Gjaldmælalaust gjaldsvæði í skoðun//Þessir Bílfjansamlegu sem stjórna Borginni eru bara Kommar!!!

GjaldMenn reyna að sleppa við að borga fyrir bílastæði.mælalaust gjaldsvæði í skoðun Innlent | Morgunblaðið | 31.10.2014 | 7:58 Menn reyna að sleppa við að borga fyrir bílastæði.

Talsvert af erindum hefur borist Bílastæðasjóði Reykjavíkur frá íbúum nálægt Borgartúni vegna bílastæðamála í hverfinu.

Svo virðist sem þeir sem vinna hjá fyr­ir­tækj­um í Borg­ar­túni séu farn­ir að leggja í íbúðahverf­um í ná­grenn­inu til að sleppa við gjald­heimtu, meðal ann­ars við Höfðatorg.

Vegna þessa íhug­ar Reykja­vík­ur­borg nú að setja upp gjald­mæla­laust gjaldsvæði í göt­un­um við Borg­ar­tún, en það eru Miðtún, Sam­tún, Há­tún og upp að Nóa­túni, að því er fram kem­ur í um­fjöll­un um mál þetta í Morg­un­blaðinu í dag

Tilgangslaus bardagi við borgarana Dreamstime Angry Nú koma í ljós afleiðingar aðfararstefnu Dags & Co að bílnotendum, sem eru 84% þeirra sem fara til vinnu sinnar á Reykjavíkursvæðinu.

Borgartúns- svæðið vex og margfaldast, en borgaryfirvöld svara þörfinni á bílastæðum með því að fækka þeim og þrengja líka að umferðinni að auki!

Í ofanálag greiddum við stórfé fyrir breytingarnar og munum þurfa að gera það aftur til þess að bakfæra þær.

Hvað skiptir máli? Hvort skyldi nú skipta meira máli fyrir fjöldann sem stefnir í Borgartúnið á hverjum degi, að komast leiðar sinnar fljótt og örugglega, eða að dást að gangstéttunum, hjólastígunum og trjáhríslunum þegar hann er fastur í umferðarteppu og stressi í leit að bílastæði í bardaga við náungann og íbúa í grennd við svæðið?

Lausn yfirvalda er síðan sú að innheimta æ hærri gjöld og leggja á sektir, sem borgar ekki einu sinni kostnaðinn við aðgerðirnar, en leysir nákvæmlega ekki neitt, heldur býr til enn meiri þjáningu fólksins.

Ef allir sem starfa við Borgartúnið væru spurðir:

„Vilt þú að bílastæðafjöldi verði hámarkaður og umferðarflæði aukið á svæðinu?“, þá yrði svarið yfirgnæfandi JÁ!

En það hentar ekki stefnu borgaryfirvalda. Látið samt í ykkur heyra og látið Dag B. Eggertsson

rrborgarstjóra vita: Nú er nóg komið, takk!///////////Helmingur af þessum er tekið frá bloggvini mínum Ívari og er hann einn af þeim tugaþúsunda sem vilja ekki láta eyðieggja Borgina okkar,já ég segi það aftur og en Eyðileggja!!! Nú löngu er mælirinn fullur af okkur sem höfum lifað að mestu i þessari Borg í 80 ár,við sem Borgum skatta mest allra á Stór R.víkur svæðinu,þar á ekkert að gera fyrir okkur næstu 10 ár og úr því spilar þeir úr þessu fyrst Jón Gnarr og sípar núna Læknirinn Dagur B.Eggertsson,ég held að hann sé ekki mikið betri en Jón Gnarr,kannski bara verri???Okkur vantar gleiðari vegi um borgina og nóg bílastæði Sundabraut no 1 svo og mislæk gatnamótt í stórum stíl,þau eru besta slysavörnin,þessu verður öllu að breyta skipulaginu á ég við uppá nítt//Halli gamli


mbl.is Gjaldmælalaust gjaldsvæði í skoðun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 1045654

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband