Liverpool - Man. Utd, staðan er 1:1/og þannig fór leikurinn!!!!

Liverpool - Man. Utd, staðan er 1:1
Íþróttir | mbl.is | 15.10.2011 | 13:07
Úr leiknum í dag.Liverpool og Manchester United eigast við í stórleik á Anfield sem hófst kl. 11:45. Sigri Liverpool er liðið aðeins þremur stigum á eftir United sem er á toppi ensku úrvalsdeildarinnar. Fylgst er með gangi mála hér á mbl.is.///ekkert mikið skeði eftir þetta og varð Jantefli að kannki ekki     snanngjarnt en það er sátt!!!! 

81. mín. MARK!Eftir hornspyrnu frá vinstri skallaði Danny Welbeck boltann áfram á Chicharito sem skoraði eftir að hafa verið inná í fimm mínútur.

79. mín.United-menn vildu vítaspyrnu þegar boltinn fór í handlegg Enrique en líkt og í hinum vítateignum fyrr í leiknum dæmdi dómarinn ekkert.

76. mín.Chicharito var að koma inná í stað Phil Jones. Þriðja og síðasta skipting Man. Utd.

68. mín.Wayne Rooney og Nani komu inná í stað Ashley Young og Ji-Sung Park.

68. mín. MARK!Charlie Adam krækti í heldur ódýra aukaspyrnu rétt utan vítateigsins eftir laglegan sprett. Steven Gerrardtók spyrnuna og skaut í gegnum varnarvegg United í hægra markhornið.

63. mín.Heimamenn eru líklegri til að skora, ekki síst fyrir tilstuðlan Luis Suárez sem átti rétt í þessu skot sem fór af varnarmanni rétt framhjá.

57. mín.Jordan Henderson kom inná í stað Lucas. Fyrsta skipting leiksins.

51. mín.Liverpool-menn vildu fá vítaspyrnu þegar Dirk Kuyt skallaði boltann í handlegg Jonny Evans af stuttu færi eftir hornspyrnu. Dómarinn var vel staðsettur og kaus að dæma ekkert.

46. mín. Seinni hálfleikur er hafinn og liðin eru óbreytt frá því í þeim fyrri.

45. mín. Hálfleikur.Það vantaði talsvert upp á fjörið í fyrri hálfleik og þar hefur varnarsinnuð uppstilling Manchester United haft sitt að segja. Liðin hafa vart skapað sér færi. Á varamannabekkjunum bíða menn eins og Wayne Rooney, Chicharito, Nani og Andy Carroll sem gætu átt eftir að láta til sín taka í seinni hálfleiknum./Eg helt að Liferpol mundi vinna en svona fór þetta,og men verða bara að ætta sig við það,M.U.N. mega vera sáttir/Halli gamli


mbl.is Chicharito bjargaði stigi fyrir Man. Utd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Liverpool - Man. Utd, staðan er 1:1
Íþróttir | mbl.is | 15.10.2011 | 13:07
Úr leiknum í dag.Liverpool og Manchester United eigast við í stórleik á Anfield sem hófst kl. 11:45. Sigri Liverpool er liðið aðeins þremur stigum á eftir United sem er á toppi ensku úrvalsdeildarinnar. Fylgst er með gangi mála hér á mbl.is.///ekkert mikið skeði eftir þetta og varð Jantefli að kannki ekki     snanngjarnt en það er sátt!!!! 

81. mín. MARK!Eftir hornspyrnu frá vinstri skallaði Danny Welbeck boltann áfram á Chicharito sem skoraði eftir að hafa verið inná í fimm mínútur.

79. mín.United-menn vildu vítaspyrnu þegar boltinn fór í handlegg Enrique en líkt og í hinum vítateignum fyrr í leiknum dæmdi dómarinn ekkert.

76. mín.Chicharito var að koma inná í stað Phil Jones. Þriðja og síðasta skipting Man. Utd.

68. mín.Wayne Rooney og Nani komu inná í stað Ashley Young og Ji-Sung Park.

68. mín. MARK!Charlie Adam krækti í heldur ódýra aukaspyrnu rétt utan vítateigsins eftir laglegan sprett. Steven Gerrardtók spyrnuna og skaut í gegnum varnarvegg United í hægra markhornið.

63. mín.Heimamenn eru líklegri til að skora, ekki síst fyrir tilstuðlan Luis Suárez sem átti rétt í þessu skot sem fór af varnarmanni rétt framhjá.

57. mín.Jordan Henderson kom inná í stað Lucas. Fyrsta skipting leiksins.

51. mín.Liverpool-menn vildu fá vítaspyrnu þegar Dirk Kuyt skallaði boltann í handlegg Jonny Evans af stuttu færi eftir hornspyrnu. Dómarinn var vel staðsettur og kaus að dæma ekkert.

46. mín. Seinni hálfleikur er hafinn og liðin eru óbreytt frá því í þeim fyrri.

45. mín. Hálfleikur.Það vantaði talsvert upp á fjörið í fyrri hálfleik og þar hefur varnarsinnuð uppstilling Manchester United haft sitt að segja. Liðin hafa vart skapað sér færi. Á varamannabekkjunum bíða menn eins og Wayne Rooney, Chicharito, Nani og Andy Carroll sem gætu átt eftir að láta til sín taka í seinni hálfleiknum./ þannig fór nú það

Sævar Einarsson, 15.10.2011 kl. 21:03

2 Smámynd: Jón Á Grétarsson

Liverpool - Man. Utd, staðan er 1:1
Íþróttir | mbl.is | 15.10.2011 | 13:07
Úr leiknum í dag.Liverpool og Manchester United eigast við í stórleik á Anfield sem hófst kl. 11:45. Sigri Liverpool er liðið aðeins þremur stigum á eftir United sem er á toppi ensku úrvalsdeildarinnar. Fylgst er með gangi mála hér á mbl.is.///81. mín. MARK!Eftir hornspyrnu frá vinstri skallaði Danny Welbeck boltann áfram á Chicharito sem skoraði eftir að hafa verið inná í fimm mínútur.

79. mín.United-menn vildu vítaspyrnu þegar boltinn fór í handlegg Enrique en líkt og í hinum vítateignum fyrr í leiknum dæmdi dómarinn ekkert.

76. mín.Chicharito var að koma inná í stað Phil Jones. Þriðja og síðasta skipting Man. Utd.

68. mín.Wayne Rooney og Nani komu inná í stað Ashley Young og Ji-Sung Park.

68. mín. MARK!Charlie Adam krækti í heldur ódýra aukaspyrnu rétt utan vítateigsins eftir laglegan sprett. Steven Gerrardtók spyrnuna og skaut í gegnum varnarvegg United í hægra markhornið.

63. mín.Heimamenn eru líklegri til að skora, ekki síst fyrir tilstuðlan Luis Suárez sem átti rétt í þessu skot sem fór af varnarmanni rétt framhjá.

57. mín.Jordan Henderson kom inná í stað Lucas. Fyrsta skipting leiksins.

51. mín.Liverpool-menn vildu fá vítaspyrnu þegar Dirk Kuyt skallaði boltann í handlegg Jonny Evans af stuttu færi eftir hornspyrnu. Dómarinn var vel staðsettur og kaus að dæma ekkert.

46. mín. Seinni hálfleikur er hafinn og liðin eru óbreytt frá því í þeim fyrri.

45. mín. Hálfleikur.Það vantaði talsvert upp á fjörið í fyrri hálfleik og þar hefur varnarsinnuð uppstilling Manchester United haft sitt að segja. Liðin hafa vart skapað sér færi. Á varamannabekkjunum bíða menn eins og Wayne Rooney, Chicharito, Nani og Andy Carroll sem gætu átt eftir að láta til sín taka í seinni hálfleiknum.// Frekar daufur fyrri hálfleikur svo þetta er fair

Jón Á Grétarsson, 15.10.2011 kl. 21:09

3 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

Liverpool - Man. Utd, staðan er 1:1
Íþróttir | mbl.is | 15.10.2011 | 13:07
Úr leiknum í dag.Liverpool og Manchester United eigast við í stórleik á Anfield sem hófst kl. 11:45. Sigri Liverpool er liðið aðeins þremur stigum á eftir United sem er á toppi ensku úrvalsdeildarinnar. Fylgst er með gangi mála hér á mbl.is.///ekkert mikið skeði eftir þetta og varð Jantefli að kannki ekki     snanngjarnt en það er sátt!!!! 

81. mín. MARK!Eftir hornspyrnu frá vinstri skallaði Danny Welbeck boltann áfram á Chicharito sem skoraði eftir að hafa verið inná í fimm mínútur.

79. mín.United-menn vildu vítaspyrnu þegar boltinn fór í handlegg Enrique en líkt og í hinum vítateignum fyrr í leiknum dæmdi dómarinn ekkert.

76. mín.Chicharito var að koma inná í stað Phil Jones. Þriðja og síðasta skipting Man. Utd.

68. mín.Wayne Rooney og Nani komu inná í stað Ashley Young og Ji-Sung Park.

68. mín. MARK!Charlie Adam krækti í heldur ódýra aukaspyrnu rétt utan vítateigsins eftir laglegan sprett. Steven Gerrardtók spyrnuna og skaut í gegnum varnarvegg United í hægra markhornið.

63. mín.Heimamenn eru líklegri til að skora, ekki síst fyrir tilstuðlan Luis Suárez sem átti rétt í þessu skot sem fór af varnarmanni rétt framhjá.

57. mín.Jordan Henderson kom inná í stað Lucas. Fyrsta skipting leiksins.

51. mín.Liverpool-menn vildu fá vítaspyrnu þegar Dirk Kuyt skallaði boltann í handlegg Jonny Evans af stuttu færi eftir hornspyrnu. Dómarinn var vel staðsettur og kaus að dæma ekkert.

46. mín. Seinni hálfleikur er hafinn og liðin eru óbreytt frá því í þeim fyrri.

45. mín. Hálfleikur.Það vantaði talsvert upp á fjörið í fyrri hálfleik og þar hefur varnarsinnuð uppstilling Manchester United haft sitt að segja. Liðin hafa vart skapað sér færi. Á varamannabekkjunum bíða menn eins og Wayne Rooney, Chicharito, Nani og Andy Carroll sem gætu átt eftir að láta til sín taka í seinni hálfleiknum. /Sá ekki leikinn, en skilst á stuðningmönnum beggja liða að Liverppol hafi verið aðeins betri aðilinn í heildina litið.

Árni Sigurður Pétursson, 15.10.2011 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 57
  • Frá upphafi: 1045696

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband