Sunnudagur í landi og sætsúpa til sjós/Ennþá ekki samið við sjómenn,Lækna og Verkalýðin???

550663
Þessi fororð þarna sem ég set á hausinn minn, eru ennþá virk og sér maður ekki fyrir endann á lausnum þar,Var að hlusta og horfa á Formann minn Bjarna Ben.og sagði hann margt gott en að góðærið sé komið er ég ekki alveg sáttur við,því miður þá eru þessi orð ekki alveg komin í lag nema síður sé,en það er gott að vara bjartsýnn á það sem þó er að komast á ýms góð verkefni framundan,en þetta með gjaldmiðilinn að gefan frjálsan er mjög hættulegt fyrr en við eru komnir lengra í framkvæmdir sem eiga að skila okkur arði,og það mun taka tíma,og svo þetta með læknana og Spítalann,það ber að láta laun þeirra í Kjaradóm sé ekki aðra lausn,og þetta með að lofa að byggingu nýs Landspítala verði hafið innan 30 mánaða er kannski það sem við getum staðið við með hagstæðum lánum,en þarna í kvosinni á hann ekki að vera staðsetja hann annarstaðar sem fyrst,als ekki þarna við eigum nóg af lóðum fyrir hann,en þetta er nauðsinnilegt að verði gert sem fyrst,og er mjög umdeilt og verður að ske!!!Svo horfði ég í fréttum af Árna Páli á fundi hjá Samfylkingunni að allt væri ómögulegt hjá þessari hægri stjórn sem væri komin niður í 33% það er málið segir hann og það satt við höfum hrapað niður á við mest Framsókn og nú við um 2%,ég lætt það vera,ríkisstjórn Jóhönnu og Steingríms fór í 29% og hélt áfram!! En ég eiginlega ekki hvað Árni Páll vill gera það í hans huga er að framselja okkur í ESB,því miður,ég við eitthvað málefnalegt,en það kom als ekki!!!,en við skulum bara skoða betur hvað gerist,þvi samningar við okkur Verkahlýðin er eftir/Halli gamli

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 1045654

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband