Ég vil þakka fyrir mig/Mikil eftirsjá af Ólöfu Nordal,og henni þökkuð fræbær störf,en hún ekki hætt,er með okkur hinum,eða fjöldanum!!!


Ólöf NordalÉg vil þakka fyrir mig“ Innlent | mbl.is | 23.2.2013 | 13:49 „Ég er hingað komin til að kveðja. Ég vil þakka fyrir mig,“ sagði Ólöf Nordal, fráfarandi varaformaður Sjálfstæðisflokksins, í kveðjuræðu á landsfundi Sjálfstæðisflokksins í dag.

„Ég ætlaði að vera með ykkur svo miklu lengur,“ sagði Ólöf. „En engin á að halda ... að hann hafi nokkra stjórn á elfur lífsins... Lífið sjálft tekur völdin... Ég held að það sé okkur öllum hollt að líta aldrei á neitt sem gefið,“ sagði Ólöf. „Flokkurinn stendur á tímamótum... Öllu skiptir að lausnir Sjálfstæðisflokksins verði ráðandi vi

ð stjórn landsins á komandi árum,“ sagði Ólöf og vék að þeim tækifærum sem væru til að styrkja hagkerfið, m.a. með því að lækka skatta á heimili og fyrirtæki.

Brjótast þurfi út úr þeim haftabúskap sem Ísland hafi búið við á síðustu árum. Mikilvægasta aðgerðin væri að mæta hagsmunum heimilanna.

„Hvaða aðgerð getur verið almennari en sú að byggja undir hagvöxt?“ spurði Ólöf og vék að stjórnmálamenningu síðustu ára.

„Við verðum að huga vel að opinberri umræðu. Ríkisstjórn Jóhönnu Sigurðardóttur tók við undir trumbuslætti og mótmælaöldu,“ sagði Ólöf og rifjaði upp að vorið 2009 hefði Jóhanna lofað samstöðu, þvert á sundrungu síðustu ára.

Þá sagði hún landsdómsmálið ríkisstjórninni til ævivarandi skammar. Neikvæð áhrif kommentakerfa Ólöf gerði bloggmenninguna að umtalsefni og hvernig nær látlaust væri ráðist á suma einstaklinga með ljótu orðfæri.

„Við eigum að taka til varna og segja hingað og ekki lengra.“ Sagði Ólöf svo að tilteknir fjölmiðlar hefðu veist að Bjarna Benediktssyni, formanni Sjálfstæðisflokksins á ómaklegan hátt. Sjálfstæðisflokkurinn yrði að berjast gegn persónulegum árásum, dylgjum og rógi.

Sagði hún kommentakerfi bloggsíðna hafa áhrif á það hvernig opinber umræða þróast. Þessi ómenning geti leitt til þess að sumt fólk veigri sér við að taka þátt í opinberri umræðu

. „Það má ekki verða þannig að fólk finnist ekki borga sig að taka þátt í henni.“ Ólöf vitnaði í Ólaf Thors: „Við minnumst þess að með hverjum sigri í sjálfstæðisbaráttuni hefur þjóðinni vaxið þrek og djörfung.“ Ólöf sagði svo Sjálfstæðisflokkinn standa saman í þágu allra einstaklinga og heimila.

Andstæðingar flokksins byggi hins vegar allt á tortryggni og vantrausti. Við höfnum „sundurlyndisfjandandum“, sagði Ólöf. Berjast fyrir réttlátu samfélagi Hún vék svo að því sem sameini Sjálfstæðisflokkinn.

„Við erum ekki endilega sammála um allt og við þurfum ekki að vera en við deilum grundvallarlífsskoðunum.

Við berjumst fyrir réttlátu samfélagi og við vitum að framundan er betri tíð með blóm í haga.“ Ólöf þakkaði síðan fyrir þann stuðning sem henni hefði verið sýndur. Hún óskaði svo forystu flokksins velfarnaðar og alls hins besta

. „Ég færi mig yfir í bakvarðasveitina. Ég þakka fyrir mig.“/////////////svo mörg voru hennar orð og þau góð,en það er eftirsjá af henni blessaðri!!en það sem hún segir þarna er okkur til umhugsunar margt og við skulum íhuga að skoða það vel!!!en við sjálfstæðismenn erum henni þakklátir fyrir hennar störf,og kunnum að meta þig vel!!!en það kemur maður á mans stað,og það verður einnig góð manneskja,og við bindum við hana miklar vonir og vonumst til að allir gangi sáttir frá borði að lokknum þessum landsfundi,sérstaklega ef þetta stóra mál skuldavandi heimilanna verði leist með láði en ekki svikadæmi!!!!/Halli gamli  


mbl.is „Ég vil þakka fyrir mig“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband