, 29.3.2011 kl. 11:08

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Strákar eruð þið orðir eitthvað bilaðir að samþykka ofurlaun er kjaftæði og erum við með því að færast aftur til fortíðar sem þið vitið hvernig fór!!!!!!!! Tala um kommúnista og þessháttar er ekki sniðugt því að þetta kemur honum ekki nokkurn skapaðan hlut við það eru ofurlaunin og mismunurinn sem er málið.

Takk Halli.

Sigurður Haraldsson, 29.3.2011 kl. 13:13

4 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Það er ekkert sanngjarnt við það að forstjóri sé á sömu launum og einhver á gólfi eða svipað. Að halda því fram er annað hvort klikkuð öfund eða helber heimska, take you´re pick. 

Ég þoli ekki meginn þorra Íslendinga í dag, sem er að drulla á sig úr öfund ef einhver á meira en þeir. Get a live og hættið þessu ógeðslega væli og minnimáttunar kennd út í aðra. 

Ég er btw ekki forstjóri hjá risafyrirtæki eða á ofurlaunum, hef alla tíð unnið fyrir mínu en er ekki svo vitlaus að meta ekki það sem menn leggja á sig bæði lán, skólatíma og tekjuleysi til að mennta sig. 

Leiðinglegt fyrir mig að fara ekki í skóla en ég valdi þetta. 

Júlíus Valdimar Finnbogason, 29.3.2011 kl. 15:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Júní 2024
S M Þ M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.6.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 1045947

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband