Vísa kjaradeilu til sáttasemjara///allir hafa þarna verkfasllrétt nema við gamlingjar og löggæsla og slökkvulið!!!

VísMynd 506984a kjardeilu til sáttasemjara Innlent | mbl.is | 5.12.2012 | 16:46 Kjaraviðræðum Félags grunnskólakennara og Sambands íslenskra sveitarfélaga hefur verið vísað til ríkissáttasemjaraÍ frétt á vef Kennarasambandsins segir að í viðræðunum undanfarna mánuði hafi ekki verið lagðar fram eiginlegar kröfugerðir.

Gengið var út frá sameiginlegri vinnu samningsaðila meðal annars viðamikilli skoðanakönnun sem rúmlega 60% grunnskólakennara tóku þátt í fyrr á þessu ári.

Samninganefnd kennara segir að kennarar vinni mun meira en þeir fá greitt fyrir, verkefnum kennara hafi fjölgað mikið með breyttum áherslum í skólastarfi, álag hafi aukist mjög mikið og tími til að sinna verkefnum sé ekki nægur og trú kennara á stefnuna um skóla án aðgreiningar sé ekki mikil miðað við framkvæmdina eins og hún er í dag af hálfu sveitarfélaganna

. Mikilvægt sé að hagsmunir nemenda séu hafðir að leiðarljósi og kennurum gert kleift að sinna fjölbreyttu starfi sínu. Til að mæta þessu lagði Samninganefnd FG fram hugmyndir að leiðum sem m.a. gætu minnkað álag og mætt þeim breytingum sem orðið hafa á starfsumhverfi grunnskólakennara. Þau atriði sem FG lagði áherslu á að rædd yrðu eru: Starfslýsingar kennara.

Ekki eru til á einum stað starfslýsingar fyrir kennara. „Nemendagildi“, kannaðir yrðu kostir og gallar við að ganga út frá þörf hvers nemanda fyrir kennslu.

Meiri tími handa umsjónarkennurum til að sinna umsjónarstarfinu t.d. lækkun kennsluskyldu um tvo tíma. Tryggt sé að umsjónarkennarar fái þennan viðbótartíma til að sinna umsjónarkennarastarfinu eingöngu.

Jöfnun grunnlauna, þannig að allir kennarar grunnraðist eins og þannig verði ekki munur á grunnlaunum umsjónarkennara, faggreinakennara eða list- og verkgreinakennara.

Nánari skilgreining á starfsdögum í upphafi og lok skólaárs svo kennarar fái raunverulega tíma til undirbúnings og frágangs. Bekkja- og hópastærðir, þar sem áhersla er lögð á hámarsfjölda nemenda í bekk/námshópi, mismunandi eftir aldri nemenda, samkennslu innan og milli árganga, í sundi, íþróttum, list- og verkgreinum.

Endurskoðun ákvæða um endurmenntun kennara, með áherslu á forræði kennarans og val um endurmenntun.

Fjölgun / útvíkkun starfsheita, þar sem áhersla er lögð á að fjölga þeim er sinna árgangastjórn, fagstjórn o.s.frv. til að létta á verkefnum annarra.

Kennarasambandið segir að hugmyndir sveitarfélaganna hafi fyrst og fremst beinst að því að binda alla vinnu kennara á vinnustað á bilinu 8 til 17. Slíkt hafi verið hægt allt frá árinu 2008 og hafa nokkrir skólar nýtt sér það frá þeim tíma.

Nú tekur ríkissáttasemjari við viðræðunum og mun stýra þeim. Næsti fundur hefur verið boðaður mánudaginn 10. desember.///////////////Þetta mun yfir okkur dynja næstu misseri ekki spurning,allir vilja fá mansæmandi laun til að lifa af,ekki bara Alþingismenn ,sem eru kannski heldur ekki oflaunaðir??en þegar við gamlingjar skoðum þetta og teystum á að þessir sem stjórna landi og þjóð sjá að við lifum ekki á á þessum sultarlaunum lífeyris sem ekki allir einu sinni hafa,og svo tryggingarstofnun,flestir eru bara á því!!!En svo við förum nú í aðalmálið er að þessu nýju fjárlög sem verið hefur á dagskrá Alþingi og er kallað málþóf af minnihlutanum!!en mundi hækka allt meira,og ekki síst lánin sem annar hver maður hefur að borga með okurvöxtum,þetta mun hækka um milljarða,það gerir hin óvinsæla vísitala sem tryggir allt nema launin,það var tekið af á sínum tíma!!En aftur að Kennurum þeir sætta sig við  þetta eins og hjúkrunarfræðingar og bara segja upp,sem við getum gamlingjarnir heldur!!!/Halli gamli


mbl.is Vísa kjaradeilu til sáttasemjara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Halli. Ef kennurum yrði hlíft við að starfa fyrir og með barnaverndarnefndum, þá hefðu þeir meiri tíma til að sinna raunverulegu kennslunni.

Það er þvílík hringavitleysa í gangi í kerfi grunnskóla og barnaverndaryfirvalda, að annað eins fornaldar-fordómakerfi, án dóms, laga og réttar, er líklega vandfundið í veröld siðmenntaðra ríkja.

Fórnarlömb skólayfirvalda og barnaverndaryfirvalda eru saklaus börnin, sem kerfið í heild sinni margsvíkur!

Við öryrkjarnir og gamlingjarnir getum sagt frá brengluninni, og það er gott fyrir unga fólkið!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 5.12.2012 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 1045812

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband