Ekki skrýtnastur á Alþingi/Ég lýsi þvi yfir strax að þessi maður er Greindur og stendur undir þessum störfum þess!!!

Ekki skrýtnastur á Alþingi Innlent Sigurður Örn Ágústsson er varaþingmaður...| mbl.is | 3.2.2015 | 14:28 Sigurður Örn Ágústsson er varaþingmaður...

„Ég held að ég séfyrsti einhverfi Alþingismaðurinn, þó ekki sé nokkur vafi á að í bæði fortíð og nútíð hafi starfað hér fólk með alls konar raskanir og mér sýnist að það sé alls óvíst að ég sé allra skrýtnastur hér,“ sagði Sigurður Örn Ágústsson, varaþingmaður Sjálfstæðisflokksins, á þingi í dag.Sig­urður Örn kom inn sem varamaður fyr­ir Har­ald Bene­dikts­son.

Gerði hann grein­ing­ar- og ráðgjaf­ar­stöð rík­is­ins að um­tals­efni sínu.

Við nú­ver­andi and­stæður væri 60 börn­um vísað frá ár­lega þar sem stöðin réði ekki við álagið. Skoraði hann á fé­lags­málaráðherra að tryggja að þess­ir ein­stak­ling­ar fái þá þjón­ustu sem þeir þurfa.

Að því sögðu notaði Sig­urður Örn tæki­færið til að vekja at­hygli á því að hann væri mögu­lega fyrsti ein­hverfi þingmaður­inn.

„Ólíkt flest­um ykk­ar hér inni er ég greind­ur.

Það er að segja greind­ur ein­hverf­ur og ég held að ég sé fyrsti ein­hverfi Alþing­ismaður­inn, þó

ekki sé nokk­ur vafi á að í bæði fortíð og nútíð hafi starfað hér fólk með alls kon­ar rask­an­ir

og mér sýn­ist að það sé alls óvíst að ég sé allra skrýtn­ast­ur hér,“ sagði Sig­urður Örn og upp-

­skar hlát­ur þing­heims fyr­ir vikið.////////////////////////Án þessa að ég þekki ekki þennan unga mann er ég strax hrifin af hreinskilni hans,Ekki spurning að þar fer maður sem hefur húmor jafnvel fyrir sjálfum sér,og býr sennilega yfir mörgu góðu!!!ekki veitir af með að hlusta dag eftir dag með sjásagðan hlut þennan Náttúrupassa sem er Nauðsin og það strax!!!!/Halli gamli


mbl.is Ekki skrýtnastur á Alþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 1045797

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband