Stofnkostnaður hraðlestar 100 milljarða;í öllum bænum ekki eitt feigðarflanið Enn


Mögulegt útlit lestarstöðva.
Stofnkostnaður hraðlestar 100 milljarðar Innlent | mbl.is | 7.7.2014 | 16:00 Mögulegt útlit lestarstöðva. Framkvæmda- og stofnkostnaður við hraðlest frá Reykjavík til Keflavíkur er áætlaður um 102 milljarðar króna.
 
Þetta kemur fram í skýrslu um mat á hagkvæmni og raunhæfni hraðlestar sem kynnt var á blaðamannafundi í dag.
 
Í skýrsl­unni kem­ur fram að for­send­ur fyr­ir lest­ar­sam­göng­um á milli Kefla­vík­ur og miðborg­ar Reykja­vík­ur hafa gjör­breyst und­an­far­in ár vegna veru­legr­ar fjölg­un­ar farþega sem fara um Kefla­vík­ur­flug­völl á hverju ári, auk tækni­fram­fara sem gera fram­kvæmd­ina hag­kvæm­ari.
 
Lest­ar­ferð frá Flug­stöð Leifs Ei­ríks­son­ar, alla leið til BSÍ í Reykja­vík yrði um 15-19 mín­út­ur ef af bygg­ingu hraðlest­ar­kerf­is­ins yrði. Ef miðað er við að und­ir­bún­ing­ur fyr­ir fram­kvæmd­irn­ar geti haf­ist árið 2015 er talið að rekst­ur geti haf­ist árið 2023.
 
Áætlaður farþega­fjöldi það ár er um 4 millj­ón­ir manna, 2,3 millj­ón­ir flug­f­arþega frá Kefla­vík­ur­flug­velli og 1,7 millj­ón­ir annarra farþega af Reykja­nesi og höfuðborg­ar­svæðinu.
 
Gert er ráð fyr­ir að 50% flug­f­arþega í milli­landa­flugi muni nýta lest­ina. Fjór­ar lest­ir yrðu í rekstri, hver með fimm vagna. Arðbært sem einkafram­kvæmd Í skýrsl­unni er far­gjaldið áætlað á bil­inu 800-3.800 krón­ur. Tekj­ur af rekstr­in­um á fyrsta rekstr­ar­ár­inu yrðu um 10,5 millj­arðar króna en rekstr­ar­kostnaður á ári um 5,8 millj­arðar.
 
Talið er að verk­efnið skili hagnaði fyr­ir skatta frá og með fjór­um árum eft­ir opn­un, og að verk­efnið fari að greiða skatta á 11. ári.
 
Þá er í skýrsl­unni talið að verk­efnið sé arðbært sem einkafram­kvæmd og þurfi ekki á bein­um fram­lög­um rík­is eða sveit­ar­fé­laga að halda. Hins veg­ar þurfi að skýra skatta­lega um­gjörð verk­efn­is­ins, til dæm­is með sér­stakri laga­setn­ingu eða fjár­fest­ing­ar­samn­ingi.//////////////Auðvitað væri þetta gaman að geta,en aðeins skoðast betur samt,þetta er mikill peningur,og ekki er hann til Einkaframkvæmd,hver vill virkilega leggja í þetta fé,munum við eftir Vaðlaheiðargöngum,sem áttu að vera einkaframkvæmd,en hver borgar Ríkið auðvitað og engin annar,sem við fáum svo inn á 10-20 árum í veggjöldum!!Þetta er 10* stærra verkefni og borgist eftir 27  eða lengur  svo talað um arð,Þessi fullyrðing um að þetta sé allt svona auðvelt er ekki sannfærandi als ekki,Runólfur Ágústsson er aðal maður þarna,enda eld heitur í Sjónvarpi með þessa skoðun sína og fl.,Skoðum núna strax,heldur að leggja þetta í vegakerfið okkar,og klára það nokkuð slysalaust,ég helda það væri betra,að fjárfesta í mannslífum,eða það segi ég barasta og skoðum þetta þegar við eigum pening!!!/Halli gamli

mbl.is Stofnkostnaður hraðlestar 100 milljarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 1045681

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband