Skondið að þið skulið leita til mín/Verð að koma þessu að,að fara í geitahús og leyta sér ullar!!

„Skondið að þið skulið leita til mín“ Innlent | mbl.is | 23.5.2012 | 20:46 „Þið óskuðu í bréfinu eftir fjárstuðningi, 5.000 kr. Ég hef hugsað mér að bruðla ekki með þennan 5.000 kall heldur nota hann skynsamlega. Ég mun nota hann í annað,“ segir Sigurður Á. Þorleifsson í bréfi til Samfylkingarinnar í Suðurkjördæmi. á vefritinu Pressunni í dag en honum barst nýverið ósk frá flokknum um fjárstuðning. „Mér þykir ansi skondið að þið skulið leita til mín í ykkar vandræðum. Ég verð nú í dag 65 ára gamall. Þeir sjóðir sem ég þó átti eru nú upp étnir. Eignarhlutinn í húseign minni farinn, búinn að vera atvinnulaus síðan í árslok 2008, þannig að ég ég sé mér nú ekki fært að styrkja ykkur með beinhörðum peningum. Þó á ég nokkrar dósir í poka sem ég ætla í annað,“ skrifar Sigurður. Þá ráðleggur hann Samfylkingunni með sama hætti og fólki í skuldavanda hafi verið ráðlagt. Draga úr kostnaði, leita til umboðsmanns skuldara og bíða í mörg ár eftir niðurstöðum dómstóla ef flokkurinn sé með erlend lán. „Þessi ráð munu örugglega koma ykkur vel. Sum af þessum ráðum mínum eru þau ráð sem þið af ykkar gæsku og velvild hafið gefið okkur og segið að muni duga og fleira verði ekki gert.“ Sigurður segir að Samfylkingin í Suðurkjördæmi hafi sagst þurfa fjárstuðning til þess að ná vopnum sínum og til þess að borgaMynd 496164
 gamlar skuldbindingar. Flokkurinn hafi þó engin vopn og hafi ekkert upp á að bjóða að hans mati. „Hvar hafið þið öskrað ykkur hás vegna ástandsins hér á Suðurnesjum, þið og aðrir þingmenn Suðurkjördæmis,“ skrifar hann og vísar meðal annars til þess að hundruð fasteigna á svæðinu séu í eigu Íbúðalánasjóðs eða bankanna./////Þetta er i sjálfu sér ekkert skrítið ,en samt er það svona að allir  flokkar gera þetta en svona er þetta samt neyðarlegt mjög að að biðja mann sem ekki á fyrir salti í grautinn sinn!!! en ein og sagt er í máltækinu "menn leita sér ekki ullar í geitahúsi"//Halli gamli

mbl.is „Skondið að þið skulið leita til mín“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Einarsson

Er þetta ekki kjördæmi fjármálaráðherra? "frú" Oddnýjar.

Hörður Einarsson, 24.5.2012 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 1045747

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband