Engin Ástarvika í Bolungarvík/Þetta var leiðinlegt,var gott framtak!!!

EFrá Ástarvikunni á Bolungarvík.ngin Ástarvika í Bolungarvík Innlent | Bæjarins besta | 25.7.2012 | 17:51 Ástarvikan í Bolungarvík, sem verið hefur fastur punktur í tilverunni síðsumars átta ár í röð, verður ekki haldin að þessu sinni.

Soffía Vagnsdóttir sem hefur verið potturinn og pannan í Ástarvikunni frá upphafi glaðvaknaði allt í einu í nótt og sagði við sjálfa sig: Sossa, þú verður að tilkynna að það verði ekki Ástarvika í ár. Já, staða mín er þannig að ég sé mér ekki fært að gera þetta núna. Ég var öll af vilja gerð og ætlaði að reyna,

en það er bara búið að vera svo annasamt,“ segir hún í samtali við Bæjarins besta. „Það varð mikil breyting hjá mér í vetur þegar Ingibjörg systir mín lést, hún var mikið með mér í þessu og líka í gistiþjónustunni

En í staðinn fyrir Ástarviku þetta árið ætla góðir vinir mínir að skella upp tónleikum í Kjallaranum hér í Bolungarvík 12. ágúst – og svo verð ég bara í brjáluðu stuði næsta ár!“ segir Sossa ennfremur á vef BB./////Þetta var leiðinlegt að hætta við,þessu er ekki haldið neins annarsaðar,en þessi Vagnsbörn eru dugnarafólk og fjölvirkt mjög,en við þetta varður að sætta sig kannski fólk taki sig bara á og eignist börn án þessa!!!!/Halli gamli


mbl.is Engin Ástarvika í Bolungarvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 1045700

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband