Yfirlýsing Geirs H. Haarde/Lýsir vel þessum geðþekka manni !!!!!

Yfirlýsing Geirs H. Haarde Innlent | mbl.is | 16.3.2012 | 14:50 Geir H. Haarde, fyrrverandi forsætisráðherra, sendi frá yfirlýsingu þegar réttarhöldunum fyrir Landsdómi lauk þegar klukkan var rétt 
Geir H. Haarde ræddi við fjölmiðla að loknum landsdómi í dag
ríflega hálf þrjú þrjú síðdegis. Geir segir marga þá sem stóðu að réttarhöldunum hafa orðið fyrir vonbrigðum. Hann vill að Landsdómur fái frið á næstu vikum. Orðrétt sagði Geir sem talaði blaðalaust: „Það sem ég vil segja núna er það að ég er mjög feginn að þessum þætti málsins er lokið. Og ég er þakklátur mínum verjanda og hans fólki fyrir þeirra framgang í þessum málaferlum. Nú tekur dómstóllinn málið í sínar hendur og leggur mat á hvort á að ég hafi framið refsiverð afbrot í mínum störfum. Það er það sem þetta mál snýst um og ekkert annað. Ég treysti þessum dómstóli fyllilega til þess að ráða fram úr því. En ég vil jafnframt skora á alla - og þá ekki síst ykkur fjölmiðlamennina - að gefa dómstólnum frið til að vinna sín störf. Ég tel að þetta ferli sem hefur átt sér stað hér í Þjóðmenningarhúsinu hafi verið mjög lærdómsríkt. Það hefur verið fróðlegt að fylgjast með vitnaleiðslunum og málflutningi sækjanda og verjanda. En ég geri ráð fyrir því að ýmsir sem að stóðu að þessum ákærum og þessum réttarhöldum hafi orðið fyrir miklum vonbrigðum með margt af því sem hér hefur komið fram. Og ég mun bíða úrslita þessa máls alveg ókvíðinn Ég er saklaus af þessum ákæruliðum öllum saman og ég er bjartsýnn hvað varðar niðurstöðu dómsins. Ég mun svo hitta ykkur öll þegar að dómurinn verður upp kveðinn og kannski tala þá við ykkur í lengra máli.“/////þetta voru hans lokaorð þessa prúða og stillta mans !!sem Geir H.Haarde er vel mælt,og rétt hjá honum að segja við okkur og blaðmenn að gefa dómurum Landsdóms frið til að  fjalla um málið!!! og svo úrskurða!!við bara bíðum spennt með von um að þetta fari allt vel,og hann verði síknaður,að mati okkar sem telja hann saklausan//Halli gamli

mbl.is Yfirlýsing Geirs H. Haarde
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1045715

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband