Er maður á þessu hissa ,nei það er ekki svo!!!!!!

Bilvelta þar og her er nú i fyrstu hálku sem yfir okkur kemur og árekstara,bæði eru Bilar oftast illa búnir og siðana eru margt fólk alls ekki undir það búið að keyra i hálku og snjó,það er alltaf verið að tala um aftur og aftur nú seinni ár að hafa sérstak svæði sem æfingarsvæði við svona akstur og aldrei verður af þvi/Ökukennarar verða að fá svona svæði og aðstæður,hermirar er ekki nógu góðir, þó  það sé gott með/er ekki komin timi á þetta og það strax!!!!!Halli gamli´
mbl.is Bílvelta á Hellisheiði, varað við mikilli hálku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ég fór einmitt í gærkvöldi, frekar seint úr Breiðholtinu og rétt skrapp yfir Kópavoginn, keyrði á um 25 km hraða á leiðinni, þar sem göturnar voru hálari en svell ji hvað ég er komin úr æfingu síðan í fyrra, að keyra svona í hálku.

Bestu kveðjur til þín Halli,

Inga Lára 

Inga Lára Helgadóttir, 28.10.2007 kl. 12:48

2 Smámynd: Haukur Nikulásson

Þá er bara að setja vetrardekkin undir. Sjálfur er ég í vafa hvort ég eigi að vera með nagla eða ekki. Naglarnir eru komnir undir en ég sé til hvort ég látii ekki bara týna þá úr.

Haukur Nikulásson, 28.10.2007 kl. 13:31

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Mér finnst nú ýmsir draga úr fólki með því að segja að nagladekk séu óþörf,,,, að hálkan hér á sunnanverðu landinu sé svo lítil að eingin þörf sé á negldum dekkjum,,, það getur svo sem verið að ekki þurfi negld dekk,,,, en þessi áróður getur gert fólk kærulaust.

Kveðja:

Sigfús Sigurþórsson., 28.10.2007 kl. 22:47

4 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Með beltið spennt, með annan fótinn tiplandi á bremsunni, þá mun ég keyra af stað í vinnuna um klukkan 07:30 í fyrramálið. Þá mun ég keyra niður löngu brekkuna hér úr Breiðholtinu og það mun taka mig slatta tíma og svo mun ég vonandi eiga greiðari leið niður á Landspítala við Hringbraut........ ég er svona pínu smeik eins og þú sérð kannski Halli minn .... en það er eins gott að fara varlega þessa dagana.

Kveðja Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 28.10.2007 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson Innfæddur Reykvikingur og foreldrar minir báðir fæddir i Rvik,Er bara sæmilega virðulegur eldri Borgari og var áður Verksmijustjóri í Málnigarverksmiðju hjá Slippfelaginu i Rvik h/f Stofnað 1902 vann þar i 46 ár!!! geri aðrir betur!!!!Hefi mikin áhuga á Stjórnmálum og þjóðmálum yfirleitt!!!En hefi bara barnaskólapróf,er það ekki Lásy eins og börnin segja????En eg er lika Sjálfstæður Sjálfstæðismaður!!! með fyrirvara um að við göngum ekki i ESB!!! bara als ekki  !!!, svo og einnig allt sem kemur að sjálfstæði þjóðar vorar,og er það ekki gott!!!!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 1045745

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband