Þó fyrr hefði verið!!!!!!!!

Já þarna fékk Bush á baukin og hans haukar ,það var timi til komin,Þetta er bara byrjuninn,Allt hans teimi er stórhættulegt heiminum!!!!!   Kveðja Halli Gamli
mbl.is Fulltrúadeild Bandaríkjaþings snuprar Bush fyrir áætlun um aukaherlið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei, það eru mistök að klára þetta ekki. Svo ég byri á því að segja að ég var ekki sáttur hvernig það var farið í þetta stríð,  Þetta á eftir að hafa áhrif víðar en bara í Írak, þegar að tíminn líður og fólk áttar sig því hvað þetta eru mikil mistök þá getur það verið orðið of seint. Að halda þetta sé bara út af veru bandaríka manna sem allt er að verða brálað þarna þá ætti fólk að opna augun sín betur þessi minnihluti af þessu hersku muslimum eru ekki minni hluti þeir eru ekki bara á moti bandaríkunum þeir er móti einstæklings frels og öllu sem við búum bið á vestur löndu þeir eru óvinir okkar allra, hvort að við viljum horfast í augu við þa. til dæmis um hvernig þeir hugsa þessi svo kallaði minnihluti þá ég  er búsettur í Danmörku núna og var í kvöldskóla þar sem ég kynntist einum múslima sem er vinur minn í dag. Ég spurði hann hvað hvað hann fari oft í moskuna yfir vikunna þá sagði hann við mig að hann færi ekki í mosku því hann væri hérna í Danmörku til að búa í friði. Þetta hefur setið í mér það sem hann sagði þá spyr maður hvað er verð að pretika í þessu bæna stundum það er alla vega ekki heims friður, af því að öfgahópar hafa verið sagðir í minnihluta og að þeir séu að skemma fyrir meirihlutanum. En ef það er hinvegin hvað þá ?.

þröstur Fransson (IP-tala skráð) 17.2.2007 kl. 01:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1045778

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband