Svikari ef maður er hægrisinnaður//þarna kemur sannleikurin fram!!!!


Pétur Gautur myndlistarmaður talar út.,,Svikari ef maður er hægrisinnaður“ Innlent | Morgunblaðið | 22.6.2013 | 5:30 „Í listaheiminum þykir maður hins vegar nánast vera svikari ef maður er hægrisinnaður,“segir Pétur Gautur listmálari í viðtali við Kolbrúnu Bergþórsdóttur í Sunnudagsblaði Morgunblaðsins.

„Listaháskóli Íslands er þar engin undantekning.

Þar eru til dæmis kennarar sem innprenta nemendum sínum hatur á Sjálfstæðisflokknum.

Fyrir því hef ég fjölmargar sannanir.“

Pétur Gautur kveðst geta hugsað sér annað fyrirkomulag listamannalauna en nú tíðkast.

„...ef ég fengi til dæmis styrk frá ríkinu upp á 600.000 krónur, þá léti ég verk eftir mig til Listasafns Íslands fyrir sömu upphæð.

Þannig myndi listasafnið eignast málverk eftir sem flesta núlifandi og starfandi listmálara, stækka og dafna.“/////////////////////þarna fær maður það staðfest sem lengi hefur verið í altað og það er bara svona,satt að segja er þetta aldagömul hefð,sem hefur lifað frá þeim tímum þegar listamenn voru bara eins og aðrir og urðu að vinna fyrir sér,en á síðustu öld fór þetta að breytast,þetta fólk fór að þykjast vera þessa virði að fá styrki og lán út á að læra þetta og sama hvort það var list eður ey,en rótlækningin skapaðist,af öfund til þeirra sem lifðu á sinni vinnu,en þetta er bara svona því miður!!En svo er auðvitað fullt af listamönnum sem lifa af sínum listum og það vel!!samt er það fólk flest vinstri sinnað???//Halli gamli


mbl.is „Svikari ef maður er hægrisinnaður“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halli Gamli, tvær spurningar

1. Hvað þekkirðu marga listamenn?

2. Hvenær fórstu seinast á listasýningu?

Ólöf Benedikts (IP-tala skráð) 22.6.2013 kl. 16:27

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Nokkura tugi og allt ágætt fóll og ef sannleikurin er ekki þarna er ég bara lygari er það ekki/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 23.6.2013 kl. 01:08

3 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Hvernig færð þú eitthvað stafest með viðtali við einn mann? Talaðu við mig, ég er listaskólagenginn bæði hér heima og erlendis. Ég hef allt aðra sögu handa þér. Hvar stendur staðfestingin þín þá??

Hjálmtýr V Heiðdal, 24.6.2013 kl. 16:28

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Hjálmtýr v. Heiðdal, maður sem er búin að tala við listamenn alla tíð ´i gegnum starf mitt í 46 ár átti ég samtöl og fór í málvekasýningar og á nokkur,svo og allar sýningar í Íðnó og þjóðleikhúsi hér áður,og talað við margan listamsnn söngmenn marga og ´átt að vinum.list er mér ofarlega í huga,en aðvitað ekki öll als ekki,en þegar dergur saman í þessu þjóðfélagi er von að maður vilji skera nyður styrki til lista eins og öðru/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 25.6.2013 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 19
  • Sl. viku: 57
  • Frá upphafi: 1045786

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband