Þetta hefði getað verið ég/Það ber aðt aka ásakanir varlega,manni finnst þeir ekki hefðu ,átt að fjúga þarna yfir!!!

„ÞHér sjást tvö brottfaraspjöld síðan að Arjan ferðaðist með...etta hefði getað verið ég“ Innlent | mbl | 20.7.2014 | 19:13 Hér sjást tvö brottfaraspjöld síðan að Arjan ferðaðist með... Hollendingurinn Arjan van der Weck hefur nokkrum sinnum flogið með Malaysian Airlines sömu leið og vélin sem hrapaði í Úkraínu á fimmtudaginn

. Arjan segir að það ríki frekar sorg en reiði í Hollandi vegna harmleiksins.„Ég trúði þessu ekki fyrst þegar ég heyrði frétt­irn­ar.

Ég þurfti að at­huga tvisvar hvort ég væri nokkuð að lesa gaml­ar frétt­ir. Síðan fór ég að velta fyr­ir mér, hvað hafði gerst,“ seg­ir Hol­lend­ing­ur­inn Ar­jan van der Weck, um hrap flug­vél­ar Malaysi­an Air­lines í Úkraínu á fimmtu­dag­inn.

Flug­vél­in var á leið frá Amster­dam til Kuala Lump­ur og Ar­jan hef­ur flogið þessa leið nokkr­um sinn­um. Ar­jan er gift­ur Hönnu Láru Páls­dótt­ur og búa þau með börn­um sín­um tveim­ur, Söru Lind og Ald­ar, í Delft í Hollandi.

Árás­in mikið áfall Að sögn Ar­jan bár­ust frétt­ir um slysið hægt og það tók nokkra tíma fyr­ir hann að gera sér grein fyr­ir því að þetta var ekki flug­slys, held­ur árás. „Það var mesta áfallið,“ seg­ir Ar­jan. „En það geis­ar stríð í þriggja tíma flug­lengd frá Amster­dam og við höf­um að miklu leyti hunsað það.

“ Það var einnig mikið áfall fyr­ir Ar­jan þegar hann heyrði hversu marg­ir Hol­lend­ing­ar voru um borð vél­ar­inn­ar. „Sá hóp­ur Hol­lend­inga sem lést á fimmtu­dag­inn er það stór að næst­um því all­ir Hol­lend­ing­ar þekkja ein­hvern sem var um borð, eða ein­hvern sem þekk­ir ein­hvern sem var um borð.

Þetta var fólk af öll­um þjóðfé­lags­stétt­um, þingmaður, þekkt­ur lækn­ir, eig­end­ur þekkts veit­inga­hús í Rotter­dam og lík­leg­ast ein­hverj­ir sam­starfs­fé­lag­ar mín­ir.

Ég á marga og þekki þá ekki alla per­sónu­lega en mjög lík­lega hef­ur einn þeirra verið þarna úr fyr­ir­tæk­inu þar sem ég vinn.

Þess­ar frétt­ir voru því líka per­sónu­leg­ar fyr­ir mig eins og alla Hol­lend­inga.“ Malaysi­an Air­lines fyrsta flokks flug­fé­lag Ar­jan hef­ur flogið tvisvar eða þris­var með Malaysi­an Air­lines sömu leið og vél­in sem hrapaði, frá Amster­dam til Kuala Lump­ur, síðustu ár.

„Ég þekkti strax flugnúm­erið, en ég á ennþá brott­far­ar­spjöld­in mín. Marg­ir sam­starfs­fé­lag­ar mín­ir not­ast við þessa leið þar sem við störf­um mikið í Asíu og Ástr­al­íu.

Þessi leið er ein besta leiðin frá Hollandi þangað. Ég myndi áætla að minnsta kosti einn sam­starfs­fé­lagi minn fljúgi þessa leið í hverri viku.

Þetta hefði auðveld­lega getað verið ég.“ Að mati Ar­jan er Maylas­i­an Air­lines fyrsta flokks flug­fé­lag með góðri þjón­ustu og frá­bær­um flug­vél­um. „Það er gíf­ur­lega sorg­legt að þetta góða fyr­ir­tæki lendi í því að verða fórn­ar­lamb ill­gerða annarra á svona stutt­um tíma.

“ Sorg frek­ar en reiði Að sögn Ar­jan er hol­lenska þjóðin frek­ar sorg­mædd yfir harm­leikn­um held­ur en reið. „Þetta lít­ur út fyr­ir að vera of­beld­is­verk en all­ir vita að þetta voru mis­tök, eins ótrú­legt og það hljóm­ar.

Þetta var ekki árás á þetta ákveðna flug, flug­fé­lag, farþega þeirra, Hol­land, Malas­íu eða Evr­ópu, held­ur fléttuðumst við öll inn í átök sem við héld­um að væri ekki okk­ar.

Þar höfðum við rangt fyr­ir okk­ur,“ seg­ir Ar­jan og bæt­ir við að rík­is­stjórn Hol­lands hafi brugðist á rétt­an hátt við harm­leikn­um. „Að mínu mati hef­ur rík­is­stjórn­in brugðist við á skyn­sam­an hátt. Við vit­um ekki hver ber ábyrgð á þess­um harm­leik, við mun­um kalla eft­ir rétt­læti.“

Ágrein­ing­ur­inn orðinn alþjóðleg­ur Ar­jan seg­ir að Hol­lend­ing­ar von­ist til þess að harm­leik­ur­inn í Úkraínu á fimmtu­dag­inn hafi ein­hver já­kvæð áhrif á fram­vindu mála þar. „Nú er þetta ekki leng­ur svæðis­bund­inn ágrein­ing­ur held­ur alþjóðleg­ur.

Ef Evr­ópa tek­ur rétt á þessu og Úkraína og Rúss­land bregðast rétt við, gæti þetta haft já­kvæð áhrif á fram­vindu mála.“ Að sögn Ar­jan hef­ur harm­leik­ur­inn haft mik­il áhrif á dag­legt líf í Hollandi. Fólk tali um fátt annað og mikið er fjallað um at­b­urðinn í sjón­varpi og út­varpi.

Einnig hafa ýms­ir emb­ætt­is­menn komið til starfa úr sum­ar­fríi og samúðar­yf­ir­lýs­ing hef­ur borist frá kon­ungi og drottn­ingu Hol­lands. „Einnig er fórn­ar­lambanna minnst á op­in­ber­um at­b­urðum víðs veg­ar. Ég tók t.d. þátt í kapp­róðri um helg­ina og fyr­ir keppn­ina var einn­ar mín­útu þögn.

Þetta eru litl­ir hlut­ir sem láta okk­ur líða bet­ur.“ Arjan, kona hans Hanna Lára og sonur þeirra Aldar. Dóttir þeirra Sara Lind, tók myndina.

Ar­jan, kona hans Hanna Lára og son­ur þeirra Ald­ar. Dótt­ir þeirra Sara Lind, tók mynd­ina.

Mynd úr einka­safni Leitað í flug­véla­brak­inu í dag AFP Meint síma­sam­skipti aðskilnaðarsinna þar sem þeir viður­kenna að hafa skotið niður MH17 vél­ina eru raun­veru­leg og upp­tak­an ósvik­in að sögn sendi­ráðs Banda­ríkj­anna í Kænug­arði.

Úkraínska leyniþjón­usta birti upp­tök­una og sagði hana vera sönn­un þess að rúss­neski her­inn hafi fyr­ir­skipað árás­ina á malasísku farþega­vél­ina.

Skýrt kem­ur fram á upp­tök­unni að vél­in hafi verið skot­in niður fyr­ir slysni.

Þeir hafi ætlað að skjóta niður úkraínska herflug­vél en ekki áttað sig á því að um farþegaþotu var að ræða. Þeir virðast undr­andi á því að farþegaþota hafi yf­ir­leitt verið flogið á þess­um slóðum.

„Upp­tak­an sem birt var í fjöl­miðlum hef­ur verið met­in af sér­fræðing­um í leyniþjón­ust­unni.

Þeir staðfestu að um raun­veru­leg sam­töl milli þekktra leiðtoga aðskilnaðarsinna væri að ræða,“ sagði í yf­ir­lýs­ingu frá banda­ríska sendi­ráðinu./////////////////////Svona eru þessar sögusagnir auðvitað margar,og ekki verið að fullyrða um sökudólgana,en það gera Bandaríkjamenn,en við ekki heldur samfærð,mitt álit er að flugvélin, átti als ekki að fljúga þarna yfir hersvæði,og þar í liggja mistökin, sem við eigum víst,svo  kemur hitt að staðfesta hlutina!!!!var þetta viljandi eða mistök,sitt sýnist hverjum um það!!Pútin hefur ábyggilega ekki vitað neitt,og þetta komið honum að óvörum ekki spurning!!en það munu koma allskonar sögusagnir og getgátur um þetta!!,þessa meira sem Ísraelar slátra meir í Gasa og heimurinn fylgist með því  og gera ekkert,það er svívirðing og glæpur hreinn,og ekkert  annað,þetta seinvirka kerfi sameinuðuþjóðana er vart til þar hafa þessar stóru þjóðir neitunarvald,Bandaríkjamenn styðja Ísraela!!/Halli gamli


mbl.is „Þetta hefði getað verið ég“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 1045682

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband