Gušmundur aš hętta/žaš satt oršiš tķmabęrt og vel žaš !!!!!

Gušmundur aš hętta
Innlent | mbl.is | 28.4.2011 | 10:34

Gušmundur Gunnarsson, formašur Rafišnašarsambandsins.Gušmundur Gunnarsson, formašur Rafišnašarsambandsins, gefur ekki kost į sér sem formašur RSĶ į žingi sambandsins sem hefst ķ dag. Žrķr hafa lżst yfir framboši til formanns en kosning fer fram į morgun.

Gušmundur tilkynnti į félagsfundi fyrir 4 įrum aš kjörtķmabiliš sem nś er į enda vęri hans sķšasta sem formašur RSĶ. Gušmundur segir ķ samtali viš mbl.is aš hann standi viš žessa yfirlżsingu. Hann hefši tališ rétt aš hętta žegar hann nęši 65 įra aldri.

Gušmundur hefur veriš bešinn um aš endurskoša žessa įkvöršun. „Žaš hefur rignt yfir mig įskorunum um aš endurskoša žessa afstöšu. Žetta er grķšarlega umfangsmikiš starf sem hefur tekiš stóran hluta af lķfi manns undanfarinn įratug og ég hef sagt aš ég gęti vel hugsaš mér aš hafa meira svigrśm fyrir sjįlfan mig,“ segir hann.

„Ég hef sagt mönnum aš ég hafi ekkert velt žvķ fyrir mér aš endurskoša žessa afstöšu. Ég hef veriš spuršur aš žvķ hvaš muni gerast ef fram koma įskoranir um žetta į žinginu en hef sagt aš ég muni ekki svara žvķ fyrr en aš žvķ kemur.“

Kosningarnar fara fram sķšdegis į morgun. /////verš aš segja mķna meiningu um žetta ,žessa afsögn er löngu tķmabęrt ,žerra er mašur sem hefur ruglaš hvaš mest aš koma okkur ķ ESB og minka žannig frelsi okkar eins ,meš ICESAVE žaš vildi hann óšur borga og svo framvegis,žaš er bar gott žegar svona kallar hętta ekki spurning um žaš!!!!/Halli gamli 


mbl.is Gušmundur aš hętta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 51
  • Frį upphafi: 1045708

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband