J.R. berst við krabbamein/Blessaður kallin hefur fengi sér umof að áfengi buið að skpta um lifur áður!!!

J.R. berst við krabbamein
Veröld/Fólk | mbl.is | 15.10.2011 | 9:11
Larry Hagman og Linda Gray taka bæði þátt í nýrri þáttaröð Dallas.„Sem J.R. komst ég upp með allt; mútur, fjárkúganir og framhjáhöld. En nú náði krabbinn mér,“ segir leikarinn Larry Hagman í tilkynningu en hann berst nú við krabbamein. „Ég vil að allir viti að þetta er algeng tegund krabbameins og viðráðanleg,“ segir hann einnig.

Hagman er hvað frægastur fyrir að leika töffarann og óþokkamennið J.R. Ewing í kvöldsápunni Dallas og hefur ásamt Patrick Duffy og Lindu Gray, skrifað undir samning um framhald þáttanna en tökur hefjast á mánudag.

„Ég mun hefja meðferð á sama tíma og ég verð við tökur á nýju þáttaröðinni af Dallas. Ég get ekki hugsað mér betri stað til að vera á en við störf á þætti sem ég elska, með fólki sem ég elska. Og eins og við öll vitum, þá halda J.R. engin bönd!“

Þetta mun vera í annað sinn sem leikarinn greinist með krabbamein en það gerðist fyrst á níunda áratugnum. Hann þjáðist einnig af skorpulifur sem leiddi til lifrarígræðslu.///Við þessir sem alltaf fylgdust með Dallas eru  þarna vel heima þar vara hann daglegur gestur okkar i sjónvarpi i nokkur ár,en svona er þetta eingin má sköpum renna,ekki sýst ef ekkert er farið eftir leikreglum/Halli gamli


mbl.is J.R. berst við krabbamein
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 1045676

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband