Meltingarlæknir birtir uppsagnarbréf//Það er svona komið, og ekkert samið,það verður að ske næstu daga!!!!!

Meltingarlæknir birtir uppsagnarbréf Innlent | mMynd 645108bl.is | 28.11.2014 | 8:31 Mynd 645108 Jón Örvar Kristinsson, meltingarlæknir á Landspítalnum, hefur sagt starfi sínu lausu en er ekki viss um að leit spítalans að öðrum lækni beri árangur.

„Ég veit ekki til þessa að íslenskur meltingarlæknir með þessa undirsérgrein hafi hug á að flytja til Íslands ,“ segir hann í uppsagnarbréfi sínu.g raun­ar veit ég ekki um neinn á síðustu árum sem lagt hef­ur hana fyr­ir sig eða er í slíku námi nú,“ seg­ir hann í upp­sagn­ar­bréfi sem birt er á Face­book­hópn­um Radd­ir ís­lenskra lækna.

Jón Örvar bend­ir á að eft­ir­maður sinn þurfi að vera lyf- og melt­ing­ar­lækn­ir og sinna 60% starfi. Viðkom­andi þarf að hafa lokið 6 ára grunn­námi, kandi­dats­ári og einu deilda­læknis­ári við lyflækn­is­deild og síðan 8 ára sér­námi.

Kröfu þarf að gera um und­ir­sér­hæf­ingu í spegl­un­araðgerðum (advanced endoscopy) ásamt að sjálf­sögðu breiðri þekk­ingu á melt­ing­ar­lækn­ing­um.

Eini um­sækj­and­inn hætti við „Ég er ekki viss um að skyn­sam­legt væri að láta viðkom­andi vita að síðastliðin 5 ár hafa fjór­ir melt­ing­ar­lækn­ar hætt störf­um, einn vegna ald­urs en hinir þrír vegna kjara sinna og aðstöðu við spít­al­ann.

Þeir leituðu í önn­ur störf er­lend­is (2) og inn­an­lands (1),“ seg­ir í bréfi Jóns Örvars. „Þá hafa nær all­ir starf­andi melt­ing­ar­lækn­ar við deild­ina (6/​8) minnkað við sig stöðuhlufall en aukið það á öðrum vett­vangi.

Álagið hef­ur því auk­ist mikið á þá sem eft­ir eru og sí­fellt verður erfiðara að sinna þeim verk­efn­um sem ber­ast vegna mann­eklu.“

„Það myndi lík­lega einnig fæla frá ef viðkom­andi vissi að frá 2008 hef­ur eng­inn bæst í hóp­inn, aug­lýst var staða síðastliðið vor, ein um­sókn barst en sá aðili hætti við þegar hon­um voru ljós kjör og vinnuaðstæður,“ skrif­ar Jón Örvar.

Fær 180 þúsund fyr­ir 60% starf Þá seg­ir einnig í bréf­inu að ekki verði kom­ist hjá því að láta viðkom­andi vita að fyr­ir þetta 60% starf greiðir Land­spít­al­inn kr. 358.083 í mánaðarlaun og út­borguð laun verða því um kr. 180.000.

„Laun­in verða þó eitt­hvað lægri ef reynsla um­sækj­anda sem sér­fræðing­ur í melt­ing­ar­lækn­ing­um er eitt­hvað styttri en sú 10 ár reynsla sem fyr­ir­renn­ar­inn hafði.“

„Ég er ekki viss um að leit­in beri ár­ang­ur því ég veit ekki til þessa að ís­lensk­ur melt­ing­ar­lækn­ir með þessa und­ir­sér­grein hafi hug á að flytja til Íslands og raun­ar veit ég ekki um neinn á síðustu árum sem lagt hef­ur hana fyr­ir sig eða er í slíku námi nú.

Það mætti reyna að aug­lýsa eft­ir er­lend­um melt­ing­ar­lækni en mér er til efs að ein­hver sæki um þegar er­lend­is bjóðast marg­föld laun,“ seg­ir í bréf­inu.

Sinn­ir frek­ar öðrum áhuga­mál­um en en að vinna á spít­al­an­um „Ég vil óska Land­spít­al­an­um alls hins besta, von­andi finnst lausn.

Ég vil líka þakka sam­starfs­fólki mínu á spít­al­an­um frá­bært sam­starf síðastliðin 8 ár. Skemmti­legra starf hef ég ekki getað hugsað mér.

Mér er líka ljóst að ég kem ekki til með að finna mér meira krefj­andi starf á Íslandi eða starf þar sem mín sérþekk­ing nýt­ist bet­ur.“

„Vegna stöðu kjara­mála lækna á Land­spít­ala en ég hef nú ákveðið að sinna frem­ur öðrum áhuga­mál­um.

Ég er viss um að fleiri sér­fræðilækn­ar á Land­spít­ala hyggj­ast gera það sama og rétt að stjórn­-

end­ur ís­lensks heil­brigðis­kerf­is átti sig áður en það verður um sein­an,“ seg­ir í bréf­inu/////////////////////////Þetta er vandamálið okkar færustu læknar fara frá okkur allavega hætta á Lagspítalanum,Þessi læknir er frábær speglaði mig þegar ég fékk Ristilkrabba og fylgdi því eftir að fá strax Pál Möller til að skera mig strax og þ.að stóðst og komin 4,5 ár síðan,svo vorum hjólhýsi á Ströndum   fyrir 2 árum og pilla stóð í hálsi komst ég í símasamband við Hólmavik ekkert hægt að gera send með hraði suður á Akranes ekki þar hægt þó reynt væri,svo Slysavarstofa hring þangað og boðað komu okkar og ég keyrði mikinn og komin á slysa kl 21.00 og þar reyntaaf læknum og einnig háls nef og eyrna,og ekkert gekk,en þetta sást á mynd vel,þá var Jón Örvar kallaður út og tókst homum að lokum þetta blessuðum,enefitt var það!!!En þetta var útidúr,þetta að missa svona lækna sem eru sérfræðinar  eins og hann er mikið mál,þetta er svo frábær læknir og mikið lærður,í öllum bænum semið við læknana það verður að gara skinsamlega/Halli gamli


mbl.is Meltingarlæknir birtir uppsagnarbréf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 1045682

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband