Forsetinn gefur sér vikuna/Við skorum flest á þig,:Jafanvel þeir sem ekki kusu þig!!!!

Forsetinn gefur sér vikuna Innlent | mbl.is | 27.2.2012 | 17:15 „Þess vegna tel ég að ég hljóti fljótlega, síðar í þessari viku eða snemma í næstu viku, [að tilkynna] hvort ég held mig við fyrri ákvörðun í virðingarskyni við Dorrit eða svara því kalli og þeirri áskorun sem mér var afhent í dag. Það er ekki létt uppgjör,“ sagði Ólafur Ragnar Grímsson fyrir stundu. Hann „hefði satt að segja óskað að [hann] og þjóðin þyrftum ekki í lok febrúar að vera í þessum sporum“. „Við erum nú hins vegar í þeim sporum og það er minn vandi ... að margir eru ekki tilbúnir til að fallast á þá niðurstöðu,“ sagði forsetinn og nefndi einnig niðurstöður skoðanakannana að undanförnu. Honum hefði hvorki gefist tími né tóm til að íhuga hvort hann ætti að verða við vilja aðstandenda undirskriftasöfnunarinnar. Fjölmiðlar ættu sinn þátt í að búa til umræðu um hvort forsetinn hefði gefið til kynna að hann skildi eftir glufu til endurkjörs. Það hefði verið einkennilega krafa af hálfu RÚV að fara fram á að forsetinn brygðist við áliti álitsgjafa á nýársávarpinu í þessu efni. Vangaveltur fjölmiðla „Ég hef hins vegar orðið var við það að einhverjir eru að spekúlera ... að ég hafi ekki meint það sem ég var að segja og hafi verið að bíða eftir áskorunum,“ sagði forsetinn og ítrekaði að hann hefði verið einlægur í nýársávarpinu. „Það er nú þannig að þó að fjölmiðlar séu mikilvægir í lýðræðisríki ... er ekki allt rétt sem þeir segja,“ sagði forsetinn er hann var spurður hvers vegna hann hefði ekki svarað fyrirspurnum RÚV þegar í stað í janúarbyrjun. „Það er satt að segja staða, kæru vinir, sem ég hvorki bjóst við né hefði óskað mér,“ sagði forsetinn og útskýrði hvernig fjölskylda hans stæði nú frammi fyrir þeirri óvæntu stöðu hvort forsetinn ætti að halda áfram. „Að vissan hátt er ég þeirrar skoðunar að ... hafi menn hlotið slíkt traust frá fólkinu í landinu að þá verði menn að átta sig á því að það trúnaðarsamband er tvíþætt,“ sagði forsetinn og átti við samband forseta við þjóðina og öfugt. „Mitt svar er að ef ég á að gefa kost á mér felur það í sér breytingu á þeim áformum... það er ekki auðveld ákvörðun,“ sagði forsetinn og tók fram að hann hefði vonast til að þungi í þessari kröfu myndi fjara út þegar hann kæmi til baka frá Suðurskautinu. „Menn eru ekki lengur herrar yfir sínum tíma,“ sagði forsetinn um þær ríku skyldur sem embættið leggur á forsetann.////það kemur þarna fram hjá Forsetanum,að hann ættlaði að hætta!!! en svo skoðar hann þessa áskorun okkar sem viljum hann áfram og biðjum um það,sem er kannski frekt en samt haldreipi okkar sem berjumst við,þessa árans Vinstri stjórn sem kosin var yfir okkur til að bjarga málum en hefur ekkert gert nema það nauðsinlegasta og illa það,og er haldreipi fjármagnsins eins og hún segir um okkur sjálfstæðimenn alla daga 18 ára hrunið okar sem þeir kalla!!!Nei við bara vonum að Ólafur Ragnar geri þetta upp við sitt fólk og verði áfram blessaður!!!!/Halli gamli

mbl.is Forsetinn gefur sér vikuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1045680

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband