Hættir í Framsókn vegna moskumáls: þetta er svo en þetta mál er umdeilt mjög,það er að segja moskumálið!!!

Hættir í Framsókn vegna moskumáls Innlent | mbl.is | 17.7.2014 | 14:42 Lóð undir mosku var úthlutað í Reykjavík. 
Lóð undir mosku var úthlutað í Reykjavík. Oddviti...Oddviti... Þorsteinn Magnússon, varaþingaður í Reykjavíkurkjördæmi norður, hefur sagt sig úr Framsóknarflokknum.

Tilefnið er moskumálið svokallaða sem kom upp í aðdraganda Umræðan sem fram­boðið efndi til (fyr­ir borg­ar­stjórn­ar­kosn­ing­arn­ar í vor) var að mínu mati til­efn­is­laus, meiðandi í garð múslima og til þess fall­in að ýta und­ir for­dóma og mis­mun­un.

Þá fær hún að mín­um dómi með engu móti sam­ræmst grund­vall­ar­stefnu­skrá Fram­sókn­ar­flokks­ins, enda birt­ust þar viðhorf sem tengj­ast mun frek­ar þjóðern­is­sinnaðri íhalds­stefnu held­ur en frjáls­lyndri miðju­stefnu,“ seg­ir í til­kynn­ingu frá Þor­steini.

Frétta­til­kynn­ing Þor­steins í heild: „Þegar ég gekk í flokk­inn haustið 2012 horfði ég m.a. til samþykktr­ar grund­vall­ar­stefnu­skrár flokks­ins, þar sem hann er skil­greind­ur sem frjáls­lynd­ur fé­lags­hyggju­flokk­ur, rík áhersla er lögð á mann­rétt­indi og hafnað hvers kyns mis­mun­un, m.a. á grund­velli trú­ar. Þorsteinn Magnússon.

Ég lít á mig sem frjáls­lynd­an miðju­mann og mat það svo að mín lífsviðhorf féllu vel að grund­vall­ar­stefnu flokks­ins.

Þá taldi ég að flest­um flokks­mönn­um væri al­vara með því að fylgja grund­vall­ar­stefn­unni og að for­ysta flokks­ins tæki af skarið ef til þess kæmi að ein­stök fram­boð vikju frá henni í veiga­mikl­um atriðum. Í aðdrag­anda borg­ar­stjórn­ar­kosn­inga nú í vor birt­ist ít­rekað af hálfu fram­boðs Fram­sókn­ar og flug­vall­ar­vina boðskap­ur sem helst varð skil­inn svo að fram­boðið teldi að með til­komu mosku í Reykja­vík ykj­ust lík­ur á ýms­um sam­fé­lags­leg­um vand­mál­um, þ. á m. lög­brot­um.

Birt­ist þessi boðskap­ur í sam­hengi við og í kjöl­farið á yf­ir­lýs­ing­um fram­bjóðenda um að aft­ur­kalla bæri út­hlut­un á lóð und­ir mosku til Fé­lags múslima á Íslandi. Ekk­ert hef­ur þó komið fram sem bend­ir til þess að sam­fé­lags­leg vanda­mál hafi tengst fé­lag­inu eða meðlim­um þess um­fram aðra þjóðfé­lags­hópa hingað til. Með þessu var annaðhvort meðvitað eða ómeðvitað alið á andúð á til­tekn­um trú­ar­hópi í kosn­inga­bar­áttu en slíkt sæm­ir eng­an veg­inn siðuðu stjórn­mála­afli.

Umræðan sem fram­boðið efndi til var að mínu mati til­efn­is­laus, meiðandi í garð múslima og til þess fall­in að ýta und­ir for­dóma og mis­mun­un. Þá fær hún að mín­um dómi með engu móti sam­ræmst grund­vall­ar­stefnu­skrá Fram­sókn­ar­flokks­ins, enda birt­ust þar viðhorf sem tengj­ast mun frek­ar þjóðern­is­sinnaðri íhalds­stefnu held­ur en frjáls­lyndri miðju­stefnu.

Formaður og flest annað lyk­ilfólk í for­ystu Fram­sókn­ar­flokks­ins lét hjá líða að gera op­in­ber­lega at­huga­semd­ir við fram­göngu fram­boðsins í Reykja­vík meðan á kosn­inga­bar­átt­unni stóð. Þá fela orð for­manns flokks­ins und­an­farið að mín­um dómi í sér full­komna af­neit­un á því að nokkuð hafi verið at­huga­vert við það hvernig kosn­inga­bar­átta fram­boðsins var háð.

Verða orð hans vart skil­in öðru­vísi en hann hafi ekk­ert við um­rædd­an mál­flutn­ing fram­boðsins að at­huga. Flokk­ur­inn hef­ur að mínu áliti eng­an veg­inn gert málið upp með viðun­andi hætti.

Með at­b­urðarás und­an­far­inna vikna hafa for­send­ur fyr­ir veru minni í Fram­sókn­ar­flokkn­um brostið og sam­visku minn­ar og sann­fær­ing­ar vegna get ég ekki haldið áfram að starfa fyr­ir flokk­inn. Er því óhjá­kvæmi­legt að leiðir skilji.

Í kjöl­farið á þess­ari ákvörðun minni mun ég segja mig frá öll­um trúnaðar­störf­um sem ég gegni fyr­ir flokk­inn og segja af mér varaþing­mennsku.

Ég þakka öllu góðu fólki sem ég hef kynnst í Fram­sókn­ar­flokkn­um fyr­ir sam­starfið á þeim vett­vangi og óska því alls velfarnaðar.“//////////////////Æi er þetta ekki skrítið að hætta þarna vegna þessara Mosku sem er mjög umdeilt mál og eiginlega alveg óuppgert af okkar hálfu,að mínu mati alveg í uppnámi,því kvaða leifi er fyrir að gefa þessa lóð,bara spyr??  þessir heiðtrúuðu Múslima fá nóga peninga frá Katar þar sem menn velta milljörðum Dollara á dag!!OLÍUGARGAR!!! en þetta er hneyksli á allan hátt ekki að við viljum ekki að þessir Múslímar fái Mosku ,heldur hvernig að  þessu er staðið besti staður Borgarinnar og svo frítt!!!Framsónarflokkur er ekki einn um að mómæla þessu,hvað er að fólki ef það ekki,tekur afstöðu gegn þessu!! Auðvitað er ekkert í þessu hjá manni sem,sem er rassismi als ekki ég virði trú og trúleysi ,og það er trúfrelsi á Íslandi,og það eigum við að virða,en það gera því miður ekki allir!! En með að Framsóknarmenn séu þarna eitthvað verri en aðrir sé ég ekki/Halli gamli

Lóð undir mosku var úthlutað í Reykjavík. Oddviti...


mbl.is Hættir í Framsókn vegna moskumáls
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1045715

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband