Sagði af sér þingmennsku í dag///Þetta er tíðindi að mínu álti!!!!!!


Árni Þór Sigurðsson hættir nú þingmennsku og hefur störf...
Sagði af sér þingmennsku í dag Innlent | mbl.is | 18.8.2014 | 15:14 Árni Þór Sigurðsson hættir nú þingmennsku og hefur störf... Árni Þór Sigurðsson þingmaður Vinstri grænna sagði í dag af sér þingmennsku,
 
þar sem hann mun um áramótin taka við starfi sendiherra í utanríkisþjónustunni. Í bréfi sem Árni Þór sendir flokksfélögum sínum segist hann vilja gera grein fyrir hvernig málið snýr að honum
 
Árni Þór bend­ir á að und­an­far­in ár hafi starfs­vett­vang­ur hans á Alþingi einkum verið ut­an­rík­is- og alþjóðamál.
 
Allt síðasta kjör­tíma­bil var hann formaður ut­an­rík­is­mála­nefnd­ar, ásamt því að vera formaður þing­manna­nefnd­ar EFTA. Um tíma átti hann líka sæti í Norður­landaráði.
 
„Á vett­vangi ut­an­rík­is­mála hef ég leitt starfið á Alþingi í mál­um sem okk­ur eru mik­il­væg, eins og stefnu­mót­un í mál­efn­um Norður­slóða, lang­tíma­áætl­un í þró­un­ar­sam­vinnu og viður­kenn­ing á sjálf­stæði Palestínu.
 
Sú reynsla sem ég hef áunnið mér á þess­um vett­vangi hef­ur einnig kveikt áhuga minn á að starfa al­farið í þágu þess­ara mála,“ seg­ir Árni Þór í bréf­inu.
 
„Snemma á þessu ári kom til álita að ég færi til starfa hjá Örygg­is- og sam­vinnu­stofn­un Evr­ópu,
 
ÖSE. Í hæfn­is­ferli sem slík­ar alþjóðastofn­an­ir gera, var ég met­inn mjög vel hæf­ur til að gegna ábyrgðar­starfi og það hvatti mig áfram og færði mér einnig heim sann­inn um að ég gæti gert gagn á sviði ut­an­rík­is- og alþjóðamála. Það er aðdrag­andi þess að ég fer nú til starfa í ut­an­rík­is­ráðuneyt­inu.
 
Árni Þór seg­ist hafa starfað við og aflað sér mennt­un­ar á sviði alþjóðamála og hug­ur hans hafi í vax­andi mæli beinst að þeim mála­flokki.
 
„Það er per­sónu­leg ákvörðun mín að söðla um og nýta mennt­un, reynslu og þekk­ingu mína á þessu sviði.
 
“ Hann seg­ir þessa stöðu ekki hafa verið fyr­ir hendi þegar hann gaf kost á sér í for­vali VG fyr­ir síðustu alþing­is­kosn­ing­ar, en nú sé hann þeirr­ar skoðunar að þetta sé góður tími til að skipta um starfs­vett­vang.
 
Stein­unn Þóra Árna­dótt­ur mun taka sæti hans á Alþingi./////////////////////////Þetta hefur auðvitað stórt breytingu i för með sér,til þessa hefur þetta, verið dálítið sérefni,að taka við svona.en hann hlýrum að geta þetta með stæl og hefur til þessa góða grunn//Halli gamli
/

mbl.is Sagði af sér þingmennsku í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, þessir uppgjafaþingmenn eru alltaf öruggir að fá vellaunaða bitlinga hjá hinu opinbera, þessi Árni líka, ólíkt kjósendum flokksins sem hann tilheyrir, og sem lepja dauðann úr skel ... nei, annars það er alveg rétt; láglaunafólk er alveg hætt að kjósa VG.

Pétur D. (IP-tala skráð) 18.8.2014 kl. 17:43

2 Smámynd: Andrés.si

Þetta grein sem ekki er grein pantaði hann sjálufur. Texti litur út sem ég ég ég ég og ég. 

Á einhverjum línum sést ekki betur að texti litur út sem minning eftir látnum manni.  

Andrés.si, 18.8.2014 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 1045687

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband