Við munum skoða þessa nyju Borgarstjórn vel!!!!!!!!!

það verðu skoðað mjög vel hvernig á málum verður tekið í  hinni nýju Borgarstjórn,og gefa henni tíma til að sanna sig,auðvitað verður þetta erfitt ,það er svo mikið sem þarna skilur á milli i stórum malum/En það vantar ekki að Dagur Borgastjóri ættlar að gera mikið og byrjar á að hækka launin en svo verðum við bara að trúa þvi að þetta muni ekki verða til þessa að Gjöldin okkar hækki i staðin,það er bara svo /Fasteignaskatturinn er hár á okkur ,og verður hann nokkuð lækkaður eins og lofað var/Halli gamli

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Eins og kom fram á fundinum í gær,þetta mál er búið, nú bara horfa fram á veginn og vona að hin nýja Borgastjórn standi sig vel,þar erum við sammála Halli er það ekki.?

María Anna P Kristjánsdóttir, 19.10.2007 kl. 18:07

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ég vona bara að þetta fari þokkalega, ég vona svo innilega að þetta fari ekki allt í vitleysu með of miklum útgjöldum, en auðvitað ætla ég ekki að væla yfir lægri fasteignagjöldum

Kveðja og hafðu gott Halli,

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 19.10.2007 kl. 19:47

3 Smámynd: Jón Sigurgeirsson

Ég var svona heimdallardrengur í menntaskóla, gekk jakka á hippatímanum og vissi ekkert af því að menn voru að dópa á gögnunum. Birna Þórðardóttir var að slást við lögguna og mér fannst hún sko ekki á réttri braut svo vægt sé til orða tekið. Helvítis kommar kallaði ég hennar líka - boðbera komúnimsmans einveldisstjórnar sem hélt þegnunum í spennitreyju, stærsta fangelsi veraldar í Sovétinu.

Það  brá svo einkennilega við að nú finnst mér hún eini einstaklingurinn sem bregst rétt við þessari borgarstjórn. Hún segir að vinstri grænir hafi misst allan trúverðugleika. Svandís Svarvarsdóttir er búin að taka saman við þann mann sem hún taldi hreinan djöful , holdgerving spillingarinnar.

Svoleiðis kann ekki góðri lukku að stýra Halli minn. Hvorki það að ég sé orðinn sammála Birnu né þessi svik við málstaðinn þegar stóll er annars vegar.

Jón Sigurgeirsson , 20.10.2007 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1045800

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband