Segir samt öruggt að fljúga/JÁ það er sennilega örugsti ferðamátin!!!


Tony Tyler, framkvæmdastjóri IATA's á 70. ársfundi...Segir samt öruggt að fljúga Erlent | AFP | 25.7.2014 | 10:05 Tony Tyler, framkvæmdastjóri IATA's á 70. ársfundi... Eftir svarta viku í flugumferð, þar sem yfir 460 manns létu lífið í þremur brotlendingum, segjastAlþjóðasamtök flugfélaga (IATA) munu leggja allt kapp á að efla flugöryggi í heiminum.

 Tvöfalt fleiri dóu í flugslysum síðustu sjö daga en allt síðasta ár.Nú er vika liðin síðan farþega­flug­vél Malaysia Air­lines var skot­in niður yfir Úkraínu, með þeim af­leiðing­um að 298 manns létu lífið.

Á miðviku­dag­inn hrapaði svo taívönsk farþega­flug­vél í mikl­um veðurofsa í suðvest­ur­hluta Taívans og létu 48 manns lífið. Í gær hvarf svo farþega­flug­vél Air Al­ger­ia skyndi­lega af rat­sjám yfir Afr­íku. Flakið fannst í gær­kvöldi í miðri Sa­hara-eyðimörk­inni í Malí og í morg­un var staðfest að eng­inn af 116 farþegum og starfs­mönn­um um borð lifðu af.

Talið er að vél­in hafi hrapað vegna veðurs. Tvö­falt fleiri dóu á sjö dög­um en allt síðasta ár „Eft­ir þrjá slíka harm­leiki í röð á skömm­um tíma eru ef­laust marg­ir sem, skilj­an­lega, hafa efa­semd­ir um ör­yggi sitt á flugi,“ seg­ir í yf­ir­lýs­ingu frá Tony Tyler, yf­ir­manni sam­tak­anna.

 „Mesti virðing­ar­vott­ur sem við get­um sýnt minn­ingu þeirra sem fór­ust er að gera allt sem í okk­ar valdi stend­ur til að skilja ástæðurn­ar sem liggja að baki og tryggja að slíkt end­ur­taki sig ekki. Fyrsta for­gangs­atriði okk­ar er ör­yggi.

Og þrátt fyr­ir at­b­urði síðustu sjö daga er ör­uggt að fljúga,“ seg­ir Tyler.

Á þess­um sjö dög­um hafa tvö­falt fleiri látið lífið í flug­slys­um en á öllu síðasta ári, eða 460 manns á móti 210 í fyrra.

Þrátt fyr­ir þetta minn­ir IATA á það í yf­ir­lýs­ing­unni í dag að það að stíga upp í flug­vél sé einn ör­ugg­asti sam­göngu­máti sem til er.

„Kjarna­mark­mið flugiðnaðar­ins er að tryggja ör­yggi viðskipta­vina okk­ar þegar við flytj­um þá um heim­inn,“ seg­ir Tyler. IATA eru sam­tök 240 flug­fé­laga um heim all­an, sem í sam­ein­ingu ann­ast 84% af allri flug­um­ferð heims

. Flak flugs GE222 frá TransAsia Airways that sem hrapaði til jarðar við bæinn Magong á ..

. Flak flugs GE222 frá TransAsia Airways that sem hrapaði til jarðar við bæ­inn Magong á Peng­hu eyju 25. júlí 2014.

AFP Frá brotlendingarstað vélar Malaysia Airlines, flugleið MH17, á engi nærri þorpinu Grabove, í Donetsk héraði.

Frá brot­lend­ing­arstað vél­ar Malaysia Air­lines, flug­leið MH17, á engi nærri þorp­inu Gra­bo­ve, í Do­netsk héraði. AFP Tengdar frétti///////////////////Ekkert má draga úr að fljúga ,þessi flugslys eru bara mjög lítill hluti að fólki sem fest i öðrum slysum t.d. Bílslysum og fl. en svona er samt oft til þessa að fólk verður hrætt,og það ekki gott,við skulu  öll hughreyst hvort annað,því Flugið er örgugsti farmátin"!!!Halli gamli


mbl.is Segir samt öruggt að fljúga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband