Segir sig úr Sjálfstæðisflokknum///Er það í fréttnænt!?????

Segir sElfa Dögg Þórðardóttir.ig úr Sjálfstæðisflokknum Innlent | mbl.is | 22.10.2012 | 14:33 Elfa Dögg Þórðardóttir, bæjarfulltrúi D-listans í Árborg ætlar að hætta þátttöku í stjórnmálum og jafnframt að segja sig úr Sjálfstæðisflokknum.

Undanfarin ár hef ég unnið af heilum hug í þágu sveitarfélagsins Árborgar og fyrir sveitarfélögin á Suðurlandi sem formaður Samtaka Sunnlenskra sveitarfélaga. Það hefur verið ánægjulegt að koma á fót ýmsum verkefnum í Árborg sem og á Suðurlandi enda eru tækifærin óteljandi og ekki síður skemmtileg.

+Fátt er jafn gefandi og að koma að verkefnum sem veita íbúum gleði og fylla þá stolti yfir sínu bæjarfélagi og með það að markmiði hef ég reynt að vinna þau verk sem ég hef komið að. Það er hins vegar ljóst að ekki hefur gróið um heilt eftir þann alvarlega trúnaðarbrest sem varð á vordögum varðandi svokallað skólaskrifstofumál og er það mat mitt á stöðu mála að best sé að ég fylgi sannfæringu minni og segi skilið við vettvang stjórnmálanna að sinni.

Mun ég í framhaldi af þessari ákvörðun segja mig úr Sjálfstæðisflokknum," segir Elfa Dögg í yfirlýsingu sem hún sendi fjölmiðlum í dag. „Ég óska bæjarstjórn Árborgar velfarnaðar í störfum sínum og alls hins besta til handa íbúum sveitarfélagsins sem og Suðurlands alls," segir Elfa að lokum. Til baka Blogga um frétt Deila Senda Prenta © Árvakur hf. Öll réttindi á/////////Það er svo að menn grta gert þetta í hvaða flokki sem er,af hverju er þetta svona í frásögu færandi,á þetta að vera upplaustn í flokknun ,eða hvað???////Halli gamli


mbl.is Segir sig úr Sjálfstæðisflokknum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Hvenær hætti það að vera fréttnæmt að kjörnir fulltrúar flokka ætli að segja sig úr þeim, eða er það bara EKKI fréttnæmt þegar það er Sjálfstæðisflokkurinn ?

Jón Ingi Cæsarsson, 22.10.2012 kl. 15:03

2 Smámynd: Óskar

Það ætti að verðlauna alla þá opinberlega sem hafa vit og rænu á því að segja sig úr þessum glæpasamtökum sem kallast sjálfstæðisflokkurinn.  Þetta er ung og falleg kona og greinilega með eitthvað á milli eyrnanna líka fyrst hún sagði sig úr FLokknum.  Hefur sennilega gengið í hann á sínum tíma í einhverju fyllirísbulli.

Óskar, 22.10.2012 kl. 15:21

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Auðvitað er þetta fréttnæmt og hefur mikil áhrif hér hjá okkur tel ég. Elfa Dögg hefur lengi verið óánægð að mínu mati og kemur þetta mér því ekkert á óvart.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.10.2012 kl. 15:43

4 identicon

Ég held að það sé nokkur skellur fyrir sjálfstæðisflokkinn þegar manneskja eins og Elva Dögg segir sig úr honum(Þekki hana persónulega) og af því leiti er það fréttnæmt.Myndi kjósa hana persónulega í sveitarstjórn eða sem þingmann ef byði sig fram í einstaklingsframboði.Miklu betri kostur en flestir rugludallar allra flokka sem þar eru nú.

josef asmundsson (IP-tala skráð) 22.10.2012 kl. 16:33

5 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Það er svo að ég sem sjálfstæður sjálfstæðismaður sé kannksi skrítin eins og þið segið,og kanski ekki alveg sama hvað hver segir þetta er réttur fólks og ég viði það,ég sé að þið hafið áhyggjur þarna,efslaust er þetta besta manneskja ekki spurning,en þetta er hennar val blessaðar og skilur vel voið og óskar okkur als góðs,en frettamatur er allt orðið,það væri víst ekki fréttir ef Halli gamli segði sig úr flokknun og tel mig hafa unnið honum mikið og gott!!!! stundum slæmt í gegnum tíðana//Kveðja

Haraldur Haraldsson, 22.10.2012 kl. 16:57

6 Smámynd: Hjalti Sigurðarson

Þetta er stórfrétt, þar sem xD er með 1manns meirihluta í Árborg sem hefur hangið á bláþræði af því að þessi stúlka var með eitthvað sóló flipp, xB þurfti til að halda meirihluta svo kom hún aftur. Auðvitað er þetta stór frétt að hún sé hætt og xD fær aðra manneskju inn og meirihlutinn heldur áfram í góðu starfi.

Hjalti Sigurðarson, 22.10.2012 kl. 22:35

7 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Fyrirgefið samt ég veð stundum reyk/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 23.10.2012 kl. 00:24

8 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hvað er fréttnæmt og hvað ekki? Ég sagði mig úr Sjálfstæðisflokknum 7. október 2008 og endaði í viðtali um það sem var sýnt sama kvöld á Stöð 2.

Það sem er helst fréttnæmt við Elfu Dögg er hversu mikið hún er eftir á! ;)

Guðmundur Ásgeirsson, 23.10.2012 kl. 00:38

9 identicon

Ertu of gamall til að skipta um flokk Haraldur, þú vilt ekki fara með það á bakinu í gröfina að hafa verið sjálfstæðisvélmenni til dauðadags.
Koma svo og segja sig frá ruglinu

DoctorE (IP-tala skráð) 23.10.2012 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 1045708

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband