„Ég er orðinn öreigi“/þessi lög um húsfélög þurfa tafalausar endurskoðunar!!!

„Ég er orðinn öreigi“ Innlent | mbl.is | 1.3.2012 | 17:41 „Þetta þýðir náttúrlega bara að ég er orðinn öreigi, það er bara þannig. Mér skilst að þetta sé á áttundu milljón sem ég eigi að borga með dráttarvöxtum og öllu,“ segir Herbert Guðmundsson tónlistarmaður. n eins og mbl.is sagði frá fyrr í dag hefur Hæstiréttur staðfest dóm héraðsdóms um að honum og eiginkonu hans beri að greiða 3,6 milljónir króna vegna vangoldinna hússjóðsgjalda. Forsaga málsins er sú í stuttu máli að ákveðið var að stofna húsfélag fyrir raðhúsalengju í Breiðholti og innheimta í kjölfarið húsfélagsgjöld en eitt húsanna var í eigu Herberts. Tilgangurinn var einkum sá að standa straum af kostnaði við að gera við þök húsanna en Herbert hafði þegar látið gera við þakið á sínu húsi nokkrum árum áður á eigin kostnað. „Þetta er lokadómur í Hæstarétti Íslands,“ segir Herbert um niðurstöðuna. „Þetta er búið, nú er ég búinn að tapa öllu sem ég á og er bara voðalega ánægður eiginlega, bara hamingjusamur, glaður og frjáls. Nú get ég bara byrjað upp á nýtt, laus við þennan draug og þessa ósanngirni sem þarna er í gangi og var í gangi.“ Herbert segir að allt sé nú farið vegna málsins. Hjónabandið, húsið og nú eigi hann ekki neitt eftir. „Þannig að ég bara óska þeim alls hins besta, þessu fólki þarna í lengjunni. Þetta er bara nýtt upphaf.“//////þetta er svo að það er órettlátt mjög!!!og einn maður sem þessi lög samdi!!! og gerir engan greinarmun á þessu og blokk,þetta er sama ef reyst er upp,þessi kenning stenst ekki ,Ég t.d. bí í einu raðhúsi Yrsufelli 16-22 og þar er brandgafl á milli húsa og þaks einnig,og við á 16 og 22 sem eru endaraðhús bæði klæddum gaflana á eigin ábyrgð og kosnaði,einnig þökinn öll fjögur og hver boragði fyrir sig,og eining um það,aftur á móti erum við með Húsfelag um bilskúrana frá 2-22 og þar er borgað sameiginlega í húsjóð og allt það sem unnið er þar,en ég segi bara gott er að eiga góða nágranna það er ómælt ánægja en hitt aftur slæmt,"það þarf oft ekki nema einn gikk í hverja veiðistöð" eins og máltækið segir þá fer allt i bál og brand,en það þarf að endusrkoða þessi lög strax/Halli gamli

mbl.is „Ég er orðinn öreigi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Júní 2024
S M Þ M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.6.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 1045870

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband