Segir ákæruna sár vonbrigði/Er verið að hengja Bakara fyrir Smið?????


Mynd 759079
 Segir ákæruna sár vonbrigði Innlent | mbl | 15.8.2014 | 20:31 Mynd 759079 Gísli Freyr Valdórsson, aðstoðarmaður innanríkisráðherra, segir að ákæra ríkissaksóknara á hendur honum fyrir meint brot í starfi valdi honum og hans nánustu sárum vonbrigðum.
 
„Ítarleg rannsókn lögreglu, sem tók tæpt hálft ár, leiddi ekkert í ljós sem varpar sekt á mig í þessu máli,“ segir hann.í yf­ir­lýs­ingu.
 
Hanna Birna Kristjáns­dótt­ir leysti Gísla Frey frá störf­um í dag eft­ir að lögmaður hans var upp­lýst­ur um að rík­is­sak­sókn­ari hygg­ist ákæra hann vegna leka­máls­ins.
 
Gísli Freyr seg­ir að sér virðist sem grund­vall­arafstaða ákæru­valds­ins, um að gefa ekki út ákæru nema yf­ir­gnæf­andi lík­ur séu á sak­fell­ingu, sé að engu höfð.
 
„Auk þess er vert að benda á að í greina­gerð lög­regl­unn­ar á höfuðborg­ar­svæðinu, sem birt er á vef Hæsta­rétt­ar, kem­ur fram að leitað hafi verið allra leiða til að upp­lýsa málið en það telj­ist þó enn óupp­lýst.
 
Seg­ist ekki hafa sent trúnaðargögn í pósti „Sam­kvæmt rann­sókn­ar­gögn­um virðist grun­ur lög­reglu byggja á framb­urði blaðamanns DV, sem sagði í skýrslu­töku hjá lög­reglu að hon­um hefði borist það til eyrna að aðstoðarmaður ráðherra hefði sent frá sér trúnaðargögn úr tölvu­pósti (vinnu­pósti) ráðuneyt­is­ins.
 
Sigríður Friðjónsdóttir ríkissaksóknari. Sig­ríður Friðjóns­dótt­ir rík­is­sak­sókn­ari. mbl.is/​Eggert Jó­hann­es­son Þetta er rangt enda hef­ur ekk­ert komið fram við rann­sókn máls­ins sem styður þessa full­yrðingu blaðamanns­ins,“ seg­ir Gísli Freyr.
 
Auk þess hafi rann­sókn lög­reglu staðfest fyrri at­hug­un rekstr­ar­fé­lags stjón­ar­ráðsins, um að hverf­andi lík­ur væru á að upp­lýs­ing­arn­ar hefðu verið send­ar úr póst­kerfi ráðuneyt­is­ins.
 
Um­rætt trúnaðar­gagn var vistað á opnu drifi ráðuneyt­is­ins, eins og rann­sókn lög­reglu leiddi í ljós. „Rann­sókn lög­reglu var sem fyrr seg­ir ít­ar­leg.
 
Lög­regl­an rann­sakaði þannig farsíma­notk­un mína á 10 mánaða tíma­bili (og til þess tíma áður en ég hóf störf í ráðuneyt­inu), ég gaf lög­regl­unni aðgang að mín­um per­sónu­lega tölvu­pósti auk þess að af­henda til rann­sókn­ar tölvu mína og utanáliggj­andi tölvu­drif þar sem meðal ann­ars er að finna fjöl­skyldu­ljós­mynd­ir, heim­il­is­bók­hald og fleiri per­sónu­leg gögn,“ seg­ir Gísli Freyr.
 
„Ekk­ert kom fram við rann­sókn á fyrr­nefnd­um gögn­um annað en að ég hefði lesið það gagn sem ég fékk sent um málið upp­haf­lega og að ég hafi átt sam­töl við starfs­menn fjöl­miðla þá daga sem rann­sókn­in náði til.
 
Því er til að svara að aðstoðar­menn ráðherra eiga, eðli máls­ins sam­kvæmt, í nær dag­leg­um sam­skipt­um við hina ýmsu fjöl­miðla af marg­vís­legu til­efni
 
. Þess utan, eft­ir að hafa starfað sjálf­ur sem blaðamaður í rúm fimm ár, á ég marga vini og kunn­ingja á flest­um fjöl­miðlum lands­ins sem ég er í reglu­leg­um sam­skipt­um við, eins og á við í þess­um til­vik­um.
 
Það gef­ur því auga leið að það eitt, að eiga í sam­skipt­um við fjöl­miðlamenn á tíma­bili sem nær yfir tvo daga, fel­ur ekki í sér refsi­vert at­hæfi og get­ur ekki tal­ist annað en eðli­legt í því starfi sem ég gegni. Þess utan skrifuðu þeir frétta­menn, sem ég var í sam­skipt­um við um­rædda daga, ekki frétt­ir um þetta til­tekna mál.
 
“ Tel­ur lög­regl­una hafa gengið fram af hörku Gísli Freyr hef­ur frá upp­hafi lýst yfir sak­leysi sínu í mál­inu. Hann seg­ist hafa gert það bæði við lög­reglu og í sam­töl­um við sinn yf­ir­mann, Hönnu Birna.
 
Hún hafi leitað allra leiða sem henni séu fær­ar til að upp­lýsa málið.
 
„Því er við þetta að bæta að ég hef ávallt borið mikla virðingu fyr­ir störf­um lög­regl­unn­ar í land­inu og geri enn, þó ég telji að við rann­sókn þessa til­tekna máls hafi lög­regl­an gengið fram af tölu­verðri hörku.
 
Meðal ann­ars var sagt við mig við yf­ir­heyrslu að þetta mál „væri á odd­in­um“ hjá lög­reglu.
 
Án þess að gera lítið úr þessu máli og nauðsyn þess að leiða það til lykta, þá sitja þau orð enn í mér í ljósi al­var­leika þeirra af­brota sem við les­um um í fjöl­miðlum.
 
Ég hef verið sam­vinnuþýður við rann­sókn máls­ins og veitt all­ar þær upp­lýs­ing­ar sem ég hef verið beðinn um
 
.“ Gísli Freyr seg­ist þess full­viss að hann verði sýknaður af þess­um sök­um, en von­ast jafn­framt til þess að
 
lausn hans frá störf­um „gefi ráðherra og því góða fólki sem í inn­an­rík­is­ráðuneyt­inu starfar frið til að vinna
 
áfram að þeim mik­il­vægu verk­efn­um sem þar eru unn­in.////////////////////Svona er þessu fyrirkomið,en ég segi auðvitað, að það er engin sekur, fyrr en sekt er sönnuð,og það er ekki í þessu máli, sem hefur kannski ,verði nóg um fjallað ,en samt tekið nýja stefnu og það nú kært einn maður,sem er aðstoðarmaður Hönnu Birnu,og hann hættir á meðan og hún segir sig frá Dómsmálum og Lögreglumálum,en þetta er eiginlega mjög skrítið ferli allt frá byrjun,en það mun koma í ljós/Halli gamli

mbl.is Segir ákæruna sár vonbrigði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband